หนุ่มรัสเซียซ้อมเมียจนถึงขั้นเสียชีวิต ก่อนหน้านั้นมีโพสต์ภาพอวดเพื่อน ว่า ‘ตรูเอาอยู่’

http://www.catdumb.com/russian-beat-wife-died-injuries-282/

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2017 ที่ผ่านมา สำนักข่าว Dailymail ได้รายงานเรื่องราวของหนุ่มรัสเซียสุดโหดที่ได้ซ้อมภรรยาของตัวเองจนเธอเสียชีวิตอย่างสะเทือนใจ

นาย Maxim Gribanov อายุ 34 ปีได้ทำร้ายร่างกาย Anastasia Ovsiannikova ภายในบ้านพักเมือง Lebedyan ทางตะวันตกของรัสเซียหลังจากเธอบอกกับเขาว่า เธออยากจะออกไปจากชีวิตเขาสักที

ซึ่งคำพูดของเธอทำให้เขาเกิดอาการไม่พอใจและได้ทั้งตบ ตี ต่อย เตะเธอเป็นเวลาหลายชั่วโมง มิหนำซ้ำยังถ่ายคลิปวิดีโอส่งให้เพื่อนดูอีกจำนวนหลายคนและโพสต์โอ้อวดความเจ๋งว่า เขาสามารถบังคับเธอให้อยู่ใต้เท้าได้

ภาพอาการบอบช้ำของ Anastasia ที่เขาได้ส่งให้เพื่อนๆ ให้ดู

เมื่อภาพของเธอถูกเผยแพร่ออกไปทางพลเมืองดีก็ได้แจ้งให้ทางกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือเธอเป็นการด่วน เธอถูกส่งตัวไปโรงพยาบาลด้วยอาการที่ผิวหนังช้ำอย่างรุนแรง กระดูกหัก และเลือดออกภายในอวัยวะ Anastasia ตกอยู่ในอาการโคม่าราว 6 วันก่อนที่จะเสียชีวิตลงอย่างน่าเศร้า

เพื่อนๆ และครอบครัวของฝ่ายหญิงได้ให้ปากคำกับทางตำรวจว่า Anastasia มักจะถูกนาย Maxim ทำร้ายร่างกายและถูกข่มขู่ตลอดอยู่เสมอ นอกจากนี้ยังบังคับให้เธอลาออกจากที่ทำงานอีกด้วย รวมไปถึงการขู่พ่อและพี่ชายของเธอว่า เขาจะซ้อมเธอถ้ามีใครแจ้งตำรวจ

ตอนแรกที่เธอถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล นาย Maxim ได้ถูกแจ้งแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย แต่ภายหลังที่เธอเสียชีวิตจึงได้แจ้งข้อหาเพิ่มเติมเป็นการทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเสียชีวิตและต้องได้รับโทษจำคุก 15 ปี

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5194293/Russian-beat-wife-died-injuries.html

22 ธ.ค. 60 เวลา 06:02 2,904 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...