เรื่องเล่าจากผองเพื่อนเผย 'ปูติน' เคยเป็นสตั๊นท์แมน ในหนังสงครามช่วงปี 1970 มาก่อน

http://www.catdumb.com/vladimir-putin-has-been-stuntman-before-044/

ทุกครั้งที่พูดถึงผู้นำแห่งรัสเซีย เราก็มักนึกหน้าท่าน Vladimir Putin เป็นคนแรกๆ เพราะเขาเป็นผู้นำที่เข้มแข็งและมากความสามารถ รวมทั้งยังเป็นมุขตลกจำนวนมากบนโลกอินเตอร์เน็ต แต่เรารู้กันไหมว่าท่าผู้นำ Putin นั้น นอกจากจะมีความเก่งตามที่กล่าวมา เขายังเคยไปโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงรัสเซียมาก่อนด้วยนะ โดยเพื่อนๆ ของเขาได้ออกมาบอกว่าสมัยก่อน Putin เคยเป็นสตั๊นท์แมนด้วย!!

เรื่องนี้ได้รับการยืนยันผ่านเพื่อนเก่าแก่ของเขา Vasily Shestakov ซึ่งเขาบอกว่าช่วงสมัยที่ปูตินยังต้องหาเงินค่าเล่าเรียนเอง เขาได้ไปสมัครเป็นสตั๊นท์แมนให้กับหนังสงครามโลกครั้งที่ 2 เมื่อตอนปี 1970 บทที่เขาได้รับนั้นเป็นบทของนายทหารรัสเซียตัวประกอบในเรื่อง โดยเป็นช่วงที่ต้องเดินทางไปสู้กับฝ่ายนาซีนั่นเอง และนอกจากนี้ตัว Putin เองก็ยังเคยไปแสดงหนังของค่าย Lenfilm Studio อีกหลายเรื่อยเลยล่ะ ไม่ว่าจะเป็น Battalion ในปี 1972 และ Blockade ในปี 1974

Vasily ยังบอกอีกว่า “ผมกับเขานั้นเคยแสดงร่วมกันในหนังเรื่อง Batallion และ Blockade ซึ่งตอนนั้นนี่รายได้ดีมากๆ เลย ตอนผมทำงานเป็นวิศวะกรผมได้เงินเดือนแค่ 110 รูเบิลต่อเดือนเท่านั้น แต่พอมาแสดงหนังแล้วกลับได้วันละ 75 รูเบิลเลยทีเดียว”

อย่างไรก็ตามข้อมูลหรือภาพเกี่ยวกับการเป็นสตั๊นท์ของท่านผู้นำก็ไม่มีการเก็บบันทึกไว้แต่อย่างใด อาจจะเพราะว่าตอนนั้นเขายังเป็นแค่ตัวประกอบก็ได้ ซึ่งทาง Lenfilm Studio ก็ยังยืนยันว่าพวกเขาไม่ได้เก็บข้อมูลอะไรของท่านผู้นำในตอนนั้นไว้เลย

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5182869/Putin-STUNT-MAN-70s-war-films-friend-claims.html

20 ธ.ค. 60 เวลา 07:10 1,193
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...