หนุ่มลงทุนบินไปไกลกว่า 1,000 กิโลฯ เพื่อเจอกับสาวที่จีบออนไลน์ ดั๊นได้กินยำบาทาแทนซะงั้น

http://www.catdumb.com/online-date-beaten-339/

ในปัจจุบัน การนัดเดตออนไลน์ผ่านโซเชียลมีเดียได้รับความนิยมทั่วโลก หลังจากคุยกันถูกคอแล้วก็อาจนัดเจอกันเพื่อสานความสัมพันธ์กันต่อไป เหมือนอย่างหนุ่มชาวจีนคนนี้ที่ลงทุนเดินทางไปไกลกว่า 1,000 กิโลเมตร หวังจะได้เจอกับสาวที่เขานัดเอาไว้ แต่สิ่งที่รอเขาอยู่กลับไม่ได้เป็นอย่างที่คิดเลยซักนิดเดียว ชายแซ่ Liu คนนี้อาศัยอยู่เขตใจกลางประเทศจีน แม้ว่าเขาจะแต่งงานแล้ว แต่เขาก็ได้พูดคุยกับผู้หญิงคนหนึ่งเอาไว้ในโลกออนไลน์ จนกระทั่งวันหนึ่งเขาตัดสินใจที่จะเดินทางไปพบเธอคนนั้น

ในวันที่ 11 ธันวาคม 2017 เขานั่งเครื่องบินเดินทางไปเมือง Fuyuan มณฑลยูนนาน ด้วยระยะทางกว่า 1,142 กิโลเมตร แต่สิ่งที่รออยู่กลับไม่ใช่สาวแซ่ Duan ที่เขาเฝ้าคุยผ่านโลกออนไลน์ เพราะคนที่ต้องการเจอเขาจริงๆ กลับกลายเป็นสามีของหญิงสาวคนนั้นแทน

สามีของเธอพร้อมเพื่อนอีก 4 คนรุมทำร้าย Liu ในที่สาธารณะ ผูกเขาไว้กับต้นไม้และทุบตีด้วยแส้และเข็มขัดหนัง เนื่องจากโมโหที่จับได้ว่าภรรยาตัวเองนอกใจไปคุยกับ Liu ในโลกออนไลน์ แม้จะมีผู้คนเห็นเหตุการณ์อยู่เป็นจำนวนมาก แต่แทนที่จะเข้ามาช่วยพวกเขากลับหยิบมือถือขึ้นมาบันทึกเหตุการณ์นี้เอาไว้และโพสต์ลงในโลกโซเชียล และจากคลิปก็ไม่เห็นหญิงสาวแซ่ Duan อยู่บริเวณนั้นเลย

คลิปสามีและเพื่อนอีก 4 คนรุมตีชู้รักออนไลน์ของภรรยาตัวเอง

 

แม้ว่าการใช้กำลังจะเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม แต่เชื่อว่าเรื่องนี้คงกลายเป็นบทเรียนให้กับ Liu ไปอีกนาน ครั้งต่อไปที่จะนัดสาวในโลกออนไลน์อีก ก็ควรเช็กให้ดีว่าเขามีสามีแล้วหรือยัง แต่ที่แน่ๆ คือเราก็ไม่ควรนอกใจภรรยาเหมือนกันนะ

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5183121/Man-flew-meet-woman-beaten-husband.html?ito=social-twitter_mailonline

18 ธ.ค. 60 เวลา 03:50 5,429
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...