11 เหตุการณ์ช็อกโลก ที่ถูก “ถ่ายทอดสด” และออกอากาศผ่านทางโทรทัศน์!!

https://www.meekhao.com/news/shocking-moment-on-tv

“การถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์” ย่อมทำให้เกิดข้อผิดพลาดขึ้นได้ และบางครั้งข้อผิดพลาดนั้นก็เรียกได้ว่าเป็นโศกนาฎกรรม ตำนาน หรือเหตุการณ์ที่น่าจดจำที่สุดในประวัติศาสตร์ของวงการโทรทัศน์เลยทีเดียว

ตีแผ่ 11 เหตุการณ์ช็อกโลก ที่ถูกถ่ายทอดผ่านทางโทรทัศน์แบบสดๆ

นักการเมืองชาวญี่ปุ่น “อิเนจิโร อาซานูมะ” ถูกลอบสังหารด้วยดาบซามูไร โดย Otoya Yamaguchi หนุ่มวัย 17 ปี เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 1960

ขณะที่กำลังโปรโมทรายการ WrestleMania นักแสดงตลก ริชาร์ด เบลเซอร์ก็ขอให้ ฮัลค์ โฮแกน ใช้ท่ามวยปล้ำกับเขา แต่เมื่อถูกทำให้หลับและล้มลง ศีรษะของริชาร์ดก็ฟาดกับพื้นจนแตก

นักแสดงตลก Tommy Cooper เกิดอาการหัวใจวายขณะที่กำลังแสดงมายากลทางโทรทัศน์เมื่อวันที่ 15 เมษายน 1984 ขณะที่เขาล้มลงทุกคนก็คิดว่าเป็นเพียงการแสดง แต่หลังจากนั้นเขาก็เสียชีวิต

Sanal Edamaruku ท้าให้ Surinder Sharma ผู้นับถือลัทธิตันตระ ใช้พลังพิเศษปลิดชีพเขา แต่หลังจากพยายามอยู่หลายชั่วโมงก็ไม่สำเร็จ Surinder อ้างว่าเทพเจ้าที่ Sanal นับถือกำลังปกป้องเขา จนกระทั่ง Sanal บอกว่าเขาไม่เคยนับถือเทพเจ้าองค์ใด

วันที่ 15 กรกฎาคม 1974 Christine Chubbuck ผู้ประกาศข่าวประจำสถานีโทรทัศน์ WXLT-TV เมืองซาราโซตา กล่าวว่า “คุณกำลังจะได้รับชมการฆ่าตัวตาย” จากนั้นก็หยิบปืนขึ้นมายิงทะลุศีรษะของตนเอง

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 1956 รายการ I Have a Secret ได้เชิญ Samuel J. Seymour บุคคลสุดท้ายที่ยังมีชีวิตที่อยู่ในเหตุการณ์การลอบสังหารประธานาธิบดีลินคอล์น Samuel เผยว่าขณะนั้นเขาอายุแค่ 5 ขวบ และได้เห็น “จอห์น วิลค์ส บูธ” ผู้ลงมือสังหาร กระโดดลงจากระเบียงจนข้อเท้าหักต่อหน้าต่อตา

มีการถ่ายทอดสดการประหารชีวิต “นิโคไล เชาเชสกู” อดีตผู้นำพรรคคอมมิวนิสต์โรเมเนีย และภรรยา Elena ในวันคริสต์มาสเมื่อปี 1989

ในปี 2011 มีการออกอากาศรายการที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการผ่า “เนื้อคน” ออกมาจากบริเวณแก้มก้นและท้องน้อย เพื่อนำมาปรุงอาหาร และรับประทานต่อหน้าผู้คนมากมาย

วันที่ 20 สิงหาคม 1987 นาย Gary Stollman พร้อมอาวุธปืน BB gun เดินออกมาข่มขู่ผู้ประกาศ David Horowitz ให้อ่านบทความเกี่ยวกับ CIA และเอเลี่ยนที่เขาเขียนขึ้นมาเอง

นักมวยปล้ำ Owen Hart ตกลงมาจากเพดานสูง 78 ฟุตและกระแทกเข้ากับเทิร์นบัคเกิล ในศึก Over the Edge เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม 1999 ของ WWF (หรือ WWE ในปัจจุบัน) และเสียชีวิตในเวลาต่อมา

วันที่ 17 ตุลาคม 1989 ไม่กี่วินาทีก่อนเริ่มเกมที่ 3 ของการแข่งขัน World Series ได้เกิดเหตุแผ่นดินไหวขนาด 6.9 ที่ Bay Area และถูกถ่ายทอดสดผ่านทางโทรทัศน์

ที่มา https://www.buzzfeed.com/norbertobriceno/tv-is-weird?utm_term=.auJOwxg9J#.yb0Qwg583

13 ธ.ค. 60 เวลา 07:52 6,815 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...