หญิงสาวเผยเคยมีเซ็กส์กับผีถึง 20 ตัว และตอนนี้ก็ติดใจจนเลิกมองผู้ชายปกติไปแล้ว

http://www.catdumb.com/woman-have-sex-with-ghost/

ความสุขในเรื่อง ‘เซ็กส์’ สำหรับคนเราก็มีรสนิยม ความชอบที่แตกต่างกันออกไป แต่ว่าได้มีบุคคลหนึ่งในประเทศอังกฤษที่แปลกซะจนต้องถึงกับเอามาลงข่าว เพราะว่าเธอบอกว่าเธอเคยมีเซ็กส์กับผี และที่สำคัญคือมันทำให้เธอมีความสุขมากจนล้นเอ่อเลยทีเดียว

Amethyst Realm ผู้ให้คำแนะนำด้านจิตวิญญาณ จากเมืองบริสตอลประเทศอังกฤษ อ้างว่าเธอเคยมีเซ็กส์กับผีต่างๆ ถึง 20 ตัว อีกทั้งเธอยังบอกอีกด้วยว่า การมีเซ็กส์กับผีทำให้เธอถึงจุดสุดยอดแทบจะทุกครั้งเลยทีเดียว

หน้าตาของหญิงสาวที่บอกว่าเธอมีเซ็กส์กับผี

ในตอนนี้เธอบอกว่า เธอเลิกสนใจผู้ชายคนใดๆ ในโลกแล้ว อีกทั้งยังหวังอีกว่าจะลงหลักปักฐานสร้างครอบครัวกับผีสักตัวหนึ่งในโลกของวิญญาณ เธอได้เปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านรายการ This Morning ทางช่อง ITV Realm ว่าเธอสามารถสัมผัสได้ถึงการมีผีอยู่ในบ้านหลังหนึ่ง ที่เธอย้ายเข้าพร้อมกับคู่หมั้นของเธอเมื่อ 10 ปีที่แล้ว ด้วยความคาใจเธอจึงได้ลองทดสอบว่ามีผีอยู่ในบ้านจริงหรือไม่ ด้วยการสวมชุดสุดเซ็กซี่เพื่อจะยั่วยวนผีขณะที่สามีเธอไม่อยู่ โดยเธอบอกว่าเมื่อแต่งตัวเสร็จแล้วเธอก็นอนรออยู่ในห้องพร้อมทั้งหรี่ไฟให้สลัวๆ และในที่สุดผีตัวนั้นก็เข้ามาหาเธอ

ผู้สัมภาษณ์ยังตะลึงในคำพูดของเธอ

“มันเหมือนกับว่ามีน้ำหนักบางอย่างกดตัวฉันอยู่ ฉันสัมผัสได้ถึงบางอย่างอยู่ที่หน้าขาฉัน และในขณะเดียวกันก็มีลมหายใจรดต้นคออยู่ตลอดเวลาและเหมือนมันกำลังเล้าโลมฉันอยู่” Realm กล่าว

ด้วยความสงสัย Holly Willoughby ได้ถามเธอว่าผีตัวนั้นได้ทำให้มีความสุขจนถึงขั้นถึงจุดสุดยอดเลยหรือไม่ เธอก็บอกว่า “สำหรับฉัน ใช่ค่ะ”

ยิ้มแย้มแจ่มใสมีความสุขทุกคืน

หลังจากที่เธอมีเซ็กส์กับผีตัว เธอก็เลิกสนใจผู้ชายที่อยู่บนโลกนี้อย่างสิ้นเชิง ยิ่งไปกว่านั้นเธอได้แยกทางกับคู่หมั้นของเธอหลังจากที่เขาจับได้ว่าเธอมีชู้

“ในวันนั้นเขากลับบ้านมาเร็วกว่าปกติ และเห็นรูปร่างลางๆ ของผู้ชายคนหนึ่งผ่านหน้าต่าง เขาจึงตัดสินใจเลิกกับฉันทันที” Realm กล่าว

นับตั้งแต่ที่เธอแยกทางกับคู่หมั้นของเธอ Realm ก็มีเซ็กส์กับผีตัวอื่นๆ อีกหลายตัว โดยเธอบอกว่าเธอสามารถแยกผีแต่ละตัวออกด้วย ‘พลังงาน’ ของพวกเขานั่นเอง

เปิดหมดเปลือก

ในกรณีนี้ Christopher French ศาสตราจารย์ด้านจิตวิทยาแห่งมหาวิทยาลัย Goldsmiths ก็ได้ออกมาอธิบายเหตุการณ์ที่คนรู้สึกว่าได้มีเซ็กส์กับผีได้ดังนี้

“ประสบการณ์เรื่องผีไม่ใช่เรื่องที่เกี่ยวกับอาการป่วยทางจิตแต่ใด เราต้องแยกแยะว่าผู้ที่เผชิญกับประสบการณ์แปลกๆ ไม่ใช่คนที่ป่วยเป็นโรคทางจิต อาการประสาทหลอนอาจจะเกิดขึ้นกับใครก็ได้ยิ่งคนที่มีความเครียด หรือ คนที่นอนหลับไม่เพียงพอก็มีโอกาสจะเกิดภาวะดังกล่าวได้สูงขึ้น”

“อาการขยับแขนขาไม่ได้หรือที่เรียกว่า ผีอำ ก็เช่นกัน 20-40 เปอร์เซ็นต์ของผู้คนที่เคยเป็น บอกเอาไว้ว่าจะเกิดขึ้นระหว่างกึ่งหลับกึ่งตื่น” ศาสตราจารย์ French กล่าว

Video: Has Most Haunted actually found a ghost?

ที่มา http://www.walesonline.co.uk/news/wales-news/woman-claims-amazing-sex-ghost-14003671

11 ธ.ค. 60 เวลา 05:46 5,240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...