ชุดกันหนาวสำหรับ ‘การขับขี่มอเตอร์ไซค์’ โดยเฉพาะ อุ่นจริงๆ อุ่นเหมือนห่มผ้าห่มอยู่บนเตียง!!

http://www.catdumb.com/body-jacket-look-like-blanket/

เมื่อฤดูหนาวมาถึง ลมหนาวที่มาพร้อมกับฤดูนี้ก็ทำให้ใครหลายคนรู้สึกมีความสุข เพราะมันช่างเย็นสบายและเต็มไปด้วยความผ่อนคลายเมื่อมันได้พัดผ่านเราไป ใครหลายคนจึงชอบฤดูกาลนี้เป็นที่สุดเมื่อเทียบกับฤดูอื่นๆ แต่สำหรับผู้ที่ขี่มอเตอร์ไซต์ ลมหนาวได้กลายเป็นเหมือนผีร้ายที่คอยมารังแก เพราะด้วยความเร็วระหว่างขับขี่ บวกกับความที่ไม่มีอะไรมาขวางกั้นระหว่างลมหนาวที่เข้ามาปะทะส่วนต่างๆ ในร่างกายเรา ทำให้บางทีการขี่มอเตอร์ไซต์ในฤดูหนาวมันก็เหมือนกับการทรมานตัวเองไม่ใช่น้อย

ทว่าบริษัทหนึ่งในประเทศจีน ได้มีวิธีแก้ไขปัญหาดังกล่าวแล้ว โดยพวกเขาได้สร้างชุดเกราะป้องกันลมขึ้นมา ซึ่งมันดูคลับคล้ายคลับคลาเหมือนกับยกผ้าห่มมาคลุมตัวเราไว้ขณะขี่รถ และถ้านำไปใส่คู่กับหมวกกันน็อก ใครหลายคนก็บอกว่ามันช่างเหมือนกับเตียงนอนเคลื่อนที่เสียนี่กระไร

ใครยกผ้าห่มออกมาจากบ้าน

กันน้ำ กันลม กันฝน กันแดด

ชุดที่พวกเขาได้ออกแบบมาเป็นพิเศษนี้ จะช่วยให้ผู้ขับขี่รู้สึกอุ่นเหมือนกับขี่รถเฉียดกองไฟเลยทีเดียว เพราะว่าชุดนี้สามารถปกคลุมตั้งแต่บริเวณจมูกลงไปจนถึงหน้าขา อีกทั้งมันเป็นชุดอเนกประสงค์ที่ป้องกันได้ทั้ง ลม น้ำ ฝุ่น และหิมะ ราวกับชุดนักบินอวกาศเลย

ปิดได้ตั้งแต่ติ่งหูยันตาตุ่ม

สำหรับราคาของเจ้าชุดกันลมเคลื่อนที่นี้ก็มีราคาไม่แพงนัก โดยมันมีราคาอยู่ที่ 4.5 ดอลลาร์สหรัฐ(ประมาณ 146 บาท) เท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อได้ผ่านช่องทางออนไลน์ที่ Tmall

มีให้เลือกมากมายหลายสีสันที่คุณต้องการ

แต่สำหรับเรื่องความปลอดภัยของชุดนี้ ยังเป็นความกังวลของใครหลายคนที่กำลังลังเลที่จะซื้อมัน เพราะว่าขนาดที่ดูใหญ่เทอะทะและเกะกะของชุดนี้ อาจจะมีหลายคนที่คิดว่ามันอาจจะเป็นต้นเหตุทำให้เกิดอุบัติเหตุก็เป็นได้ ซึ่งเรื่องนี้ทางบริษัทผู้ผลิตไม่ได้ออกมากล่าวถึงแต่อย่างใด

ที่มา https://en.rocketnews24.com/2017/12/06/body-jacket-from-china-protects-scooter-riders-from-winter-cold-throws-dignity-out-the-window/

 

8 ธ.ค. 60 เวลา 04:02 1,512
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...