“บ้านสวนพีระมิดแห่งรัสเซีย” อ้างว่าช่วยรักษาโรคร้ายได้ร้อยแปด แถมคุมสภาวะอากาศได้อีก!?

http://www.catdumb.com/russia-pyramid-044/

เชื่อไหมว่าเพียงแค่เข้าไปอยู่ในพีระมิดที่สร้างมาอย่างดี คุณก็สามารถหายจากโรคร้ายได้โดยไม่ต้องไปหาหมอเลย? ฟังดูงมงายใช่ไหมล่ะ แต่ว่ามันมีพีระมิดที่อ้างว่าสามารถทำแบบนั้นได้จริงๆ ซึ่งตั้งอยู่ในรัสเซีย Dr. Alexander Golod ผู้เชี่ยวชาญชาวยูเครนผู้เป็นเจ้าของผลงานดังกล่าว ได้บอกว่าพีระมิดของเขานั้นสามารถรับพลังงานอันยิ่งใหญ่จากโลกได้ ซึ่งมันจะทำให้คนที่มายังพีระมิดของเขาไม่ป่วย และมีโอกาสที่จะหายจากโรคร้ายแรงต่างๆ ทั้งเอดส์ และมะเร็งก็สามารถหายได้

ที่สำคัญไปกว่านั้นคือ ความเชื่อดังกล่าวของ Dr. Alexander นั้นยังแรงกล้าและเริ่มมานานแล้วด้วย โดยเขาได้เริ่มสร้างพีระมิดมาตั้งแต่ปี 1990 ซึ่งเขาก็ลงมือสร้างไปเรื่อยๆ จนกระทั่งปี 2001 เขามีพีระมิดมากถึง 17 แห่ง ทั่วยูเครนและรัสเซีย ต่อมาในปี 2010 เขาได้สร้างพีระมิดขึ้นเป็น 50 แห่ง ซึ่งกระจายไปประเทศต่างๆ ทั่วโลก ทว่าศูนย์กลางก็ยังคงเป็นยูเครนและรัสเซียไม่เปลี่ยนแปลง

ด้านดีไซน์ของพีระมิดของเขานั้นจะมีลักษณะเฉพาะตัวอยู่ ซึ่งแตกต่างจากพีระมิดของอียิปต์ตรงที่พีระมิดของเขาจะทำมุมแหลม 70 องศาและมีส่วนสูงที่สูงมากๆ พีระมิดที่ใหญ่ที่สุดนับตั้งแต่ Dr. Alexander เคยสร้างมานั้น มีความสูง 44 เมตร หนัก 55 ตัน โดยใช้เวลาในการสร้างนานถึง 5 ปีและใช้งบประมาณกว่า 1 ล้านเหรียญสหรัฐหรือตีเป็นเงินไทยก็ราวๆ 32 ล้านบาทเลยทีเดียว

Dr. Alexander ได้อธิบายถึงความพิเศษของพีระมิดว่า “พีระมิดของผมนั้นช่วยปกป้องกรุงมอสโควจากไข้หวัด มะเร็งและเอดส์ และอีกไม่นานโรคภัยทั้งหมดก็จะหายไป ซึ่งมันจะทำทุกคนสามารถอยู่ได้นานมากขึ้น แม้ว่าบางจะพูดถึงวันสิ้นโลก แต่ผมบอกเลยว่ามันไม่เกิดขึ้นแน่ๆ เพราะเราจะสามารถมีชีวิตอยู่ได้นานเท่าที่จะทำได้ขึ้นอยู่กับพลังงานที่เราสร้างขึ้นมารอบๆ ตัว”

 

ที่สำคัญไปกว่าการรักษาโลกภัยของพีระมิด Dr. Alexander ยังบอกว่า พีระมิดของเขายังสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ด้วย โดยเขาบอกว่าเขาเพิ่งจะค้นพบความสามารถดังกล่าวเมื่อปี 2017 นี้เอง ซึ่งเขาบอกว่ามันเกิดขึ้นเมื่อตอนที่กรุงมอสโควต้องสู้กับพายุลูกใหญ่มากๆ แต่แล้วเมื่อพายุพัดมาถึงพีระมิดของเขาทุกอย่างก็สงบลง…

มีของที่ระลึกขายด้วยนะ

อ่านแล้วเราอาจจะรู้สึกว่าตัว Dr. Alexander จะต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ รวมถึงเขาจะต้องเชื่อสิ่งงมงาย แต่เราคิดผิด เพราะเมื่อสื่อไปถามเขาว่าเขาเชื่อในพลังวิเศษในพีระมิดของเขาไหม เขากลับตอบสื่อแบบสั้นๆ ว่า “ผมเชื่อในวิทยาศาสตร์”

Moscow pyramid gives out good vibrations

จะอย่างไรก็ตาม ระหว่างบ้านสวนพีระมิดแห่งรัสเซียที่เชื่อวิทยาศาสตร์ หรือจะสู้กับบ้านสวนพีระมิดไทยได้หรือไม่ อันนี้ต้องรอหาโอกาสพิสูจน์กันสักยกหนึ่งแล้ว!!!

ที่มา http://www.odditycentral.com/news/meet-the-man-behind-russias-healing-pyramids.html

6 ธ.ค. 60 เวลา 07:08 1,196
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...