ตำนานฉบับทีวีของ The Lord of The Rings

https://daily.rabbit.co.th/

หลายๆ คนที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของ The Lord of The Rings ทั้งในฉบับนวนิยายหรือภาพยนตร์นั้นอาจจะเคยได้ยินเกี่ยวกับตำนานของ The Silmarillion (ซึ่งเป็นเนื้อเรื่องก่อนที่จะเกิดภาพยนตร์ในแฟรนไชส์ทั้งหมดขึ้น) มาบ้างไม่มากก็น้อย ซึ่งแน่นอนครับว่าการที่ตัวหนังในตระกูลนี้มันขายได้ค่อนข้างดีเลยทำให้มีผู้ที่เกิดคำถามขึ้นมามากมาย ว่าเป็นไปได้หรือไม่ที่ทางค่ายภาพยนตร์จะสนใจนำเอาตำนานเรื่องนี้ไปสร้างเพื่อขยายเนื้อหาที่เกิดขึ้นใน The Lord of The Rings

เมื่อ Amazon สนใจสร้าง The Lord of The Rings ฉบับซีรี่ย์

ล่าสุดนี้ได้มีข่าวที่น่าสนใจออกมาครับว่าทาง Amazon มีความสนใจที่จะนำเอา The Lord of The Rings มาสร้างในแบบฉบับทีวีซีรี่ย์เรื่องยาวกินระยะเวลาประมาณ 5 ซีซั่น (และอาจจะออกเป็น Spin-off อีกหลายต่อหลายเรื่อง) โดยตัวทีวีซีรี่ย์ที่จะออกฉายนั้นจะดำเนินเรื่องอยู่ในช่วงระยะเวลาก่อนที่จะเกิดเป็นภาพยนตร์เรื่อง The Hobbit และ The Lord of The Rings ขึ้นมาด้วยเหตุนี้เองบรรดาแฟนๆ เดนตายจึงพากันคาดเดากันไปต่างนาๆ ครับว่าเนื้อเรื่องนั้นน่าจะเกี่ยวข้องกับตำนานของ The Silmarillion หรือตำนานปฐมบทของแฟรนไชส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

เป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะได้เห็น The Silmarillion ในแบบซีรี่ย์ ?

อย่างไรก็ตามสำหรับคำถามในตอนนี้ก็คือมันเป็นไปได้หรือไม่ที่เราจะได้เห็น The Silmarillion ในแบบฉบับของทีวีซีรี่ย์ เนื่องจากก่อนหน้านี้ทางตัว Peter Jackson ผู้กำกับที่คุ้นเคยกับภาพยนตร์ทั้ง The Hobbit และ The Lord of The Rings ได้ออกมาเปิดเผยกับสื่อครับว่ามันเป็นอะไรที่ค่อนข้างยากทีเดียวที่จะถ่ายทอดมหากาพย์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดนี้ลงไปบนแผ่นฟิล์ม งานนี้แฟนๆ ทุกคนที่อยากเห็นส่วนต่อขยายของแฟรนไชส์นี้คงได้แต่ต้องรออย่างใจจดใจจ่อแล้วละครับว่าสรุปนั้นเนื้อหาฉบับทีวีซีรี่ย์ของ The Lord จะเป็นเนื้อหาส่วนไหนกันแน่งานนี้บอกได้คำเดียวว่าต้องห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง

ที่มา https://screenrant.com/lord-rings-tv-series-prequel-story-silmarilion-adaptation/

#ทีวี
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 ธ.ค. 60 เวลา 06:21 1,221
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...