รู้จัก Dickini บิกินี่รูปทรงดูคุ้นๆ ทำไมรู้สึกเหมือนเคยเห็นที่ไหนมาก่อน…

http://www.catdumb.com/dickini-241/

ในการตัดสินใจซื้อเครื่องแต่งกายแต่ละครั้งของคุณนั้น คุณเลือกจากอะไร บางคนอาจเลือกจากความสวย บางคนเลือกเพราะคนอื่นเขาใส่กัน และถ้าคนเลือกเพราะเหตุผลอย่างหลังล่ะก็ เราคิดว่าคุณไม่น่าจะเหมาะกับบิกินี่ที่เราจะนำมาให้ชมในวันนี้ เพราะมันมีความโดดเด่นและแซ่บกว่าบิกินี่ทั่วไปที่เคยพบมาทั้งหมด บิกินี่ที่กล่าวถึงนั้นมีชื่อเรียกว่า “Dickini” บิกินี่ตัวนี้ไม่ได้มีรูปทรงเหมือนบราปกติ เพราะมีรูปทรงเหมือน ไอ่จ้อนตาเดียวนั่นเอง…

พลาสติกกลิตเตอร์ระยิบระยับรูปจุ๊ดจู๋ จะติดอยู่ที่หน้าอกของคุณไม่ไปไหน ซึ่งผู้ที่ออกแบบบิกินี่สุดแปลกตัวนี้คือคู่วัยรุ่นตัวแสบแห่งกรุงเบอร์ลิน Nan และ Emilia นั่นเอง

แบรนด์ Namilia เป็นแบรนด์ที่มีความคิดสุดแปลกแหวกแนว ที่ออกมาต้านกระแสแฟชั่นแบบเดิมๆ ด้วยเสื้อผ้าที่มีการออกแบบสุดโต่งและไม่แคร์ใคร “เราชอบที่จะใช้ความตลกมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำงานของเรา เพราะมันเป็นการกระตุ้นให้คนอื่นๆ สนใจ” Emilia กล่าว

เธอยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “งานของพวกเราเกี่ยวข้องกับประเด็นทางเพศที่รุนแรงและการปกครองแบบปิตาธิปไตย บางครั้งเราคิดว่าเราสามารถแสดงความคิดเห็นและความก้าวร้าวออกมาจากเครื่องแต่งกายได้ และมันก็สนุกดีใช่ไหมล่ะ”

ชาวเน็ตหลายๆ คนที่ได้ยลโฉมชุดนี้ก็ต่างอุทานออกมาด้วยความเซอร์ไพรส์ เรียกได้ว่าเป็นบิกินี่ที่สร้างกระแสได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

“Dickini” ทำจากพลาสติก Sparkly โดยมีทั้งขนาเล็ก กลาง และใหญ่ หากคุณเป็นคนหนึ่งที่ชอบในความเผ็ชร้อนของบิกินี่นี้ ก็ต้องไปหามาใสกันได้แล้วล่ะ!!!

ใครที่อยากชมสินค้าแซ่บๆ เพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปได้ที่เว็บไซต์นี่เลย namilia

ที่มา http://designtaxi.com/news/397184/An-Eyebrow-Raising-Dickini-That-Covers-Up-Your-Boobs-With-Penises/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F397184%2FAn-Eyebrow-Raising-Dickini-That-Covers-Up-Your-Boobs-With-Penises%2F

#ยกทรง
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
3 ธ.ค. 60 เวลา 02:55 2,022 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...