Frrrozen Haute Chocolate หนึ่งในไอศกรีมที่แพงที่สุดในโลก

http://www.nextsteptv.com/realmetro/?p=2146

กลับมาพบกันอีกครั้งกับเรื่องราวของความเป็นที่สุดในโลกของเราในวันนี้ครับ ยังคงมีเรื่องราวและความน่าสนใจจากทั่วโลกทั้งเก่าและใหม่มาให้ได้ติดตามกันตลอดเช่นเคย โลกนี้เต็มไปด้วยสิ่งที่สุดยอดมากมาย แต่ที่ได้รับความสนใจกันอยู่ตลอดก็เห็นจะเป็นของที่แบบแพงๆ นี่แหละครับ อย่างวันนี้เราจะพาย้อนไปชม หนึ่งในไอศกรีมที่แพงที่สุดในโลก ที่หลายคนอาจจะต้องเอารถกระบะรุ่นท็อปไปแลกกินกันเลยทีเดียว

ไอศกรีมที่เรากำลังพูดถึงนี้เป็นไอศครีมช็อคโกแลตซันเด ชื่อว่า Frrrozen Haute Chocolate ที่ได้รับการบันทึกสถิติจาก กินเนสส์  เวิล์ด เรคคอร์ด เมื่อหลายปีก่อนว่าเป็น ขนมหวานที่แพงที่สุดในโลก มันถูกวางขายในร้าน  Serendipity 3 ในแมนฮัตตัน มหานครนิวยอร์ค ของสหรัฐอเมริกา  หนึ่งถ้วยมีราคาอยู่ที่ 25,000 เหรียญสหรัฐ  หรือหากเป็นเงินบาทไทยก็ราวๆ 850,000

ไอศกรีมถ้วยนี้มีราคาที่สูงสุดๆ ด้วยส่วนผสมของโกโก้พันธุ์ดีและหายาก 28 ผล และมีอยู่ 14 ผลที่เป็นโกโก้ชนิดที่แพงที่สุดในโลก  และยังมีทองคำ 23 กะรัตซึ่งเป็นชนิดที่ทานได้น้ำหนัก 5 กรัม แถมยังใส่ด้วยถ้วยทองคำปิดด้วยแผ่นทองคำชนิดที่กินได้รองอยู่ในถ้วยอีก 

 

ยังไม่หมด เพราะที่ฐานของถ้วยใส่ไอศกรีมนี้ยังมีสร้อยทอง 18 กะรัต และเพชรแท้สีขาวอีก 1 กะรัตคล้องอยู่ด้วย แบว่ากินแล้วอย่าลืมถ้วยไว้ที่ร้านเด็ดขาดเลย

ที่มา https://www.ที่สุดในโลก.com/frrrozen-haute-chocolate-2014.html

#ไอศรีม
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
29 พ.ย. 60 เวลา 04:50 875
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...