แก๊งค้ายาเม็กซิกัน พยายามขนกัญชาข้ามชายแดนสหรัฐฯ ด้วยการยิงบาซูก้าาาา!!

http://www.catdumb.com/agua-prieta-mexican-007/

ปัญหาการลักลอบค้ายาเสพติดข้ามชายแดนนั้นดูเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่แทบพื้นที่ทั่วโลก และประเทศเม็กซิโกเองก็เป็นหนึ่งในประเทศที่กำลังเผชิญกับปัญหานี้เช่นกัน จากรายงานของสำนักอัยการเม็กซิโกเมื่อวันที่ 15 พฤศจิกายน กล่าวว่าเจ้าหน้าตำรวจเม็กซิโกได้ตรวจพบกัญชาน้ำหนักเกือบ 1,000 กิโลกรัมที่ซุกซ่อนมากับกระบอกปืนใหญ่หลังรถตู้คันหนึ่ง ในชายแดนของเมือง Agua Prieta ประเทศเม็กซิโก

ภายในกระบอกปืนใหญ่ดังกล่าวเจ้าหน้าที่พบกัญชาอัดแท่งมากกว่า 200 ก้อน โดยมีน้ำหนักรวมทั้งหมด 816 กิโลกรัม นอกจากนี้ยังมีการตรวจพบกระสุนอีกมากถึง 2,000 นัดในรถตู้คันดังกล่าวอีกด้วย กระบอกปืนใหญ่ดังกล่าวถูกค้นพบในรถตู้ต้องสงสัยคันหนึ่ง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าพ่อค้ายาเตรียมที่จะยิงมันข้ามไปยังเขตของสหรัฐ

การตรวจพบกระบอกปืนใหญ่อัดที่อัดแน่นไปด้วยกัญชาครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรก แต่ก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์เจ้าหน้าที่ก็ได้พบท่อเหล็กขนาดยักษ์ที่มีลักษณะคล้ายกันนี้ในรั้วใกล้ๆ กับชายแดนของเมือง Douglas และนอกจากนี้ในเดือนธันวาคมปี 2016 เจ้าหน้าที่ยังสามารถจับกุมวัยรุ่น 2 คนที่พยายามยิงห่อกัญชาข้ามไปยังชายแดนสหรัฐอีกด้วย

ท่อเหล็กขนาดยักษ์และคอมเพรสเซอร์ที่คาดว่าคนร้ายน่าจะเตรียมไว้ยิงกัญชาข้ามชายแดน

แหม่… สงสัยการลักลอบขนแบบธรรมดามันจะไม่ทันใจสินะ เลยต้องใช้วิธีนี้!!

ที่มา http://tucson.com/news/local/pot-shooting-bazooka-found-in-agua-prieta/article_393f70cc-caff-11e7-81a6-23d948b26ce8.html#tracking-source=home-latest-1?id=201408&utm_source=facebook&utm_medium=social&utm_campaign=share

 

26 พ.ย. 60 เวลา 04:23 2,182
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...