17 อุบัติเหตุสุดสยองที่เกิดขึ้นในสวนสนุกทั่วโลก และมันดูเหมือนไม่สนุกเลยซักนิด…

http://www.catdumb.com/incident-of-amusement/

การไปเที่ยวสวนสนุกใครๆ ต่างก็แฮปปี้ดี๊ด๊ากันทั้งนั้นเพราะว่ามันเป็นสถานที่ที่ให้เราสามารถกลับไปเป็นเด็กอีกครั้งทั้งการส่งเสียงกรี๊ดหรือว่าจะทำตัวหลุดๆ ก็ไม่มีใครว่า แต่รู้หรือไม่ว่าสถานที่แห่งความสุขแบบนี้อาจมีเรื่องราวลี้ลับซ่อนอยู่ก็เป็นได้ นี่คืออุบัติเหตุต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสวนสนุกทั่วโลกหากใครอยากที่จะไปเที่ยวสวนสนุกเหล่านี้สักครั้งก็ควรรู้ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับประวัติความเป็นมาเพราะมิฉะนั้นคุณอาจจะเป็นเหยื่อรายต่อไปก็ได้…

1. เหตุการณ์ไฟไหม้บ้านผีสิงในสวนสนุก Six Flags รัฐฟลอริด้าปี 1984 แต่ผู้เข้าชมทั้งหลายต่างนึกว่าไฟทั้งหลายนั้นเป็นการแสดง

เหตุการณ์นี้ทำให้มีผู้เสียชีวิตถึง 8 คนโดยนักดับเพลิงได้บอกเอาไว้ว่า “ผมแยกไม่ออกจริงๆ ว่าอันไหนคืออุปกรณ์ประกอบฉากอันไหนคือคนจริงๆ “

2. รถไฟหลุดออกจากรางท่ี Disneyland California

เหตุการณ์รถไฟหลุดออกจากรางนี้เกิดขึ้นในปี 2003 ซึ่งนั่นทำให้ชายคนหนึ่งเสียชีวิตและมีผู้บาดเจ็บมากกว่า 10 คน

3. สายเคเบิ้ลหลุดออกจากรางรถไฟเหาะตีลังกาและนั่นได้ตัดขาของเด็กชายคนหนึ่งจนแทบจะขาดครึ่ง

Kyle Wheeler และพ่อของเขาได้เล่นเครื่องเล่นที่มีชื่อว่า Xcelerator แต่บังเอิญว่าตอนนั้นได้มีสายเคเบิ้ลหลุดออกมาฟันเข้าที่ขาของเขานั้นทำให้เข่าของเขานั้นใช้งานได้ไม่ดีเหมือนก่อน

4. ในปี 1991 มีคนถูกไฟดูดถึง 2 คนที่สวนสนุก King Island ในรัฐ Ohio และอีกหนึ่งชั่วโมงต่อมาก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเสียชีวิตจากการเล่นเครื่องจำลองการบิน

ถึงเหตุการณ์ทั้งสองนี้จะไม่ได้เกี่ยวข้องกันแต่ว่าก็มีระยะเวลาเกิดที่ไล่เลี่ยกัน โดยเหตุการณ์แรกคือมีคน 2 คนได้ลงไปเล่นบ่อน้ำในสวนสนุกนี้และถูกไฟดูดจากอุปกรณ์ใช้ไฟฟ้าบางอย่าง ส่วนเหตุการณ์ที่สองคือ มีสาวคนหนึ่งได้เล่นเครื่องจำลองการบินแต่ปรากฏว่าเธอกลับหลุดออกจากที่นั่งของเธอจนตกลงมาเสียชีวิตในที่สุด

5. ชายคนหนึ่งพยายามลักลอบเข้าสวนสนุกแต่กลับโดนรถไฟชนเข้าซะก่อนจนเสียชีวิตที่สวนสนุก Disneyland ใน California

Thomas Cleveland หนุ่มผู้โชคร้ายได้ปีนกำแพงเข้ามายังสวนสนุกแห่งนี้แต่ปรากฏว่า จุดที่เขาปีนเข้ามานั้นเป็นเส้นทางการวิ่งของรถไฟฟ้านั่นจึงทำให้เขาโดนชนจนเสียชีวิต โดยรถไฟฟ้าที่ว่านี้ได้ลากร่างของเขาไปไกลกว่า 12 เมตรเลยทีเดียว

6. พนักงานคนหนึ่งของสวนสนุก Action Park เสียชีวิตเป็นคนแรกจากการเล่นเครื่องเล่นที่ชื่อว่า Alpine Slide track

ด้วยความที่พื้นของเครื่องเล่นนี้เป็นพื้นซีเมนท์และไฟเบอร์กลาส ชายคนดังกล่าวจึงเกิดอุบัติเหตุหัวไปกระแทกกับพื้นเข้าจนเสียชีวิตในที่สุด ซึ่งสวนสนุกแห่งนี้ได้ปิดตัวลงในปี 1996 แต่ว่าเมื่อปี 2016 ที่ผ่านมาได้เปิดให้ใช้บริการอีกครั้งในชื่อ Mountain Creek Water Park

7. เด็กสาวคนหนึ่งได้หลุดออกจากที่นั่งบนเครื่องเล่นรถไฟเหาะตีลังกาที่สวนสนุก Worlds Of Fun ในเมือง Kansas

Ryan Bielby เด็กสาววัย 15 ปีได้หลุดออกจากที่นั่งบนเครื่องเล่นรถไฟเหาะเพราะว่าเข็มขัดนิรภัยที่เธอสวมนั้นทำงานไม่ได้นั่นเอง

8. เด็กชายวัย 12 ปีหลุดออกจากเข็มขัดนิรภัยที่สวนสนุก Paramount’s Great America ในปี 1999

หนุ่มคนนี้ได้เล่นรถไฟเหาะตีลังกาและสวมเข็มขัดนิรภัยอย่างดีแล้วแต่ทว่าเมื่อรถไฟวิ่งไปยังจุดที่ต้องห้อยหัวลงเจ้าเข็มขัดนิรภัยกลับไม่ทำงานซะงั้น นั่นจึงทำให้เขาตกลงมาด้วยความสูงถึง 63 เมตร

9. มีผู้เสียชีวิต 2 คนจมน้ำตายที่สวนสนุก Action Park ระหว่างเล่นสวนน้ำ

ด้วยจำนวนผู้เสียชีวิตที่มีจำนวนมากในสวนน้ำแห่งนี้จึงได้รับชื่อเรียกอีกชื่อว่า “บ่อน้ำแห่งหลุมศพ”

10. เครื่องเล่น The Demon ในสวนสนุก Six Flags Great America เกิดขัดข้องขึ้น

ผู้คนกว่า 23 คนต้องห้อยหัวเกือบ 3 ชั่วโมงเพราะว่าเครื่องเล่นนี้เกิดขัดข้องขึ้นแต่ก็ยังโชคดีอยู่ว่าไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บในอุบัติเหตุครั้งนี้เลย

11. รถราง 2 คันได้ชนกันที่สวนสนุก Alton Towers ประเทศอังกฤษ

มีคนมากถึง 46 คนที่โดยสารอยู่ในรถรางแห่งนี้ ซึ่งนี่เป็นอุบัติเหตุที่ร้ายแรงที่สุดที่เคยเกิดขึ้นที่นี่ ทำให้มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก ต่อมารถรางแห่งนี้ก็ได้รับการปรับปรุงและได้เปิดให้ใช้บริการมาจนถึงทุกวันนี้

12. ในปี 1982 ชายคนหนึ่งถูกไฟดูดจนตายจากการพายเรือคายัคที่ Action Park

สาเหตุมาจากสายไฟในสระแห่งนี้นั้นหลวมจึงทำให้เกิดเหตุไฟดูดในที่สุด

13. เมื่อปีที่แล้ว เด็กชายวัย 10 ปีเสียชีวิตบนเครื่องเล่นที่ได้ชื่อว่าสไลเดอร์ที่สูงที่สุดในโลกที่ Schlitterbahn รัฐ Missouri ประเทศสหรัฐอเมริกา

เด็กหนุ่มคนนี้ตกออกจากรางสไลเดอร์และคอหักตาย ซึ่งภายหลังจากเกิดเหตุการณ์นี้สวนสนุกแห่งนี้ก็ได้รื้อถอนเครื่องเล่นนี้ออกไป

14. ในปี 1991 มีเด็กผู้หญิงคนหนึ่งต้องติดอยู่ใต้ล้อของรถราง

Kelly Ferguson เด็กสาววัย 15 ปีในขณะนั้นได้พยายามจะแกล้งลุงของเธอด้วยการโดดไปมาระหว่างรถคันหนึ่งกับอีกคันหนึ่งแต่มีอยู่ครั้งหนึ่งที่เธอกลับพลาดจนไปติดอยู่กับล้อของรถราง

15. พนักงานคนหนึ่งของ Camelot Park สวนสนุกในประเทศอังกฤษถูก Roller Coaster ชนจนเสียชีวิตระหว่างการอัดจาระบี

Harry Matthews คือชื่อของผู้โชคร้ายในครั้งนี้ซึ่งการเสียชีวิตของเขาก็ทำให้เราได้รู้ว่าสวนสนุกแห่งนี้ไม่มีมาตรการป้องกันความปลอดภัยสำหรับลูกจ้าง ภายหลังสวนสนุกแห่งนี้ได้ปิดตัวลงเพราะว่าไม่มีคนมาเที่ยวในปี 2013

16. ห่านตัวหนึ่งได้ทำร้ายที่ใบหน้าของผู้ชายระหว่างเล่น Rollercoaster ที่สวนสนุก Busch Gardens ประเทศสหรัฐอเมริกา

ชายคนนี้ถูกห่านทำร้ายใบหน้าของเขาและจุดที่หนักสุดก็คือดั้งจมูกและนั่นทำให้เขาต้องเย็บถึง 3 เข็ม

17. ลูกค้าของ Disneyland คนหนึ่งตายจากการเข้าแถวซื้อบัตรเครื่องเล่น

ระหว่างยืนเข้าแถวอยู่ดีๆ ก็มีเหล็กหลุดออกมาจากเครื่องเล่น Columbia แล้วฟาดเข้าที่หน้าของชายคนหนึ่งพร้อมกับภรรยาของเขา ต่อมาเขาได้เสียชีวิตลงจากการทนพิษบาดแผลไม่ไหว แต่ที่เลวร้ายที่สุดคือลูกชายของเขาก็ยืนอยู่ในแถวนั้นด้วย

ที่มา https://www.buzzfeed.com/annakopsky/what-the-fucking-fuck-yall?utm_term=.xdq50yVYm#.bsaz2pMJV

25 พ.ย. 60 เวลา 04:19 1,490
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...