อีกด้านหนึ่งของคุณแม่ลูกสี่ ทำงานเป็นนักล่าค่าหัว ที่ทุกวันอาจเป็นวันสุดท้ายของชีวิต…

http://www.catdumb.com/shanda-zapata-007/

เรื่องราวของหญิงวัย 35 ปี ที่สามารถเอาชนะโรคร้ายอย่างมะเร็งได้ถึง 2 ครั้ง และตอนนี้เธอกำลังประกอบอาชีพนักล่าค่าหัว เพื่อหาเงินจุนเจือครอบครัว

คุณ Shanda Zapata เริ่มเข้าสู่วงการนี้เมื่อปี 2013 ในตอนที่เธอต้องหาเงินจำนวนมากถึง 800,000 เหรียญหรือประมาณ 26 ล้านบาทสำหรับค่าใช้จ่ายเพื่อรักษาโรคร้ายของเธอ “ฉันเลือกอาชีพนี้เพราะฉันต้องการช่วยเหลือผู้คน และมันก็เป็นโอกาสดีที่ฉันจะได้จัดการกับพวกคนร้ายด้วย มันทำให้ฉันรู้สึกแข็งแกร่ง และได้ทำบางอย่างเพื่อชุมชนของฉัน” คุณแม่ลูก 4 กล่าว

คุณ Shanda Zapata และลูกๆ ทั้ง 4 คนของเธอ เจ้าหนูน้อย Dominic วัย 5 ขวบ, Journey วัย 9 ขวบ, Keeley วัย 11 ขวบและ Skyler พี่คนโตวัย 17 ปี

Zapata ป่วยด้วยโรคมะเร็งลำไส้ครั้งแรกในวัย 19 ปี และเธอก็กลับมาเป็นโรคร้ายนี้อีกครั้งในวัย 31 ปี คุณแม่คนเก่งจากรัฐโคโลราโดให้สัมภาษณ์ว่า

“ฉันถูกยิง ถูกแทงด้วยมีด บางครั้งก็โดนสุนัขพิทบูลขย้ำ และบางครั้งก็ถูกพวกพ่อค้ายาทำร้าย คุณไม่มีทางรู้ได้เลยว่าจะมีอะไรรอคุณที่ด้านหลังประตูและทุกๆ วันอาจเป็นวันสุดท้ายของคุณ”

คุณ Zapata ขณะที่เข้าพักรักษาตัวจากโรคมะเร็งลำไส้

การฝึกซ้อมของเธอเพื่อเตรียมตัวสำหรับภาระกิจที่ต้องเผชิญในแต่ละวัน

งานหลักๆ ของเธอคือการตามล่าตัวแก๊งมาเฟียเม็กซิโก และการตามจับพวกแก๊งซิ่งต่างๆ ด้วยอาวุธประจำตัวของเธออย่างปืนยาวและปืนพก พร้อมกับชุดเกราะสำหรับปฏิบัติภาระกิจ “ฉันเอาชนะโรคมะเร็งได้ถึง 2 ครั้ง แต่ฉันก็สูญเสียเงินไปมากกับการรักษาและตอนนี้ฉันมีหนี้ก้อนโต แต่ตอนนี้ฉันออกไปล่าพวกเหล่าวายร้ายและสู้เพื่อครอบครัวด้วยตัวของฉันเอง” คุณ Zapata กล่าว

คุณแม่สุดแกร่งยังเล่าอีกว่า เธอได้ออกตามล่าค่าหัวใน 47 รัฐทั่วสหรัฐอเมริกา และบางครั้งเธอก็ทำงานร่วมกับนักล่าค่าหัวคนอื่นๆ เพื่อจัดการกับเป้าหมายอีกด้วย นอกจากทักษะการยิงปืนแล้ว คุณแม่ยังฝึกฝนศิลปะป้องกันตัวระยะประชิดอย่างบราซิลเลี่ยนยิวยิตสุและคราฟมากาด้วยเช่นกัน เรียกว่าครบเครื่องทั้งระยะใกล้ระยะไกลเลยทีเดียว

ชมเรื่องราวของเธอเพิ่มเติมได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

Risky Business: Mum’s A Bounty Hunter

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-3574446/Mother-four-BOUNTY-HUNTER-help-pay-800-000-medical-bills-recovering-cancer-twice.html

23 พ.ย. 60 เวลา 02:55 4,393
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...