ท้าดวล!! ทดสอบความคิด แก้วกาแฟแก้วไหนจะเต็มก่อน?

ในสมัยก่อนถ้าหากว่าใครที่เป็นแฟนๆ หนังสือขายหัวเราะ นอกจากหน้ากระดาษสั่งซื้อแคตตาล็อกเบิร์ดซิลเวอร์แล้ว อีกอ่างหนึ่งที่คุณมักจะหาความเพลิดเพลินจากหนังสือการ์ตูนเล่มนี้ได้นั่นก็คือปริศนาอักษรไขว้นั่นเอง และถ้าหากว่าคุณเป็นอีกคนที่ชื่นชอบการเล่นปริศนาอักษรไขว้ หรือชอบการเล่นเกมเติมตัวเลขในช่องว่างแล้วล่ะก็เราขอท้าคุณด้วยภาพปริศนาแก้วกาแฟที่กำลังเป็นที่โด่งดังในทวิตเตอร์ภาพนี้กันเลย…

ลองทายกันดูซิว่ากาแฟแก้วไหนจะเต็มก่อนกัน?? ติ๊กตอก ติ๊กตอก

ภาพถ้วยกาแฟปริศนานี้ถูกโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ตเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2017 ที่ผ่านมา โดยภาพของแก้วกาแฟทั้ง 4 ใบและหม้อต้มกาแฟ ที่มาพร้อมกับคำถามที่ว่าแก้วกาแฟใบไหนจะเต็มก่อน กลายเป็นที่นิยมของชาวเน็ตอย่างมาก หลังจากที่มีผู้คนร่วมเข้ามาไขปัญหามากกว่า 2,200 คนและแชร์ภาพดังกล่าวอีกกว่า 2,100 ครั้งเลยทีเดียว

แต่ดูเหมือนว่าปริศนาแก้วกาแฟที่ดูเหมือนจะง่ายๆ นี้ไม่จบลงง่ายๆ หลังจากที่ได้มีหลายๆ คนเข้ามาแสดงความคิดเห็นที่แตกต่างกันออกไป บางคนก็คิดว่าแก้วใบที่ 4 จะเต็มก่อน ในขณะที่บางคนก็คิดว่าน่ะจะเป็นใบที่ 9 มากกว่า

 

“ฉันคิดว่าน่าจะเป็นแก้วเบอร์ 4 9 7 แล้วก็ 5 ตามลำดับนะ”

ส่วนนายคนนี้ก็เข้ามาบอกว่า “ผมลองวาดรูปนี้้ แต่ผมคิดว่าผมน่าจะวาดผิดนะ 4 จะเต็มเป็นอันดับ 2 และ 7 กับ 9 จะเป็นอันท้ายสุด”

ส่วนชายคนนี้ก็บอกว่าจะมีแค่แก้วเบอร์ 5 เท่านั้นแหละที่เต็ม!!

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าแก้วไหนจะเต็มก่อนกันน้า?? ดูเฉลยกันได้ที่ภาพด้านล่างนี้เลย..

http://www.catdumb.com/a-cup-of-coffee-007/

ที่มา http://designtaxi.com/news/397001/Can-You-Solve-This-Mind-Bending-Coffee-Riddle-That-Has-Stumped-The-Internet/interstitial.html/?v=1&advertiser=External&return_url=http%3A%2F%2Fdesigntaxi.com%2Fnews%2F397001%2FCan-You-Solve-This-Mind-Bending-Coffee-Riddle-That-Has-Stumped-The-Internet%2F

#ทายภาพ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
22 พ.ย. 60 เวลา 03:55 6,126
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...