"Marina Nagasawa" นางแบบชาวญี่ปุ่น ที่อายุแปรผันกับความหน้าเด็กเป็นอย่างมาก

คุณเคยได้ยินเด็กฝ่าฝืนกฎหมายด้วยการดื่มเบียร์บ้างหรือไม่? แน่ล่ะว่ามันคงจะไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปได้ แต่อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ได้มีภาพของเด็กผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังดื่มเบียร์ถูกแชร์ไปทั่วโลกออนไลน์ และได้กลายเป็นกระแสโด่งดังไปทั่วโซเชียลมาแล้ว ซึ่งจริงๆ แล้วนั่นไม่ใช่เด็กผู้หญิงหรอก แต่เธอคือ Marina Nagasawa ไอดอลสาวชาวญี่ปุ่น ผู้ที่ได้รับฉายาว่า Gouhou Loli (โลลิถูกกฎหมาย) เพราะแม้ว่าในตอนนี้เธอจะอายุ 22 ปี แต่ Marina กลับมีใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ราวกับเด็กสาววัยแรกแย้ม

เห้ยยยย!! นี่ถ้าไม่บอกอายุก็นึกว่าเด็กจริงๆ นะเนี่ย

สำหรับ Marina หรือชื่อเล่นว่า Mari Chiu เธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง “Hokago Princess” ซึ่งภายหลังจากที่เริ่มมีชื่อเสียง Marina ก็ได้มีโอกาสไปถ่ายแฟชั่นเสื้อผ้า จนทำให้เธอได้เป็นที่รู้จักในฐานะ Top Gravure Model ของญี่ปุ่น

Marina เป็นหนึ่งในไอดอลสาวที่ผู้คนจำนวนมากต่างก็ชื่นชอบ เพราะเธอนั้นมีรูปร่างรวมถึงใบหน้าที่ดูอ่อนเยาว์ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผู้หญิงส่วนใหญ่ปรารถนา

อย่างไรก็ตาม Marina เริ่มมีชื่อเสียงมากขึ้นเมื่อภาพถ่ายของเธอที่อยู่ในชุดนักเรียนน่ารักๆ เหมือนเด็กผู้หญิงอายุ 12 ปี ได้เผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ ซึ่งจริงๆ แล้วอายุจริงของเธอคือ 22 ปี โดย Marina เกิดเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 1995

หากไม่ได้บอกอายุคุณอาจจะคิดว่าเธอเป็นเด็กผู้หญิงในระดับมัธยมต้น

Marina สูง 155 เซนติเมตร หน้าอก 80 เซนติเมตร เอว 55 เซนติเมตร และสะโพก 82 เซนติเมตร เรียกได้ว่าเธอผู้หญิงที่มีรูปร่างที่โอเคเลยทีเดียว

เนื้อ นม ไข่ ถือว่าจัดเต็ม

อูยยยย หนุ่มๆ เห็นภาพนี้แล้วคงเลือดกำเดาไหลกันเป็นแถว

คุณสามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในอินสตาแกรม marinanagasawa1008 เลยจ้า

ที่มา http://www.catdumb.com/marina-nagasawa-093/

21 พ.ย. 60 เวลา 06:22 6,562
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...