Sylvester Stallone โดนกล่าวหาว่าบังคับเด็กสาว 16 ร่วมเซ็กส์ทรีซัม เมื่อ 30 ปีก่อน!?

หากใครชื่นชอบหนังแอคชั่นบู๊ล้างผลาญก็คงจะต้องรู้จักดาราดังอย่าง Sylvester Stallone ผู้ฝากผลงานที่มีชื่อเสียงเอาไว้มากมายเช่น Rambo , Rocky Balboa หรือ Expendable แต่ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2017 ได้มีการแชร์เรื่องฉาวของพระเอกนักบู๊ในเว็บไซต์ Pagesix เมื่อเขาถูกกล่าวหาว่าบังคับขืนใจเด็กอายุ 16 ปีให้มามีเพศสัมพันธ์กับเขาและบอดี้การ์ดส่วนตัว (หรือที่เรียกว่า Threesome)

เหตุการณ์ที่ว่านั้นหญิงสาวผู้กล่าวหาได้เล่าว่ามันเกิดขึ้นในเดือนกรกฎาคมปี 1986 เธอได้ไปเข้าพักกับครอบครัวของเพื่อนเธอที่โรงแรม Las Vegas Hilton เมืองลาสเวกัส รัฐเนวาดา สหรัฐอเมริกา ในตอนนั้นเธอมีอายุเพียงแค่ 16 ปี ในวันหนึ่งที่เธอกำลังขึ้นลิฟต์ของโรงแรมอยู่ก็ได้เจอกับ Sylvestor ที่ตอนนั้นอายุได้ 40 ปี ผ่านการแนะนำของดาราชายอีกคนหนึ่ง David Mendenhall และนั่นคือการพบกันครั้งแรกของทั้งสอง ผ่านไปสองวันเธอได้ไปขอลายเซ็น Sylvestor เขาได้ถามถึงอายุและพูดชมเกี่ยวกับรูปร่างของเธอ ซึ่งทำให้หญิงสาวรู้สึกเขินอายกับคำพูดของเขา

ภาพของ Sylvester เมื่อปี 1986

จนกระทั่งในวันต่อมา Michael De Luca บอดี้การ์ดของเขาได้นำกุญแจสองดอกมาให้กับเธอ เพื่อให้เธอได้เข้าไปในห้องชั้นที่ 27 ที่ Sylvestor กำลังรอเธออยู่ เมื่อเธอไปถึงก็ได้ร่วมรักกับดาราดังคนนี้ แต่สิ่งที่เธอไม่คาดฝันมาก่อนก็ได้เกิดขึ้น ดาราดังได้ชวนให้บอดี้การ์ดของเขามาร่วมมีเพศสัมพันธ์ด้วยกัน จนกลายเป็นการร่วมเพศแบบ 3 คน ซึ่งนั่นทำให้เธอรู้สึกกระอักกระอ่วนอย่างมาก เธอถูกบังคับให้ใช้ปากกับอวัยวะเพศของ Michael จากนั้นเขาก็เปลี่ยนท่าไปร่วมเพศกับช่องคลอดของเธอและ Sylvestor ก็เข้ามามีเพศสัมพันธ์กับปากของเธอแทน

สิ่งที่เกิดขึ้นนี้มันทำให้เธอรู้สึกอับอายเป็นอย่างมาก และถูกข่มขู่อีกว่า “หากเธอนำเรื่องนี้ไปบอกใครรับรองว่าเธอไม่รอดแน่” นั่นจึงยิ่งทำให้เธอรู้สึกกลัวและไม่กล้าบอกกับใครเลยในตอนแรก สุดท้ายเธอก็ตัดสินใจแจ้งข้อกล่าวหานี้กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพราะเธอคิดว่าถ้าหากเธอได้มีเพศสัมพันธ์กับแค่ดาราดังมันก็ไม่ได้เป็นปัญหาอะไร แต่นี่กลับมีบอดี้การ์ดหนุ่มเข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องทำให้เธอรู้สึกรับไม่ได้และแจ้งข้อกล่าวหาพวกเขา เธอได้แจ้งข้อกล่าวหาในปีเดียวกันกับที่เกิดเรื่องราวนี้ขึ้น แต่ท้ายที่สุดคดีนี้ก็จบลงหลังจากที่หญิงสาวยกเลิกการฟ้องร้อง ยอมความกับข้อกล่าวหาของตนเอง

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์นี้ก็ได้ถูกพูดขึ้นมาในปัจจุบัน แม้ว่าบอดี้การ์ด Michael จะเสียชีวิตไปในปี 2013 แล้ว แต่ Sylvestor ก็ยังคงมีถูกพูดถึงในบทความและการสัมภาษณ์จากเว็บไซต์ Baltimore Post-Examiner เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2016 และสืบต่อมากลายเป็นการเปิดเผยเรื่องราวนี้ในอีกหลายเว็บไซต์

ล่าสุดรายงานข่าวเผยว่า Sylvestor ยังคงไม่มีการอธิบายหรือแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องนี้

 

http://www.catdumb.com/sylvester-stallone-accused-339/

#ข่มขืน
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
20 พ.ย. 60 เวลา 04:18 2,376
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...