10 ข้อผิดพลาดที่เหล่าสาวๆ มักจะทำกับ ‘ชุดชั้นใน’ ของตัวเอง… ดูซิว่าเคยทำรึเปล่า

http://www.catdumb.com/underwear-241/

นอกจากเสื้อผ้าสวยๆ ของสาวๆ ที่เราเห็นพวกเธอใส่แล้ว เครื่องแต่งกายอีกอย่างหนึ่งที่สำคัญไปไม่น้อยกว่าเสื้อหรือกระโปรง ก็คือชุดชั้นใน ที่เป็นเครื่องแต่งกายที่ช่วยให้คุณมีความสะดวกสบาย พร้อมลุยตลอดทั้งวัน แต่ผู้หญิงหลายๆ คน ก็ยังมีความผิดพลาดอยู่บ่อยๆ ในการเลือกชุดชั้นใน ดังนั้นสาวๆ จึงต้องรู้วิธีเลือกชุดชั้นในที่ถูกต้องกันบ้างแล้วล่ะ

1. บราลูกไม้

สาวๆ ไม่ควรใส่บราลายลูกไม้ ในวันที่มีเสื้อเป็นผ้าบาง เพราะมันจะเผยให้เห็นถึงความขรุขระและลวดลายของลูกไม้ ดังนั้นสาวๆ ควรใส่บราที่ไร้รอยต่อเรียบเนียน และมันยังทำให้หน้าอกดูกระชับขึ้นด้วย

2. ชุดชั้นในเก็บรูปร่าง

ผู้หญิงบางคนอยากจะมีหุ่นที่เพรียวบางเหมือนกันสาวๆ ในนิตยสาร แต่การใส่ชุดชั้นในหรือกางเกงในเก็บรูปที่เล็กเกินไป บอกจากจะทำให้หุ่นเผละแล้ว การสวมใส่ชุดรัดๆ ยังส่งผลเสียต่อการไหลเวียนของเลือดอีกด้วย

3. ชุดชั้นในที่หลวมเกินไป

หลายคนคิดว่าการใส่ชุดชั้นในที่เล็กเกินไปนั้นมันส่งผลเสียต่อสุขภาพ แต่รู้หรือไม่ว่าการใส่ชุดชั้นในที่ใหญ่เกินไปก็ไม่ดีเช่นกัน เพราะมันอาจจะทำให้คุณนั้นปวดหลังได้ คุณควรจะปรับสายชุดชั้นในให้พอดีกับทรวงอกหรือถ้าหากต้องการให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นก็ควรใช้ฟองน้ำหรือซิลิโคนแทน

4. ใส่เสื้อชั้นในสีฉูดฉาด

เป็นเรื่องที่ดูไม่เหมาะสมเท่าไหร่ใช่ไหมล่ะ ถ้าคุณใส่เสื้อสีขาวแต่กลับมีชุดชั้นในสีสดใสเด่นชัดออกมา ดังนั้นถ้าวันใดที่ต้องโฉบเสื้อสีขาวเนื้อผ้าบางก็ควรที่จะใส่ชุดชั้นในสีเนื้อนะ

5. ชุดชั้นในสำหรับอยู่บ้าน

เชื่อเลยว่าผู้หญิงทุกคนเมื่อกลับถึงบ้านก็จะถอดชุดชั้นในออก เพื่อให้หน้าอกของคุณได้หายใจ ซึ่งนั้นเป็นวิธีที่ใช้ได้สำหรับสาวๆ หน้าอกเล็ก

แต่ถ้าสาวๆ หน้าอกใหญ่ล่ะ ควรจะทำอย่างไร เพราะการถอดชุดชั้นในออกนั้นจะทำให้หน้าอกนั้นหย่อนคล้อยได้ ดังนั้นการหาชุดชั้นในที่เรียกว่า Homewear ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่จะช่วยรองรับหน้าอกของสาวทรงโตได้

6. วัสดุของชุดชั้นใน

ชุดชั้นในที่มีผ้าฝ้าย 100% มีความสะดวกสบายและปลอดภัยต่อสุขภาพของคุณ แต่ว่าเนื้อผ้าจะฉีกขาดออกจากกันได้ง่าย ดังนั้นสำหรับชุดชั้นในของคุณ คุณควรเลือกผ้าฝ้าย 80% และ elastane 20%

7. การใส่จีสตริง

ผู้หญิงส่วนใหญ่นั้นชอบที่จะสวมใส่จีสตริงเพราะว่ามันไม่สามารถมองเห็นขอบจากภายนอกกางเกงได้ แต่ผ้าสังเคราะห์ของจีสตริงนั้นสามารถทำให้ผิวระคายเคืองได้และทำให้เกิดการเติบโตของแบคทีเรีย ดังนั้นสาวๆ ควรพยายามที่จะเปลี่ยนรูปแบบกางเกงในบ้างนะ

8. ใส่ชุดชั้นในให้แมทช์กันดีกว่านะ

การใส่ชุดชั้นในที่มีสีสันต่างกันนั้น แม้ว่าจะไม่มีใครเห็นใต้ร่มผ้า แต่การออกแบบของเซทชุดชั้นในแต่ละอันนั้น ก็ทำออกมาให้เข้ารูปเข้าทรง หากใส่ให้แมทช์กันก็จะทำให้ดูสง่างามมากกว่านะ

9. กางเกงในของวันสบาย

สาวๆ บางคนนั้นเลือกที่จะใส่ shapewear หรือกางเกงในเข้ารูปทุกวัน โดยไม่รู้เลยว่านั้นมันส่งผลเสียต่อคุณมากมาย ถ้าเป็นไปได้ควรเลือกใส่กางเกงในสบายๆ ที่เป็นต่อจิมิบ้างก็ดีนะ

10. การเลือกกางเกงในที่เหมาะกับรูปร่างของคุณ

สำหรับสาวที่มีรูปร่างแบบก้นลูกแพร์ ที่มีน้ำหนักส่วนใหญ่อยู่ในส่วนล่าง คุณควรสวมกางเกงในขาสั้นหรือกางเกงขาสั้นลูกไม้ ก็จะช่วยให้บั้นท้ายของคุณดูโดดเด้งและมีความสะดวกสบายมากขึ้น

แต่สำหรับสาวๆ ที่มีส่วนเว้าส่วนโค้งแบบนาฬิกาทราย ก็ควรใช้กางเกงในแบบขาสั้น ก็จะช่วยให้สัดส่วนดูกระชับยิ่งขึ้น

กางเลือกชุดชั้นในเป็นเรื่องสำคัญของสาวๆ นะ ดังนั้นอย่างมองข้ามกันล่ะ

ที่มา https://brightside.me/inspiration-tips-and-tricks/10-common-mistakes-women-make-with-lingerie-and-how-to-avoid-them-396560/

19 พ.ย. 60 เวลา 03:54 1,868
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...