นิตยสาร Playboy เปิดตัวนางแบบ Plus-Sized ที่พิสูจน์ว่าความอวบนี่แหละที่เซ็กซี่..

http://www.catdumb.com/molly-constable-241/

ใครว่าการเป็นนางแบบนั้นต้องมีรูปร่างที่บางและผอมเพรียวเพียงเท่านั้น ผู้หญิงที่มีรูปร่างอวบและมีหน้าอกที่ใหญ่อย่าง Molly Constable ก็สามารถเป็นนางแบบได้ แถมเธอกำลังจะทำลายทัศนคติเก่าๆ ของการเป็นนางแบบ เพราะเธอกำลังเฉิดฉายในฐานะนางแบบของนิตยสาร Playboy นิตยสาร Playboy กำลังทำสิ่งที่น่าทึ่งด้วยการเปิดตัวนางแบบ Plus-Sized อย่าง Molly Constable ที่มีหน้าอกไซส์บิ๊กขนาดกว่า 41 นิ้ว และรูปร่างที่ไม่ได้ผอมเพรียวเหมือนนางแบบคนอื่นๆ

ก่อนหน้านี้เราคงเคยเห็นผลงานการเดินแบบของสาวอวบอย่าง Ashley Graham และ Jordyn Woods ที่เป็นสาวไซส์ใหญ่ที่โลดแล่นอยู่ในวงการนางแบบ และพวกเธอก็ได้เผยให้เห็นความงามตามธรรมชาติในแบบที่พวกเธอเป็น

และ Molly ก็เป็นนางแบบไซส์ใหญ่อีกคนหนึ่งที่คาดว่าจะปังสุดๆ ในอีกไม่นานนี้ เพราะผลงานถ่ายแบบของเธอนั้นเป็นที่น่าสนใจสุดๆ เธอกล่าวว่า “น้ำหนักของคุณนั้นไม่สำคัญหรอก สิ่งที่สำคัญคืออารมณ์ที่คุณสื่อออกมาจากข้างในมากกว่า” นิตยสาร Playboy จึงร่วมมือกับนางแบบดาวรุ่ง Molly และช่างภาพฝีมือดี Heather Hazzan เพื่อโชว์เซ็ตภาพความสวยความตามธรรมชาติของผู้หญิงที่มีร่างกายอวบ

Molly เธออยู่กับเอเจนซี่ที่มีชื่อว่า MiLK Management ซึ่งก่อตั้งโดย Anna Shillinglaw เป็นเอเจนซี่ที่ส่งเสริมความหลากหลายและเป็นตัวแทนให้กับนางแบบไซส์ใหญ่

Molly มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมกว่า 22,800 คน และยังเป็นดาวเด่นในแมกกาซีน Harper’s Bazaar UK, LOVE อีกทั้งยังเป็นหนึ่งในนางแบบ Vogue Stars 20 Rising Stars ที่น่าจับตามองในปี 2017 อีกด้วย

ใครที่อยากติมตามผลงานของเธอก็สามารถเข้าไปชมได้ที่อินสตาแกรมนี้เลย mollyconstable

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/femail/article-5084513/Playboy-shoots-plus-size-model-Molly-Contstable.html?ito=social-facebook

#นางแบบ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
18 พ.ย. 60 เวลา 05:27 2,206
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...