นี่คือ 4 สัญญาณที่บอกว่า สามีของคุณกำลังนอกใจ!

http://www.kidjarak.com/4-signs-husband-cheating/

David King ประธานการจัดการของ Lipstick Investigations พูดเกี่ยวกับสัญญาณที่มักเจอเมื่อสามีนอกใจ เขาบอกว่าผู้หญิงที่มาให้ตามสืบเรื่องนี้มักจะคิดถูก 80% เรามาแบ่งปันข้อมูลนั้นกับทุกคน และนี่คือ 4 สัญญาณเตือน ว่าสามีกำลังนอกใจคุณอยู่

สัญญาณที่ 1

สัญญาณแรกและเป็นสัญญาณที่เด่นชัดที่สุดก็คือเมื่อสามีหรือแฟนหนุ่มของคุณเริ่มดูแลตัวเองมากขึ้นกว่าที่เคยเป็น เขาซื้อน้ำหอมใหม่ ตัดผมใหม่ และเปลี่ยนแนวการแต่งตัว ถ้าคุณรู้สึกว่าเขาไม่อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันกับคุณมากนัก นั่นมีแนวโน้มอย่างมากว่าสามีกำลังนอกใจคุณ

สัญญาณที่ 2

ถ้าผู้ชายเซ็ตพาสเวิร์ดบนมือถือ แทบเล็ต หรือคอมพิวเตอร์โดยไม่มีเหตุผลดีๆ นี่อาจเป็นสัญญาณที่น่ากังวล แน่นอนว่าถ้าคุณชอบดูไฟล์ของเขาและคนที่โทรเข้ามา การตั้งพาสเวิร์ดอาจจะไม่แปลก เขาแค่ต้องการพื้นที่ส่วนตัว แต่ถ้าความสัมพันธ์ของพวกคุณอยู่บนความไว้ใจกันมากๆ แล้วเขาก็เริ่มตั้งพาสเวิร์บนอุปกรณ์สื่อสารของเขา แสดงว่าเขาอาจจะมีเรื่องที่ต้องซ่อนจากคุณ

สัญญาณที่ 3

พฤติกรรมต่อมาของคนที่นอกใจคือความโมโหและความก้าวร้าว ทุกครั้งที่โทรศัพท์เขาดัง เขาจะลุกขึ้นแล้วออกไปคุยโทรศัพท์ข้างนอกห้อง ทุกครั้งที่คุณถามคำถาม แม้แต่คำถามง่ายๆ มันก็อาจจะนำไปสู่การทะเลาะกันได้ ดูเหมือนเขาอยากหาเรื่องมาทะเลาะกับคุณ และหลังจากที่คุณพูดเรื่องนี้ เขาจะออกจากบ้านเพื่อ “ไปสูดอากาศข้างนอก”

ความจริงแล้วในสถานการณ์แบบนี้ ผู้ชายพยายามหยุดความรู้สึกผิด เขาพยายามจะทำให้การกระทำของตัวเองถูกด้วยการโทษคุณแทน

สัญญาณที่ 4

สัญญาณสุดท้ายของผู้ชายที่นอกใจก็คือ เขาอยากจะออกจากบ้านโดยไม่มีคุณ ถ้าสามีเคยชวนคุณไปดูหนังหรือไปกินข้าวหรือพาไปหาเพื่อนๆ ของเขาหรือออกไปเที่ยว แต่ตอนนี้เขาหาเหตุผลที่จะออกไปข้างนอกคนเดียวโดยไม่มีคุณ นี่เป็นสัญญาณที่น่าเป็นห่วง การที่สามีของคุณเคยชอบอยู่บ้าน แต่ตอนนี้เขาชอบออกจากบ้านไปหาใครบางคนก็เป็นสัญญาณที่แย่เช่นเดียวกัน เป็นไปได้สูงว่าสามีของคุณเจอคนใหม่ และคุณยังไม่รู้เรื่องนี้

ที่มา https://brightside.me/inspiration-relationships/a-private-investigator-tells-about-4-clear-signs-that-your-husband-is-cheating-on-you-397210/

17 พ.ย. 60 เวลา 06:21 1,697
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...