18 เรื่องราวของฆาตกรต่อเนื่องสุดสยอง กับวีรกรรมอันโหดร้ายที่เปิดเผยให้โลกได้รับรู้

http://www.catdumb.com/18-serial-killer-282/

การฆาตรกรรมเป็นอีกหนึ่งการกระทำที่ดูร้ายแรงสำหรับมนุษย์ การฆ่าชีวิตคนๆ หนึ่งนั้นถือว่าเป็นเรื่องที่ผิดและเป็นเรื่องที่ไม่สามารถยอมรับได้ไม่ว่าจะเป็นการฆ่าด้วยรูปแบบหรือวิธีใดก็ตาม ฆาตกรมักจะมีจุดจบคือการถูกตัดสินจำคุกหรือประหารชีวิต ตามข้อหาและระดับความรุนแรงที่พวกเขาได้ทำไป ซึ่งในประวัติศาสตร์แล้วจำนวนเหล่าฆาตรกรนั้นมีมากมายหลายคน แต่ก็มีฆาตกรจำนวนหนึ่งที่ต้องจำรึกไว้ในประวัติศาสตร์ว่าพวกเขาเป็นฆาตรกรที่โหดเหี้ยมที่สุด ยกตัวอย่างเช่น 18 คนนี้

1. Jeffrey Dahmer

หรือที่เรียกกันว่า Milwaukee Cannibal ผู้ต้องหาคดีฆ่าชาย 17 ราย ข่มขืน และกินเนื้อมนุษย์ เขามีความผิดปกติทางบุคลิกภาพหลายอย่างจนขึ้นชื่อว่าเป็นที่สุดแห่งความโรคจิต เขาถูกตัดสินจำคุกตลอดชีวิต หลังจากที่เขาได้เข้าไปอยู่ในคุกก็ถูกเหล่านักโทษรุมทำร้ายจนเสียชีวิต

2. The Zodiac Killer

ฆาตรกรนิรนามที่สังหารประชากรชาวรัฐแคลิฟอร์เนียและเนวาดากว่า 37 ราย ฆาตรกรได้ส่งรหัสลับไปให้หนังสือพิมพ์ท้องถิ่นเพื่อเพิ่มความซับซ้อนในการตามหา มีหลายคนที่กลายเป็นผู้ต้องสงสัยในคดีนี้แต่ก็ยังไม่สามารถจับกุมได้เนื่องจากหลักฐานไม่เพียงพอ

3. Luis Garavito

ฉายา The Beast สารภาพว่าเขาฆ่าเด็กชายอายุ 6 ถึง 16 ปีจำนวน 147 คนในระยะเวลา 7 ปีที่โคลอมเบีย ซึ่งตำรวจคาดว่าเขาน่าจะฆ่าคนมากกว่า 300 คนจากการสารภาพระบุแผนที่จุดซ่อนศพที่เขาทยอยให้ปากคำออกมาเรื่อยๆ

4. Gary Ridgway

ฉายา นักฆ่าแห่งแม่น้ำกรีน เขาฆ่าโสเภณีและเด็กกว่า 49 คน ถูกจับหลังจากที่ตำรวจพบศพ 5 คนที่แม่น้ำกรีน หลังจากการให้ปากคำเขาวสารภาพเพิ่มเติมว่าเขาฆ่าคนมากกว่า 71 คนและยังข่มขืนศพอีกด้วย

5. Ed Gein

สุดยอดแห่งฆาตรกรโรคจิตผู้ที่เป็นต้นแบบในหนังชื่อดังอย่าง Norman Bates, Leatherface และ Buffalo Bill เขาขุดศพผู้หญิงที่มีลักษณะคล้ายแม่ของเขาในสุสานขึ้นมาแล้วทำการตัดแยกชิ้นส่วนสร้างเป็นพิพิธภัณฑ์อวัยวะมนุษย์ภายในบ้าน ศพที่ถูกขุดมามีจำนวนมากมายจนกลายเป็นตำนานที่ทุกคนที่ได้รับรู้เรื่องราวสยดสยองไปตามๆ กัน

6. Belle Gunness

ฆ่ายกครัวทั้งสามีและลูกๆ ทั้งหมด เพียงแค่ต้องการเงินประกันชีวิตและทรัพย์สิน นอกจากนี้ยังถูกสันนิษฐานว่าเธออาจจะฆ่าทุกคนที่เกี่ยวข้องและรับรู้เรื่องราวของเธอจำนวนประมาณ 25-40 คน

7. Pedro Lopez

ฆาตรกรที่ฆ่าข่มขืนหญิงสาวกว่า 300 คน เป็นฆาตรกรต่อเนื่องสุดเลวที่ถูกบันทึกไว้ในประวัติศาสตร์ ถูกปล่อยตัวเมื่อปี 1998 เนื่องจากอาการทางจิตและไม่ทราบชะตากรรมว่าตอนนี้เขาเป็นเช่นไร

8. Tsutomu Miyazaki

ผู้ที่คิดว่าตัวเองเป็นแดรคคูล่าเนื่องจากการฆ่าเด็กหญิง 4 ราย สาเหตุและแรงจูงใจมาจากการโดนล้อเลียนเรื่องอวัยวะที่ผิดปกติหลายส่วนและแรงกดดันจากครอบครัว เขาฆ่าข่มขืนและกรีดเอาเลือดสดๆ มาดื่มอีกด้วยอีกทั้งการซ่อนอำพรางศพสุดสยอง เป็นหนึ่งในฆาตกรของญี่ปุ่นที่ถูกบันทึกไว้ถึงความเหี้ยมโหด

9. Ted Bundy

เขาฆ่าหญิงสาวมากกว่า 30 ราย ด้วยการหลอกล่อด้วยความหล่อให้หญิงสาวตายใจ ก่อนที่จะใช้กำลังทำร้ายร่างกายเหยื่อและจับไปยังที่ที่ไม่มีผู้คน แล้วข่มขืนศพที่กำลังเน่าเปื่อย เขาถูกตัดสินให้ประหารชีวิตด้วยเก้าอี้ไฟฟ้าในปี 1989

10. Harold Shipman

แพทย์ผู้คร่าชีวิตผู้ป่วยกว่า 250 รายด้วยการฉีดเฮโรอีนเข้าไปในร่างกายผู้ป่วยจนช็อคแล้วทำการปลอมแปลงเวชระเบียน เขาเสียชีวิตในปี 2004 ด้วยการแขวนคอตัวเองภายในเรือนจำ

11. Dean Corll

ฉายา The Candy Man ฆ่าเด็กชายกว่า 28 คนจากการหลอกล่อด้วยขนมหวานจากร้านของเขาหรือเสนอจัดงานเลี้ยงแล้วฆ่าแขกผู้มาร่วมงานด้วยอาวุธปืนแล้วนำศพไปเก็บไว้ในโกดังโรงงานของเขา

12. Frederick Mors

ฆ่าผู้สูงอายุจำนวน 8 รายในนิวยอร์ก เขาอ้างว่าการใช้สารหนูและคลอโรฟอร์มในผู้ป่วยจะช่วยบรรเทาอาการเจ็บปวดได้ แต่เขาใช้ในปริมาณที่สูงเกินไปทำให้ผู้ป่วยเสียชีวิต

13. Jane Toppan

ทำงานเป็นพยาบาล เธอวางยาพิษกับผู้ป่วยถึง 31 ราย หลังจากที่เธอให้ยาพิษกับผู้ป่วยแล้ว เธอจะนอนเตียงเดียวกับเหยื่อจนกว่าเหยื่อจะเสียชีวิต

14. Charlie Brandit

ฆาตกรฆ่าแม่ตัวเองเมื่ออายุ 13 ปี ฆ่าภรรยาและหลานสาวเมื่ออายุ 47 ปี ด้วยการตัดคอและควักเอาหัวใจออกมา อีกทั้งยังเป็นผู้ต้องสงสัยคดีฆาตกรรมในรัฐฟลอริด้าอีกกว่า 26 คดี

15. Aileen Wuornos

หญิงโสเภณีที่เป็นฆาตรกรฆ่าชายชาวรัฐฟลอริด้าจำนวน 7 คนด้วยอาวุธปืนโดยอ้างว่าเหยื่อพยายามที่จะข่มขืนเธอ เธอถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการฉีดยาพิษเมื่อปี 2002

16. Juan Corona

ผู้ต้องหาคดีการฆ่าแรงงานข้ามชาติจำนวน 25 คน เหยื่อทุกคนถูกแทงและฝังศพในสวนผลไม้ในรัฐแคลิฟอร์เนีย

17. Charles Cullen

อดีตบุรุษพยาบาลฉายา The Angel of Death เขาวางยาพิษให้กับผู้ป่วยที่เขาคิดว่าจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดได้ จนมีผู้เสียชีวิตกว่า 400 คนจากน้ำมือของเขา

18. Andrei Chikatilo

ฆาตรกรโรคจิตผู้ฆ่าเด็กและหญิงสาวจำนวน 56 คนในสหภาพโซเวียต เขาถูกตัดสินประหารชีวิตด้วยการยิงเป้าในเดือนกุมภาพันธ์ 1994

น่ากลัวกว่าผีหรือสัตว์ร้ายก็มนุษย์อย่างเราๆ นี่แหละ

ที่มา https://www.buzzfeed.com/noradominick/serial-killer-wiki-pages-that-are-creepy-af?utm_term=.gkwyxP3ZN#.rgZeVmj7z

16 พ.ย. 60 เวลา 06:28 1,264
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...