ห้างประดิษฐ์รถเข็นแบบพิเศษ เพื่อช่วยให้คุณแม่ลูก 3 สามารถช้อปปิ้งได้อย่างเพลิดเพลิน

http://www.catdumb.com/triplet-trolley-for-shopping-339/

โดยทั่วไปเราจะเห็นได้ว่ารถเข็นที่มีให้สำหรับใช้จับจ่ายซื้อของในห้างสรรพสินค้ามักมีที่นั่งไว้สำหรับเด็กเล็ก เพื่อให้คุณพ่อคุณแม่ที่พาลูกน้อยมาสามารถซื้อของได้สะดวกสบายมากยิ่งขึ้น แต่ที่นั่งนั้นมีไว้ให้เด็ก 1 – 2 คนเท่านั้น ทำให้คุณแม่ลูกแฝดสามคนนี้ต้องเจอกับปัญหาในการช้อปปิ้ง เรื่องนี้ถูกแชร์ผ่านเว็บไซต์ Dailymail ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2017 เมื่อ Tori Stratton คุณแม่ที่มีลูกแฝดสามประสบปัญหากับการที่เธอไม่สามารถพาลูกๆ ของเธอช้อปปิ้งได้อย่างสบายใจ แต่เมื่อทางห้างสรรพสินค้า Sainsbury’s ได้รับรู้ปัญหาของเธอเข้า จึงได้ประดิษฐ์รถเข็นสำหรับสามที่นั่งมาให้เธอและลูกๆ โดยเฉพาะ

รถเข็นที่ห้างทำขึ้นมาเองสำหรับคุณแม่ลูกสาม

แฝดสามผู้โด่งดังในอินสตาแกรม มีคนติดตามพวกเขามากกว่า 19,000 คน

ที่มาของมันเกิดขึ้นเพราะคุณแม่รายนี้รู้สึกเหนื่อยและไม่อาจเดินซื้อของในขณะที่ต้องดูแลลูกน้อยถึง 3 คนได้อย่างสบายใจ เธอจึงได้นำปัญหานี้ไปพูดกับทางห้างและพวกเขาก็หาทางแก้ไขปัญหาให้กับเธอ รถเข็นคันนี้มีที่นั่งเพียงพอสำหรับเด็กน้อยทั้งสาม Oliver , Jacob และ Tobias ทำให้คุณแม่สามารถเดินช้อปปิ้งในห้างที่ตั้งอยู่ในเมือง Cowes บนเกาะไอล์ออฟไวต์ ประเทศอังกฤษ แห่งนี้ได้อย่างเพลิดเพลินและไม่ต้องกังวลเรื่องความปลอดภัยของเด็กๆ อีก

นั่งกันครบทุกคนแบบนี้ ทำให้การเดินไปหยิบโน่นหยิบนี่ก็สามารถทำได้ง่าย

Tori บอกว่า “ก่อนหน้านี้ฉันมักจะไม่ได้ออกมาซื้อของด้วยตนเองเพราะระหว่างนั้นฉันต้องคอยดูแลลูกทั้ง 3 อยู่เสมอ ซึ่งมันทำให้การช้อปปิ้งเป็นเรื่องที่ยากมากๆ แต่พอมีรถเข็นคันนี้ฉันก็สามารถเดินช็อปปิ้งได้อย่างสบายใจเหมือนคนทั่วไปแล้ว”

พนักงานทุกคนในห้างสรรพสินค้าก็รู้สึกดีที่สิ่งที่พวกเขาดัดแปลงกันขึ้นมาเองนี้สามารถทำให้หญิงสาววัย 36 ปีคนนี้มีความสุขกับการได้มาใช้บริการ พวกเขาบอกว่า “ทางห้างรู้สึกยินดีที่ได้ช่วยเหลือให้ลูกค้าของเรามีความสุข เรายินดีกับการได้รับข้อเสนอแนะต่างๆ และพร้อมช่วยเหลือ ปรับปรุง แก้ไขทุกอย่างให้ออกมาดีที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้”

สามารถเข้าไปติดตามอินสตาแกรมของแฝดสามน่ารักๆ ได้ทางอินสตาแกรม isleofwight_triplets

http://www.dailymail.co.uk/news/article-5072487/Sainsbury-s-builds-trolley-Isle-Wight-triplet-mum.html?ito=social-facebook

#รถเข็น
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
14 พ.ย. 60 เวลา 05:08 1,068
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...