พาไปชมหนังสั้นเรื่องราวของร้านขนมในฝรั่งเศส ที่ถ่ายทำโดย iPhone X ทั้งเรื่อง

http://www.catdumb.com/iphone-x-made-in-paris-007/

สำหรับเหล่าสาวก iPhone ก็คงจะทราบกันดีอยู่แล้วว่าตอนนี้โทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง iPhone X นั้นได้ออกว่างจำหน่ายในบางประเทศแล้ว ซึ่งเหล่าแฟนคลับในบ้านเราก็ยังคงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป แต่ไม่ต้องเสียใจไปเพราะระหว่างรอการเป็นเจ้าของโทรศัพท์รุ่นใหม่นี้ เราก็มีภาพสวยๆ จากหนังสั้นที่ถ่ายทำด้วย iPhone รุ่นใหม่นี้ทั้งเรื่องมาฝากกัน ส่วนจะน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหนไปชมกันที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้ได้เลย (เพื่อความสวยงามแบบจัดเต็ม แนะนำให้ดูแบบ 4k ไปเลยจ้า)

อ่า… คงจะถูกอกถูกใจสาวกแอปเปิลเลยใช่ไหมล่ะ โดยคลิปวิดีโอ 3 นาทีนี้ได้ใช้กล้องจากโทรศัพท์รุ่นใหม่ของทางแอปเปิลในการถ่ายทำทั้งหมด โดยผลงานภายใต้ชื่อ Made in Paris นี้ถูกสร้างสรรค์โดยคุณ Ryan Earl และคุณ Nick Arcivos ช่างภาพและผู้อำนวยการสร้างจาก AmnesiArt

หนังสั้นเรื่องนี้ได้ถ่ายทำในร้านเค้กชื่อดังของฝรั่งเศส โดยเชฟสาว Elise Lepinteur ได้แสดงการทำขนมหวานสไตล์ฝรั่งเศสให้ได้ชมกันแบบเต็มๆ แถมยังเผยให้เห็นถึงขั้นตอนการเลือกใช้วัตถุดิบไปจนถึงการแต่งหน้าเค้ก เรียกได้ว่าดูแล้วรู้สึกหิวขึ้นมาทันทีเลย โดยหนังสั้นเรื่องนี้ใช้เวลาในการถ่ายทำทั้งสิ้น 4 วัน ซึ่งนอกจากใช้กล้อง iPhone X ในการถ่ายทำแล้วพวกเขายังได้ใช้อุปกรณ์ในการช่วยถ่ายทำอย่าง monopods และ gimbals ช่วยในการถ่ายทำอีกด้วย

ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำหนังสั้นชุดนี้

“เราใช้เวลาในการถ่ายทำและตัดต่อรวมทั้งสิ้น 4 วันด้วยกัน นอกจากนี้เรายังใช้อุปกรณ์ช่วยต่างๆ อีกด้วย และในภาพแบบมาโครนั้นเราก็ได้ใช้ iPro Lenses ของ Schneider Opticsในการช่วยถ่ายภาพอีกด้วย” ช่างภาพเจ้าของผลงานกล่าว

ที่มา https://petapixel.com/2017/11/09/cinematic-short-film-shot-entirely-iphone-x/

14 พ.ย. 60 เวลา 04:19 1,603
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...