ความโหดร้ายของฟาร์มโคนมขนาดใหญ่ ทำร้ายวัวทั้งเตะและตีอย่างหนัก

http://www.catdumb.com/bad-dairy-farm-282/

ปัญหาเรื่องการทรุณกรรมสัตว์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งปัญหาที่ไม่สามารถแก้ให้หมดไปจากโลกนี้สักที แถมยังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ จนต้องมีกฎหมายเพื่อคุ้มครองสัตว์โดยเฉพาะ และไม่น่าเชื่อว่ามนุษย์จะมีจิตใจโหดเหี้ยมถึงขนาดต้องรังแกสัตว์ที่ไม่มีทางสู้เพื่อระบายอารมณ์ เมื่อในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาได้เมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการทารุณกรรมสัตว์ในฟาร์มโคนม Larson เมือง Okeechobee รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในคลิปวิดีโอเผยให้เห็นว่ามีพนักงานดูแลฟาร์มคนหนึ่งกำลังเตะเข้าไปที่ลำตัวของวัวและตีด้วยท่อนเหล็กหลายต่อหลายครั้ง

ฟาร์มโคนมแห่งนี้เป็นหนึ่งในฟาร์มโคนมที่ใหญ่ที่สุดในรัฐฟลอริดา โดยดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี 1947 ผลิตภัณฑ์นมจากฟาร์มแห่งนี้ถูกส่งไปขายทั่วรัฐฟลอริดาและห้างสรรพสินค้าบริเวณใกล้เคียง หลังจากที่สำนักงานเมือง Okeechobee และองค์กร Animal Recovery Mission ได้รับทราบเรื่องราวก็ทำการเข้าสอบสวนที่ฟาร์มโคนมแห่งนี้ทันที

ซึ่งการทารุณกรรมสัตว์ที่โหดร้ายนี้ถือว่าเป็นคดีอาชญากรรม คนงานที่ทำร้ายร่างกายวัวจะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมายคุ้มครองสัตว์

Jacob Larson เจ้าของฟาร์มโคนมได้ออกมาแถลงการณ์กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ว่า “ทางเรารู้สึกเสียใจกับการกระทำของคนงานของเราในวิดีโอนี้ การใช้ความรุนแรงเป็นสิ่งที่เราไม่สามารถยอมรับได้ คนงานที่ปรากฏอยู่ในคลิปวิดีโอจะต้องถูกพักงานเพื่อแก้ไขปรับปรุงในสิ่งที่ได้กระทำลงไป”

คลิปวิดีโอที่เผยแพร่ออกไปทำให้ฟาร์มโคนมแห่งนี้เสื่อมเสียชื่อเสียงเป็นอย่างมาก บริษัทหลายบริษัทยกเลิกการรับผลิตภัณฑ์นมที่มาจากฟาร์ม Larson เพื่อเป็นบทลงโทษในคดีการทารุณกรรมสัตว์ที่ไม่เหมาะสม

เนื้อหาในคลิปวิดีโอมีความรุนแรง โปรดใช้วิจารณญานในการรับชม

ที่มา http://www.palmbeachpost.com/business/sheriff-probes-publix-suspends-shipments-from-dairy-after-abuse-video/xw21Hp5jrYoAgrVr0xXs5H/

13 พ.ย. 60 เวลา 03:19 1,506
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...