แม่ลูกสี่เล่าประสบการณ์ ‘เสพติดเซ็กส์’ นอนกับผู้ชายมาแล้วกว่า 100 คน มากกว่า 1,000 ครั้ง

http://www.catdumb.com/monique-price-241/

การเสพติดอะไรบางอย่างจนมากเกินไปนั้นมักจะไม่ใช่เรื่องที่ดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นการกิน การดื่ม ยาเสพติด หรือแม้กระทั่งการติดเซ็กส์ อย่างคุณแม่ลูกสี่คนนี้ ที่เธอเคยติดเซ็กส์อย่างหนักจนกังวลใจว่าจะเป็นแม่ที่ดีของลูกๆ ไม่ได้ เธอคนนี้จะเอาชนะมันไปได้อย่างไร เราไปตามหาคำตอบกันในบทความนี้เลย

Monique Price คุณแม่ลูกสี่ วัย 25 ปี ที่มีภาวะเสพติดเซ็กส์กว่า 10 ปี ที่มันเกือบจะคร่าชีวิตเธอ และในตอนนี้แม้ว่าเธอจะเป็นคุณแม่แล้ว แต่ก็ยังคงต้องการมีเพศสัมพันธ์กับสามีถึง 6 ครั้งต่อวัน ในอดีตนั้นเธอเคยมีเพศสัมพันธ์มากว่า 1,000 ครั้งกับคู่ขานับร้อยคน และเธอก็ได้บอกว่าเธอมีอาการเสพติดเซ็กส์ครั้งแรกเมื่อเธออายุ 15 ปี ภายหลัง Monique ได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค STDs (กามโรค) หลายครั้งหลังจากมีเพศสัมพันธ์ที่ไม่มีการป้องกัน แม้ในขณะตั้งครรภ์ก็ตาม และเธอก็กังวลว่าเธอเป็นแม่ที่ดีไม่ได้ แต่เรื่องราวชีวิตของเธอก็พลิกผันเมื่อได้เจอกับหนุ่มแปลกหน้า Brandon อายุ 31 ปี ที่มีอาชีพขับรถยก เขาขอให้เธอแต่งงานกับเธอและช่วยให้เธอเอาชนะการเสพติดเซ็กส์ที่วนเวียนซ้ำๆ อยู่ในชีวิต

แพทย์ที่รักษาเธอก็ได้ออกมากล่าวเพื่อปลูกจิตสำนึกและช่วยเหลือผู้อื่น ว่าการเสพติดเซ็กส์ก็เหมือนกับการเสพยาเสพติด “คุณสนใจเพียงแค่สิ่งที่จะได้รับ คุณไม่สนใจคนรอบข้างและผลที่จะตามมา มันเป็นเพียงสิ่งที่กระตุ้นให้คุณอยากทำ และมันจะค่อยๆ ครอบงำคุณไปเรื่อยๆ” Monique กล่าวว่าเธอนั้นเป็นแม่ที่ไม่ดีเท่าไหร่ เธอพาลูกเข้านอนและหลังจากนั้นเธอก็ออกจากบ้านเพื่อไปมีเซ็กส์โดยไม่กลับมาบ้านหลายวันเลยทีเดียว ทุกคนในครอบครัวโกรธและไม่ไว้วางใจเธอ “แม้ในขณะที่ฉันกำลังตั้งครรภ์ลูกคนที่ 4 ฉันก็ยังคงมีความปรารถนาที่จะมีเซ็กส์ เพียงเพราะฮอร์โมนในร่างกายมันสั่ง และแน่นอนว่ามันสามารถคร่าลูกในท้องของฉันได้ ฉันเหมือนติดอยู่ในหลุมดำลึกและไม่รู้ว่าจะออกไปข้างนอกได้อย่างไร ฉันคิดว่าชีวิตของฉันจบลงแล้ว”

Monique กล่าวว่าเธอถูกผลักดันเข้าสู่โลกที่น่ากลัวของการเสพติดการมีเซ็กส์อายุเพียง 15 ปี หลังจากที่เธอได้เข้าร่วมเซ็กส์หมู่ที่มีผู้ชายมากหน้าหลายตา โดยเธอแกล้งทำเหมือนว่าเธออายุ 18 แล้ว จากนั้นเธอก็เริ่มนัดพบการชายหนุ่มทางสื่อออนไลน์ โดยบางคนก็แอบเข้ามามีอะไรกับเธอที่บ้านตอนพ่อแม่ไม่อยู่ และคนเหล่านั้นก็ยังปล่อยภาพโป๊เปลือยของเธอไปในโลกโซเชียลอีกด้วย เธอบอกว่าเธอเริ่มมีส่วนร่วมในเรื่องเพศสัมพันธ์แบบเลสเบี้ยนและการมีเพศสัมพันธ์แบบทรมาน (BMSD) อีกด้วย ซึ่งมันสามารถตอบสนองความต้องการของเธอได้อย่างต่อเนื่อง Monique กล่าวว่า “เมื่อฉันยังเด็กฉันรู้สึกว่าร่างกายของฉันมีแรงกระตุ้นที่ไม่สามารถควบคุมได้ เมื่อไปพบหมอเขาบอกว่าเป็นฮอร์โมนวัยรุ่นเท่านั้น”

Monique มาถึงจุดเปลี่ยนและรู้สึกเหมือนชีวิตของเธอออกจากวงจรอุบาทว์ ในเดือนตุลาคมปี 2016 เมื่อเธอได้พบคู่หมั้น Brandon ในเว็บไซต์หาคู่ และ 8 เดือนหลังจากนั้นทั้งคู่ก็แต่งงานกัน สามีของเธอสัญญาว่าจะยืนข้างๆ เธอ ก่อนที่ทั้งคู่จะมีลูกด้วยกันในเดือนกรกฎาคม 2017 ที่ผ่านมา

ตอนนี้ทั้งคู่พอใจกับการมีเซ็กซ์แบบ “โรแมนติกและความรัก” ในสัปดาห์ละสองครั้ง Monique กล่าวว่า “เมื่อฉันเจอ Brandon เขาไม่เหมือนคนอื่นที่ฉันเคยพบมาก่อน เขาทำให้ฉันรู้สึกปลอดภัยมากและฉันก็ตกหลุมรักเขาทันที เขาช่วยชีวิตฉันไว้ และเขาก็รักลูกๆ ทั้งสามของฉันเหมือนลูกตัวเอง” Brandon ยังคงขอร้องให้เลิกเสพติดเซ็กส์ก่อนที่เธอจะอาการหนักไปกว่านี้ เพื่อลูกๆ ทั้งสี่คน ที่เป็นเหมือนหัวแก้วหัวแหวน และกำลังใจของทั้งคู่

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/femail/article-5065637/Sex-addict-slept-100-people.html

#เสพติด
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
12 พ.ย. 60 เวลา 04:13 3,619 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...