ยูทูบเบอร์วัย 10 ขวบอัดคลิปร่ำไห้ หลังไม่มีแฟนๆ มางานมีทติ้ง ทั้งๆ ที่รับปากไว้แล้ว…

http://www.catdumb.com/youtuber-left-in-tears-after-fans-lie-to-her-777/

ปัจจุบันโซเชียลได้เข้ามามีบทบาทต่อชีวิตของเราในหลายๆ ด้าน จนทำให้บางคนสร้างตัวตนขึ้นในโลกโซเชียลและให้ความสำคัญมากกว่าโลกแห่งความจริงซะอีก อย่างไรก็ตาม โซเชียลนั้นเปรียบเหมือนดาบสองคมที่ให้ความสุขเราได้ มันก็ทำร้ายเราได้เหมือนกัน จึงไม่ควรไปยึดติดกับมันมาก เหมือนกับเด็กหญิงคนนี้ที่ออกมาร่ำไห้ด้วยความไร้เดียงสา หลังจากที่แฟนๆ ไม่มางานมีทติ้งที่เธอจัดขึ้น ทั้งๆ ที่พวกเขารับปากแล้วว่าจะมา

Alina เป็นยูทูบเบอร์ชาวรัสเซียวัย 10 ขวบ เธอได้วางแผนที่จะจัดงานมีทติ้ง โดยคาดหวังแฟนๆ กว่า 3,000 คนจะมาร่วมงานนี้ ในจำนวน 3,000 คนนี้ มี 20 คนที่รับปากว่าจะมาอย่างแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วเมื่อถึงวันงาน กลับไม่มีใครมาสักคน ทำให้ Alina เสียใจมากจนต้องหลั่งน้ำตาออกมา เด็กหญิงจึงตัดสินใจอัดคลิปวิดีโอเพื่อพูดถึงความรู้สึกหลังจากที่แฟนๆ ผิดสัญญากับเธอ Alina ได้ขอร้องผู้ติดตามว่าอย่าโกหกเธอ เพราะมันทำให้เสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก

ในคลิปที่ Alina พูดความในใจนั้น เธอบอกว่า “ฉันเพิ่งกลับจากงานมีทติ้งที่จัดขึ้นเพื่อแฟนทุกคน แต่น่าเศร้าที่ไม่มีใครมาเลย” “ฉันอารมณ์เสียมาก เพราะในคอมเมนต์มีมากกว่า 20 คนที่รับปากว่าจะมาแน่นอน ฉันรออยู่ที่นั่น 30 นาที แล้วก็เดินดูรอบๆ แต่ก็ไม่เห็นใครอยู่ดี” “ขอร้อง อย่าโกหกฉันอีก ฉันรู้สึกผิดหวังมากจริงๆ ขอพูดอีกครั้งนะว่าอย่าโกหกฉันแบบนั้นอีก” “ตอนแรกฉันคาดหวังว่าจะมีคนมาเยอะ ก็เลยซื้อขนมไว้ซะเยอะเลย นอกจากนี้ฉันยังทำสลากรางวัล เพื่อให้แฟนได้ลุ้นกันอีกด้วย ฉันคิดว่าเราน่าจะถ่ายรูปด้วยอย่างมีความสุขที่ได้เจอกัน และพวกเขาคุณกลับทำกับฉันแบบนี้”

หลังจากที่เด็กหญิงโพสต์คลิปนี้ไป ทำให้มีคนเข้ามาดูกว่า 1.2 ล้านคน และมีผู้ติดตามเพิ่มขึ้นถึง 50,000 คนในเวลาอันรวดเร็ว ผู้คนส่วนใหญ่ต่างรู้สึกเห็นใจหนูน้อย เพราะแม้จะเป็นแค่เด็กแต่เธอก็มีความรู้สึก พวกเขาให้สัญญาว่าจะไปร่วมมีทติ้งแน่นอนถ้า Alina จัดขึ้นอีกครั้ง ในขณะที่ชาวเน็ตบางส่วนได้ประณามพ่อแม่ของเด็กหญิงที่ปล่อยให้เธอพบปะกับคนแปลกหน้า แทนที่จะปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ของเธอเอง

นอกจากนี้ บางคนยังบอกว่าการที่เด็กประกาศจัดมีทติ้งแบบนี้ มีความเสี่ยงสูงมากที่เด็กจะถูกลักพาตัวถ้าไม่มีพ่อแม่คอยดูแล ดังนั้นผู้ปกครองจึงไม่ควรปล่อยให้ลูกๆ ทำอะไรแบบนี้ตามลำพัง อย่างไรก็ตาม ไม่เป็นที่แน่ชัดว่าพ่อแม่ของเด็กหญิงรู้เรื่องนี้หรือเปล่า…

ชมคลิปกันครับ

ที่มา https://www.unilad.co.uk/viral/ten-year-old-youtuber-left-in-tears-after-fans-lie-to-her-2/

#อายุ #10 #ขวบ
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
11 พ.ย. 60 เวลา 06:08 1,247
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...