เรื่องราวอันน่าสลดใจของหญิงสาวผู้ถูกขังให้เป็นทาสเซ็กส์กว่า 6 ปี ในที่สุดก็ถูกปลดปล่อยแล้ว

http://www.catdumb.com/sex-slape-6-year-282/

เมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมา สำนักข่าวเดลี่เมลล์ได้เผยแพร่ข่าวเหตุการณ์ผู้หญิงวัย 20 ปีที่ทางตำรวจได้เข้าไปช่วยเหลือหลังจากที่เธอถูกขังไว้ในบ้านเกือบ 6 ปี เรื่องราวเริ่มต้นเมื่อ Lilia ได้พบเจอกับ Rinat Bilyanov ผ่านทางเว็บไซต์หาคู่ของชาวมุสลิม หลังจากนั้นทั้งคู่ก็เข้าแต่งงานกันด้วยพิธีทางศาสนา แต่ไม่ได้แต่งงานกันทางกฏหมาย

ต่อมาเธอก็ย้ายเข้าไปอาศัยในบ้านของฝ่ายชายเป็นซึ่งแฟลตเล็กๆ ที่ไม่มีหน้าต่าง ไม่มีแม้แต่แสงเล็ดลอดเข้ามา และตัดขาดเธอจากโลกภายนอกทั้งหมด แฟลตแห่งนี้ทั้งสกปรกและไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกใดๆ ทั้งสิ้น

เธอถูกขังไว้ในที่แห่งนี้เป็นเวลา 6 ปี เธอไม่ได้รับโอกาสในการออกไปข้างนอกเลย เขาขังเธอไว้ในที่แห่งนี้เพื่อใช้เป็นทาสเซ็กส์และที่ระบายอารมณ์ เธอถูกทุบตีบ่อยครั้งจนร่างกายฟกช้ำ บางครั้งก็เป็นแผลฉกรรจ์ อีกทั้งยังต้องมารองรับอารมณ์ทางเพศแบบพิศดาร หากเธออยากหลุดพ้นจากขุมนรกแห่งนี้ เขาบอกว่าเธอต้องหาเงินประมาณ 100 ล้าบาทเพื่อปลดปล่อยเธอ ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่ทางครอบครัวของเธอจะเอาเงินจำนวนมหาศาลนั้นมาช่วยเหลือเธอได้

ในเวลา 6 ปีที่เธออยู่ในที่แห่งนี้ เธอตั้งครรภ์ถึง 4 ครั้ง ลูกของเธอทุกคนมีปัญหาในด้านการพูดและเรียนรู้ช้า เนื่องจากต้องอยู่ในที่ที่ีไม่มีแม้แต่แสงเล็ดลอดเข้ามา โดยที่ลูกๆ มีโอกาสออกไปข้างนอกเพียงปีละครั้งเท่านั้น

เขาทำร้ายเธอทุกครั้งเมื่อเขาอารณ์เสีย จนกระทั่งวันหนึ่งเธอไม่สามารถอดทนต่อไปได้ เธอได้แอบโทรศัพท์หาตำรวจให้มาช่วยเหลือเธอตอนที่สามีหลับ

ในเวลาต่อมาตำรวจก็ได้บุกเข้ามาเพื่อช่วยเหลือเธอและลูกๆ ทำให้เธอได้ออกมาสู่โลกภายนอกอีกครั้ง และทางตำรวจก็ได้จับกุมตัวนาย Rinat ไว้เพื่อสืบสวนเบื้องต้น คาดว่าชายคนนี้เขาอาจจะต้องจำคุกอย่างน้อยเป็นเวลา 7 ปี

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/news/article-5062703/Woman-kept-prisoner-sex-slave-6-years-Russia.html?ito=social-facebook

10 พ.ย. 60 เวลา 05:07 2,507
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...