รู้จักกับสาวชาวจีนร่างเล็ก Hu Tongtong วัย 25 ปี ที่มีดีกรีชนะการแข่งเขมือบมาแล้ว!!

http://www.catdumb.com/hu-tongtong/

Hu Tongtong สาวน้อยวัย 25 ปีจอมกินจุจากมณฑลเฮย์หลงเจียง ประเทศจีน กลายเป็นที่โด่งดังอย่างมากหลังจากที่เธอได้อัพเดทคลิปวิดีโอการกินข้าวที่ดูน่าอร่อยของเธอ แต่ถึงแม้ว่าจะเป็นคนที่ชื่นชอบการกินมากแค่ไหน แต่หญิงสาววัย 25 ปีผู้นี้กลับมีน้ำหนักตัวเพียงแค่ 43.5 กิโลกรัมเท่านั้น และคลิปการกินอาหารแบบดุเดือดของเธอก็ได้รับความนิยมจากชาวเน็ตในประเทศจีนอย่างมากเลยทีเดียว

โดยคลิปวิดีโอที่ผ่านมาของเธอนั้นเผยให้เห็นถึงอาหารจำนวนมากที่เธอกินเข้าไป ไม่ว่าจะเป็นไข่ต้มที่มากถึง 93 ฟอง เกี๊ยวกุ้ง 200 ตัว ทาร์ตไข่ 76 ชิ้น แฮมเบอร์เกอร์ 5 กิโลกรัม รวมถึงเคบับแกะอีก 48 ชิ้นด้วยกัน ก่อนหน้านี้ในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ในงานแข่งขันกินจุในเมืองฉงชิ่ง Hu สามารถเอาชนะคู่แข่งของเธอและสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จ ซึ่งในการแข่งขันในครั้งนั้นภายในระยะเวลาแค่ 10 นาที เธอสามารถทานบะหมี่ได้ถึง 17 ชามเลยทีเดียว ในขณะผู้ชนะอันดับ 2 และ 3 ทานได้เพียง 7 ชามและ 5 ชามเท่านั้น!!

Hu เริ่มต้นอัดคลิปวิดีโอของเธอเมื่อประมาณช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2016 หลังจากที่ได้เห็นคลิปกินจุของนักกินคนอื่นๆ “ฉันสามารถกินได้เยอะ และในแต่ละวันฉันชอบกินอาหารเย็นทีละเยอะๆ อีกด้วย ดังนั้นฉันคิดว่าฉันน่าจะทำเป็นคลิปวิดีโอให้ทุกคนได้เห็น” หญิงสาวผู้มีความสุขกับการกินกล่าว และนอกจาก Hu แล้วยังมีสาวชาวจีนคนอื่นๆ อีกที่ได้ถ่ายคลิปวิดีโอการกินจุของพวกเธอลงบนโลกอินเตอร์เน็ต อย่างเช่น Mi Zi Jun หญิงชาวจีนคนแรกที่เริ่มถ่ายคลิปในลักษณะนี้ โดยครั้งหนึ่งเธอเคยทานข้าว 4 กิโล ข้าวอบสับปะรดอีก 10 ถ้วย บะหมี่อีก 8 ถ้วย และขาหมูอีก 10 ขาด้วยกัน!!

หญิงสาวได้ออกมาปฏิเสธข้อกล่าวหาที่บอกว่าเธอแอบอ้วกเอาหารเหล่านี้ออกหลังจากที่ทานเข้าไป พร้อมกับบอกว่า “ฉันมีร่างกายที่ทานเท่าไหร่ก็ไม่อ้วน บางทีมันอาจบางสิ่งบางอย่างความรู้ทางวิทยาศาสตร์นั้นก็ไม่สามารถอธิบายได้” นอกจากนี้ Hu ยังได้ให้สัมภาษณ์ว่าเธอรู้สึกว่ากระเพาะอาหารของเธอนั้นมีการขยายตัวขึ้นเรื่อยๆ ตั้งแต่เด็ก ซึ่งตอนนั้นเธอสามารถทานบะหมี่ขนาด 90 กรัมพร้อมกันได้มากถึง 4 ถ้วยเลยทีเดียว และปัจจุบันการกินอาหารของเธอแต่ละมือนั้นเทียบเท่ากับผู้ใหญ่ประมาณ 8 ถึง 9 คนเลยทีเดียว

แต่ทางด้านคุณหมอ Sun Jianyong จากแผนกระบบย่อยอาหารของโรงพยาบาล Shanghai  Zhongshan Hospita ได้ออกมาเปิดเผยว่าการทานอาหารในปริมาณเยอะๆ นั้นจะทำให้เกิดผลเสียต่อร่างกายในระยะยาว “มันส่งผลเสียต่อกระเพราะอาหาร ตับ และตับอ่อน แน่นอนว่ามันส่งผลกระทบต่อระบบย่อยอาหารโดยตรงและในระยะยาว การทานอาหารที่มากเกินไปจะทำให้เกิดสภาวะไขมันเกาะตับได้” คุณหมอกล่าว

ที่มา http://www.scmp.com/news/china/society/article/2118386/meet-big-stomach-internet-celebrities-behind-chinas-live-stream

8 พ.ย. 60 เวลา 05:18 2,087 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...