RHINO REVOLVER 200DS ปืนลูกโม่ .357 หน้าตาแปลกๆ มันมีความพิสดารยังไงไปดู

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/11/06/rhino-revolver-200ds/

“ปืน” คืออาวุธที่ทรงอนุภาพมันสามารถกำหนดความเป็นหรือความตายให้กับชีวิตคนได้เพียงแค่เหนี่ยวไกยิง และปืนยังถือเป็นอาวุธหลักของทหารที่ต้องสู้รบในสงครามด้วย ทำให้ผู้ผลิตต้องมีการพัฒนาปืนให้มีความทันสมัยและเพิ่มอนุภาพอยู่เสมอ และในวันนี้เราจะพาไปชมปืนลูกโม่ที่มีความทันสมัยมากๆ รุ่นหนึ่ง ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

ชื่อของปืนลูกโม่กระบอกนี้คือ RHINO REVOLVER 200DS

มันเป็นปืนที่ผลิตออกมาวางจำหน่ายในปี 2009 โดยบริษัท Chiappa Firearms ของอิตาลี ใช้กระสุนขนาด .357 Magnum

ตัวปืนใช้เทคโนโลยี CNC ที่มีความแม่นยำสูงในการขึ้นรูปโครงปืนจากวัสดุอย่างอลูมิเนียมที่มีความหนาแน่นสูง ทำให้ได้ตัวปืนที่มีความทนทานไม่ต่างจากปืนที่ทำด้วยเหล็กกล้า แต่ได้เปรียบเหล็กตรงที่มีน้ำหนักเบาเพียง 1.3 กก.

ยิงได้ 2 ระบบ

RHINO REVOLVER 200DS สามารถยิงได้ 2 ระบบทั้งการยิงแบบ Single (ยิงแบบง้างนกยิง) และแบบ Double (ยิงโดยการเหนี่ยวไกได้เลย)

ความพิเศษที่ไม่เหมือนปืนกระบอกอื่น

สิ่งที่เป็นจุดเด่นของ RHINO REVOLVER 200DS ก็คือ มันถูกออกมาแบบมาให้ใช้ลำกล้องล่าง (ปกติปืนลูกโม่ทั่วไปจะยิงกระสุนออกลำกล้องทาง 12 นาฬิกา แต่ RHINO REVOLVER 200DS ยิงกระสุนออกลำกล้องทาง 6 นาฬิกา)

ซึ่งถือว่าเป็นจุดเด่นเพราะการที่ใช้ลำกล้องล่างนั้นทำให้แรงถีบของปืนลดลง แรงสะบัดจึงมีน้อยลงไปด้วย ทำให้สามารถยิงซ้ำนัดต่อไปได้รวดเร็วและแม่นยำ

แต่ข้อเสียของมันก็คือระบบภายในที่ซับซ้อนทำให้การซ่อมหรือถอดประกอบด้วยตนเองนั้นทำได้ยากหากไม่ชำนาญ และเรื่องความร้อนจากการยิงที่อาจแผ่ออกมาลวกมือทำให้ได้รับบาดเจ็บได้

เครดิตข้อมูล SpokeDark.TV

7 พ.ย. 60 เวลา 06:07 7,172
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...