รู้จักกับ “Tomioka Dance Club” เกิร์ลกรุ๊ปจากญี่ปุ่น แดนซ์จัดหนักจัดเต็มแบบ Full HD

http://www.catdumb.com/tomioka-dance-club/

เชื่อว่าในเวลานั้นคงไม่มีเกิร์ลกรุ๊ปวงไหนที่แดนซ์แบบแซ่บถึงพริกถึงขิง เข้าตับเข้าไตไปยิ่งกว่าเกิร์ลกรุ๊ปสุดเจ๋งจากญี่ปุ่นอย่าง “Tomioka Dance Club” กลุ่มนักเต้นสาววัยมัธยมกลุ่มนี้อีกแล้ว Tomioka Dance Club เป็นชมรมเต้นแห่งโรงเรียนมัธยม Tomioka จังหวัดฟุกุชิมา ประเทศญี่ปุ่น เป็นการรวมตัวของสาวๆ ในโรงเรียนที่ชื่นชอบและรักในการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ

พวกเธอได้ซุ่มซ้อมเต้นเพื่อเข้าประกวด Nippon High School Dance Club Championship เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แถมยังได้รางวัลที่สองมาชื่นชมอีกด้วย ลีลาการเต้นของสาวๆ เหล่านี้ก็แซ่บไม่เหมือนกับวงอื่นๆ แต่มาด้วยความฮาระเบิด การแดนซ์แบบจัดเต็มทุ่มสุดตัวไม่กลัวเครื่องในพัง สีหน้าและอารมณ์ก็เล่นใหญ่สุดๆ แถมการแต่งตัวแบบสาวออฟฟิศในยุค 80 การทำผมตีกระบังสูง แต่งหน้าด้วยสีฟ้าสีชมพู จึงทำให้พวกเธอกำลังเป็นที่จับตามองจากในประเทศญี่ปุ่นและทวีปเอเชีย

ช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงของสาวๆ กลุ่มนี้ ลีลาการเต้นแบบที่ไม่มีใครเหมือนกลายไปไวรัลดังไปทั่วโลกออนไลน์ ทำให้สาวๆ เหล่านี้โด่งดังชั่วข้ามคืนเลยล่ะ

เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาก็ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอการแสดงแบบเต็มรูปแบบของเหล่าสาวๆ Tomioka Dance Club ไปชมกันเลยว่าพวกเธอจะแดนซ์ได้แซ่บขนาดไหน

【TDC】バブリーダンスPV 登美丘高校ダンス部 Tomioka Dance Club

เปิดตัวมาด้วยการแต่งหน้าแบบสาวออฟฟิศในยุค 80 แค่ทรงผมก็ฮาแล้วอ่ะ

การแต่งตัวสีสันจัดเต็มไม่แพ้บนหน้าเลย

ดูลีลาซะก่อน

เล่นใหญ่สะใจจริงๆ

เพลงที่ใช้ในการเต้นก็คือ Dancing Hero ของ Oginome Yōko เป็นเพลงคัฟเวอร์มาจาก Eat You Up ของ Angie Gold ฟังแล้วมันติดอยู่ในหัวอ่ะ ฮ่าๆ

เห็นสาวๆ เหล่านี้เต้นแบบจัดเต็มไม่กลัวเสื้อผ้าหน้าผมพังแบบนี้อยากจะขอยืมท่าไปแดนซ์ในคืนนี้ซะหน่อยแล้ว

ที่มา https://www.buzzfeed.com/jp/harunayamazaki/tomomioka-dance-pv?utm_term=.rmrr37GOW#.umO9o8APM