ไอ้หนุ่มคนนี้ไม่ธรรมดา! ทำสาวถึงจุดสุดยอดนาน 3 ชั่วโมงเสียวจนต้องเข้าโรงพยาบาล

https://www.ที่สุดในโลก.com/

วันนี้มีเรื่องราวที่หนุ่มๆ หลายคนต้องอยากรู้ และสาวๆ หลายคนก็ต้องอยากได้อยากโดนเช่นเดียวกัน สำหรับเรื่องราวของความรัก เรื่องของคนมีคู่ที่อยากจะมีความสุขร่วมกันให้ถึงจุดสุดยอด

เป็นสิ่งที่คู่รักทั่วโลกถวิลหาสำหรับการได้ถึงจุดสุดยอดและทำให้อีกฝ่ายมีความสุขสุดยอด โดยเฉพาะหนุ่มๆ ที่หากคุณสามารถพาคู่รักไปถึงสวรรค์ได้สำเร็จคุณจะเป็นดังเทพบุตรยอดรักของสาวๆ กันเลยทีเดียว แล้วมันจะสุดยอดซักแค่ไหนหากคุณสามารถทำให้คู่รักเสียวถึงจุดสุดยอดได้ยาวนาน  3 ชั่วโมงติดต่อกัน จนถึงขั้นต้องพึ่งหมอที่โรงพยาบาลกันเลย

นี่คือเรื่องราวอันเหลือเชื่อ และหลายๆ คนก็อยากจะลองสัมผัสดูซักครั้ง ของคู่รักชาวต่างชาติ  Liz กับ Eric นี่อาจจะเป็นประวัติศาสต์ของการถึงจุดสุดยอดของโลก หรือจะบอกว่าเป็นการถึงจุดสุดยอดที่ยาวนานที่สุดในโลกก็คงไม่ผิด เพราะหนุ่ม Eric  โชว์ควาาเทพร่ายเพลงรักซะจน Liz จุดสุดยอดมีความสุขดังอยู่บนสวรรค์ แต่แล้วมันก็กลายเป็นฝันร้าย เพราะการถึงจุดสุสดยอดนั้นไม่ได้ยุติลงง่ายๆ เธอครวญครางไม่หยุด จนต้องรีบพากันหามตัวส่งโรงพยาบาล รวมเวลาแล้วก็ปาเข้าไป 4 ชั่วโมง ที่เธอถึงจุดสุดยอด หลายคนนั้นต่างพากันตกตลึง แต่ในที่สุดเธอก็หายได้เองอย่างปกติ

TLC's 'Sex Sent Me to the ER' - 3 Hour Orgasm

ได้ฟังเรื่องราวของทั้งคู่แล้วก็อยากจะไปถามพ่อหนุ่ม Eric เหลือกันว่าพี่แก่ใช้สูตรไหน ท่าไหน ถึงทำให้สาวถึงจุดสุดยอดได้ยาวนานติดกัน 3 ชั่วโมงขนาดนี้ เทพจริงๆ น่ะพี่

ที่มา https://www.ที่สุดในโลก.com/