ชาวเน็ตฮือฮา! ปลาทองเป็นๆ ยังกะทองจริงๆ แต่ผมว่าปลาปลอม!!!

https://www.ที่สุดในโลก.com/a-real-goldfish.html

โลกของเราใบนี้เต็มไปด้วยอะไรที่น่าทึ่งน่าเหลือเชื่อมากมาย แต่การที่จะเชื่อข้อมูลเหล่านั้นต้องอยู่บนพื้นฐานของความเป็นจริงด้วยน่ะครับ

อย่างเช่นที่เรานำมาให้ชมกันในวันนี้ มีการอ้างว่า พบปลาทองตัวเป็นๆ ซึ่งมีตัวเป็นทองเหมือนทองคำแท้ๆ ในไต้หวัน เห็นแล้วโอ้วว้าว!! มันปลาจริงๆ หรือนั่น     มีรายงานว่าชาวเน็ตฮือฮา ข่าวที่อ้างว่าพบปลาสีทองที่มีลักษณะเหมือนกับทองคำแท้ ในน่านน้ำแห่งหนึ่งของไต้หวัน  โดยปลาตัวดังกล่าวถูกนำไปจัดแสดงเป็นนิทรรศการในพิพิธภัณฑ์ท้องถิ่นอีกด้วย (ขนาดนั้นเขียว) โดยผิวของมันมีสีสันที่แตกต่างไปจากปลาทองทั่วไปที่เราคุ้นเคย เพราะสีนั้นเหมือนกับทองคำจริงๆ ขนาดที่ว่านักวิทยาศาสตร์บอกว่าลักษณะของปลาทองตัวดังกล่าว เหมือนว่าร่างกายของมันเป็นทองคำบริสุทธิ์ 24K  และแน่นอนว่าไม่มีใครยืนยันได้ว่าปลาตัวนี้เป็นของจริงหรือไม่

มันอาจจะเป็นเพียงปลาที่ถูกทำขึ้นมาเพื่อโกหกกันเล่นๆ ในวันเมษาน่าโง่ เท่านั้นก็ได้น่ะครับ  เพราะไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่ปลาจะมีสีเหมือนกับทองคำแท้ๆ หรือแม้แต่สัตว์ชนิดใดบนโลกใบนี้ไม่มีทางที่จะมีสีสันแบบนี้ได้แน่นอน ถึงมีก็ไม่เหมือนครับ ดังนั้นชาวเน็ตก็ลองตัดสินใจดูว่าปลาทองตัวนี้จะเป็นของจริงหรือเปล่า

ที่มา https://www.smileosmile.com/celebrities/whose-role-model-was-hitler/

 

1 พ.ย. 60 เวลา 06:47 2,463
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...