โรงแรมรังนก 5 ดาว แห่งแรกของโลก เปิดให้บริการในเคนย่า น่าไปนอนสักคืนไหม??

http://www.scholarship.in.th/the-kenyan-safari-suite-resembles-bird-s-nest/

แขกที่มาเยี่ยมและตัดสินใจเข้าพักที่ห้องสวีทสุดแปลกแห่งนี้ อาจต้องคอยระวังดูว่าจะมีนกอินทรีบินโฉบเข้ามาใกล้เมื่อไหร่ก็ไม่รู้หรือเปล่า เหตุก็เพราะห้องนี้ดูคล้ายกับรังนกยักษ์ยังไงล่ะ

Nay Palad ที่ Segera Resort ตั้งอยู่ติดกับแม่น้ำที่เต็มไปด้วยสัตว์ป่าและอยู่ใน Laikipia บริเวณสถานที่ท่องเที่ยวแบบซาฟารีที่เป็นที่นิยมมากที่สุดแห่งหนึ่งของเคนย่า ห้องชุดสวีทนี้ถูกตั้งไว้เหนือพื้นดินที่สามารถมองเห็นที่ราบสุดลูกหูลูกตาได้ด้วยแนวความคิดแบบใหม่ “การทำรังนกเหนือพื้นดินที่สามารถมองเห็นทิวทัศน์ได้ 360 องศา”

ที่นี่สร้างขึ้นและถูกออกแบบมาจากวัสดุประเภทไม้ คือต้นไม้และกิ่งก้านที่ได้รับการถักทอโดยสมาชิกของชุมชนในท้องถิ่น นอกจากรูปลักษณ์ที่แปลกตาแล้ว ภายในห้องสวีทแห่งนี้ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดเท่าที่โรงแรมระดับ 5 ดาวพึงมี เช่นห้องน้ำที่มีอุปกรณ์ครบครันพร้อมน้ำอุ่นพลังงานแสงอาทิตย์และห้องสุขา

โดยปกติแล้ว แขกที่ต้องการจะไปค้างคืนที่รังนกจะต้องไปให้ถึงก่อนพระอาทิตย์ตกดินหลังจากเพลิดเพลินกับการเล่นเกมหรือการเดินป่าอย่างจุใจแล้ว

มีการประดับประดาแสงไฟและโคมเทียนเอาไว้ที่ “รังนก” พร้อมแชมเปญและอาหาร และที่นั่นได้รับการจัดปูเตียงนอนไว้บนดาดฟ้าพร้อมผ้าปูที่นอนและน้ำอุ่นพร้อมสำหรับคืนต่อไป

เช้าวันรุ่งขึ้นท่านจะได้ทานมื้อเช้าแบบปิคนิกไปพร้อมการชมความสวยงามของสัตว์ป่าริมแม่น้ำ รังนกนี้ถูกออกแบบมาเพื่อให้นอนได้สองคน ซึ่งสัดส่วนพื้นที่ประมาณนี้เหมาะกับครอบครัวขนาดเล็กโดยที่พ่อแม่อาจเลือกที่จะนอนในห้องข้างล่างและปล่อยให้เด็กๆขึ้นไปสนุกสนานบนที่นอนกลางแจ้ง

หนึ่งในความน่าสนใจที่สุดของ Segera คือเครื่องบินปีกสีเหลืองซึ่งเป็นเครื่องบินเดียวกันกับที่ใช้ในภาพยนตร์ Out of Africa

เห็นได้ชัดว่าแขกที่เคยมาพักที่นี่ต่างกลับไปด้วยความประทับใจ เพราะดูจากการรีวิวและให้คะแนนในเว็บไซต์ TripAdvisor ในการเขียนรีวิว 45 ครั้ง มีคนให้คะแนนห้าดาวถึง 44 ครั้ง

ราคาของการเข้าพักที่รังนกจะเริ่มต้นที่ 872 ปอนด์ต่อคืน (ประมาณ 38,000 บาท) ถ้าได้ลองนอนสักคืน อาจจะรู้สึกเหมือนเป็นทาร์ซานก็ได้เนอะ ตื่นมาพร้อมเสียงสัตว์แบบนี้ ใครที่รักการพักผ่อนในรูปแบบที่แปลกใหม่ ไม่ควรพลาดนะ

ที่มา http://www.dailymail.co.uk/travel/travel_news/article-4952608/The-Kenyan-safari-suite-resembles-bird-s-nest.html

31 ต.ค. 60 เวลา 05:56 1,117
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...