สาวอินเดียมอบ “ไม้พาย” ให้เจ้าบ่าวในวันแต่งงาน ย้ำเตือนให้รู้ว่า อย่ามาหือกับเมียนะ!?

http://www.catdumb.com/dont-send-this-to-your-wife-plz/

เหล่าเจ้าบ่าวจอมซ่าระวังตัวให้ดี เมื่อสาวอินเดียได้มอบของขวัญวันแต่งงานให้กับเจ้าบ่าวเป็นไม้หน้าสามอย่างดี พร้อมที่จะฟาดกระบาลเจ้าบ่าวได้ทันทีถ้าพวกเขาใช้กำลังกับพวกเธอ เรื่องดังกล่าวกำลังเกิดขึ้นกับเจ้าสาวในประเทศอินเดียกว่า 700 คน โดยพวกเธอได้รวมตัวกันเพื่อจัดพิธีแต่งงานหมู่ขึ้นมา และให้ของขวัญเจ้าบ่าวเป็นไม้พายขนาดย่อมที่มีลักษณะเหมือนกันหมดทุกคนอีกด้วย

ซึ่งไม้ดังกล่าวปกติแล้วจะเป็นไม้ที่ไว้ใช้สำหรับการตีผ้า ส่วนขนาดก็กำลังพอดีมือโดยตัวไม้จะมีขนาดราวๆ 40 เซนติเมตร จึงมีรูปร่างเหมาะมือในการถือเป็นอย่างมาก Gopal Bhargava รัฐมนตรีของรัฐมัธยประเทศ ได้บอกว่าถึงแม้เหล่าเจ้าสาวจะต้องการใช้ไม้นี้เพื่อป้องกันตัวและเตือนใจเจ้าบ่าว แต่มันก็ยังคงเป็นเพียงไม้สำหรับตีฝุ่นออกจากเสื้อผ้าเท่านั้น

เขายังอธิบายเหตุผลเพิ่มเติมจากปากเจ้าสาวว่า “พวกเธอบอกกับผมว่า การที่ต้องให้ไม้นี้กับเจ้าบ่าวก็เพราะ ในประเทศอินเดีย หลายครั้งเวลาที่พวกเขาเมาเมื่อไหร่ ผู้ชายส่วนใหญ่ก็จะกลายเป็นคนหัวรุนแรงทันที

และแม้ไม้ดังกล่าวจะดูเป็นเครื่องมือสร้างความรุนแรง แต่จริงๆ แล้วมันคือเครื่องป้องกันตัวต่างหาก”

ประชากรชาวอินเดียส่วนใหญ่จากสถิติในปี 2013 จะมีรายได้ประมาณ 21,000 บาท ต่อปี แต่ทว่าค่าใช้จ่ายที่ใช้ในงานแต่งของกลุ่มคนชั้นล่างจะใช้เงินมากถึงราวๆ 53,000 บาท ซึ่งนั้นมันมากกว่ารายรับต่อปีถึงสามเท่าเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม นโยบายมอบไม้ดังกล่าวนี้ ทำให้สื่อในพื้นที่บอกว่าสิ่งที่ Bhargava ทำอยู่มันเป็นการกระทำที่ชาญฉลาดมากๆ นอกจากจะช่วยปัญหาดังกล่าวแล้ว เขายังได้คะแนนเสียงจากคนเหล่านี้ด้วย สุดยอดจริงๆ

ถ้าสามีเผลอซ่าเมื่อไหร่ มีหวังโดนหวดยับแน่นอน

ที่มา http://www.ladbible.com/news/news-indian-women-gives-bats-at-wedding-to-warn-off-abusive-husbands-20170501

#มอบไม้
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
29 ต.ค. 60 เวลา 06:24 806
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...