18 คดีฆาตกรรมอันแสนน่ากลัวในอดีต ที่คุณอาจจะไม่เคยได้ยินมาก่อนในชีวิต

http://www.catdumb.com/18-case-of-murder/

การฆ่าคนมีให้เห็นอยู่ในทุกยุคทุกสมัย ซึ่งบางทีอาจจะมาจากความเกลียดชังหรืออาจจะมาจากความผิดปกติทางจิตใจก็ตามแต่ และนี่คือ 18 คดีฆาตกรรมในอดีตที่เกิดขึ้นมาบนโลกของเรา ลองไปดูกันดีกว่าว่าจะมีความโหดร้ายอย่างไร

Amelia Dyer ฆาตกรที่ชอบฆ่าเด็ก

Dyer ฆาตกรผู้ที่ชอบฆ่าเด็กเป็นชีวิตจิตใจโดยเธอจะใช้เงินจ่ายให้กับสถานสงเคราะห์ต่างๆ ที่มีเด็กกำพร้า เพื่อนำเด็กเหล่านั้นมาฆ่าและไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเธอฆ่าเด็กไปทั้งหมดกี่คน แต่ประมาณการณ์กันว่าน่าจะมีถึง 400 ชีวิตเลยทีเดียว โดยเธอถูกประหารชีวิตในปี 1896

คดีระเบิดโรงเรียนในปี 1927

Andrew Kehoe ชายชาวมิชิแกนได้ทำเรื่องสะเทือนขวัญขึ้นกับโรงเรียนแห่งหนึ่ง เมื่อเขาได้วางระเบิดที่เหลือจากสงครามโลกครั้งที่ 1 ที่โรงเรียน หลังจากนั้นเขาก็ได้ใช้ปืนไรเฟิลระดมยิงต่ออีกชุดหนึ่ง ซึ่งนี่เป็นคดีระเบิดโรงเรียนแห่งแรกในประเทศอเมริกา

คดีฆาตกรรม William Desmond Taylor

Taylor ผู้มีอาชีพเป็นผู้กำกับหนังถูกพบเป็นศพจากกการโดนยิง ซึ่งคดีนี้ยังไม่สามารถสรุปได้ว่าใครเป็นผู้ลงมือแต่ หลักฐานทั้งหมดได้ชี้ไปยัง Mary Miles Minter อดีตนักแสดงและคนรักเก่าของเขา

Dr. Oliver Haugh ผู้ฆ่าครอบครัวด้วยการเผาบ้าน

Oliver ฆ่าพ่อแม่พี่น้องของเขาทั้งหมดด้วยการขังทั้งหมดไว้ในบ้านและจุดไฟเผา อีกทั้งเขายังเป็นผู้ต้องสงสัยว่าเป็นฆาตกรต่อเนื่องที่ฆ่าผู้หญิงมาแล้วหลายศพ รัฐโอไฮโอจึงตัดสินเขาด้วยการการประหารชีวิตด้วยการนั่งเก้าอี้ไฟฟ้าในปี 1905

ศพ 12 ศพที่ Cleveland ที่ยังหาตัวคนร้ายไม่ได้

มีฆาตกรต่อเนื่องในเมือง Cleveland ในช่วงปี 1930-1940 โดยฆาตกรคนนี้ได้ฆ่าคนอย่างต่ำ 12 คนและอำพรางศพด้วยการหั่นชิ้นส่วนต่างๆ และแยกกันทิ้งไปทั่วเมือง โดยชิ้นส่วนแรกที่พบถูกพบโดยเด็กที่เล่นอยู่ในสนาม และมีเพียง 2 คนจาก 12 เท่านั้นที่สามารถระบุตัวตนได้

รักสามเศร้าของ Patricia Jones

Sharon Kinne ได้แอบมีความสัมพันธ์กับสามีของ Patricia Jones และเมื่อถูกฝ่ายชายบอกเลิก Shanon จึงแค้น และได้หลอก Patricia ว่าสามีของเธอได้ไปหลับนอนกับน้องสาวของเธอ จึงได้นัดหมายเพื่อคุยรายละเอียด ในคืนนั้น Shanon ก็ได้ยิง Paticia ตายซึ่งเธอถูกจำคุกหลังจากนั้นแต่แหกคุกออกไปได้ในปี 1969 และได้หายไปตลอดกาล

แจ็คเดอะริปเปอร์ ในปี 1888-1891

ไม่มีใครรู้ว่าตัวจริงของแจ็คเดอะริปเปอร์เป็นใคร โดยเขาหรือเธอเป็นฆาตกรที่ฆ่าโสเภณีมาแล้ว 5 ศพในกรุงลอนดอนในระยะเวลาตลอดสามปีและคาดการณ์กันไว้ว่ามีมากกว่านั้น

คดีฆาตกรรมหมู่ครอบครัว Gruber

เย็นวันหนึ่งของเดือนมีนาคมปี 1922 ในเมือง Hinterkaifeck ครอบครัว Gruber ถูกพบเป็นศพจากการฆาตกรรมด้วยพลั่วกว่า 6 ชีวิต และจนถึงทุกวันนี้คดีนี้ก็ยังไม่ได้รับการคลี่คลาย

การฆ่าหนูน้อย Suzanne Degnan ในปี 1946

หนูน้อย Suzanne มีอายุเพียง 6 ขวบในขณะนั้น โดยเธอโดนลักพาตัวจากห้องนอนและผู้ลงมือก็ได้ทิ้งกระดาษเรียกค่าไถ่ไว้ ในเวลาต่อมาศีรษะของเธอก็ถูกพบในท่อน้ำขณะที่ร่างกายของเธอก็ถูกพบในละแวกใกล้ๆ กับบ้านของเธอ  จากการตรวจลายนิ้วมือที่อยู่บนกระดาษที่ทิ้งไว้พบว่าตรงกับชายคนหนึ่งที่ชื่อ William Heirens ซึ่งเขาให้ได้รับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือนั่นทำให้เขารอดจากการโดนประหารชีวิต

Jesse Pomeroy ฆาตกรอายุ 14 ปี

ในปี 1874 Jesse มีอายุเพียง 14 ปีในตอนนั้นได้ลงมือฆ่าเด็กผู้หญิงคนหนึ่งชื่อว่า Katie Curran หลังจากนั้นเขาได้นำศพไปซ่อนไว้ที่ชั้นใต้ดินของร้านขายเสื้อผ้าของแม่เขา โดย Jesse เป็นฆาตกรที่เด็กที่สุดในรัฐแมสซาชูเซตส์เลยทีเดียว

คดีฆาตกรรมถ่วงน้ำในปี 1937

ในเดือนธันวาคมปี 1937 Hallie Illingworth ได้สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอยและอีกสามปีต่อมาร่างของเธอก็ได้โผล่ขึ้นมาเหนือแม่น้ำ Crescent เพราะว่าสิ่งที่ถ่วงเธอไว้ได้ย่อยสลายไปตามกาลเวลา โดยผู้ลงมือฆ่าเธอก็คือสามีของเธอนั่นเอง

คดีฆ่ายัดกล่องเด็กชายคนหนึ่ง

เด็กชายที่ไม่ทราบชื่อคนนี้ถูกพบในเมืองฟิลาเดลเฟียในปี 1957 ในสภาพเปลือยกายอยู่ในกล่องใบหนึ่ง โดยสันนิษฐานว่าผู้ลงมืออาจจะเป็นพ่อแม่ของเขา ซึ่งในขณะที่เสียชีวิตเขามีอายุเพียง 4-5 ขวบเท่านั้น

คดีฆาตกรรมสองพี่น้องตระกูล Grimes

Barbara และ Patricia ได้เข้าเมือง Chicago เพื่อไปดูหนังในวันหนึ่งของเดือนธันวาคมปี 1956 และได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนที่เดือนถัดมาทั้งคู่จะถูกพบเป็นศพในสภาพเปลือยเปล่าและคาดว่าน่าจะถูกโยนออกมาจากรถ

คดีฆาตกรรมแม่ของเพื่อน

Pauline และ Juliet เป็นเพื่อนรักที่ใช้เวลาร่วมกันมาตลอดทั้งชีวิตจนทั้งคู่ไม่สามารถแยกออกจากกันได้ และเมื่อพ่อแม่ของทั้งคู่พยายามจะแยกทั้งสองคนให้ห่างกัน ทั้งคู่ก็ได้ลงมือฆ่าแม่ของ Pauline ซึ่งภาพยนตร์เรื่อง  Heavenly Creatures ได้อิงมาจากเหตุการณ์นี้นั่นเอง

คดีฆาตกรรม Elizabeth Short

ปี 1947 ร่างของเธอถูกพบใน Los Angeles ในสภาพที่สุดแสนจะอนาถโดยอวัยวะภายในของเธอถูกควักออกมาจนหมดและลำตัวขาดครึ่ง ซึ่งคดีนี้สร้างความสะเทือนขวัญเป็นอย่างมากและยังไม่สามารถผู้ลงมือก่อเหตุได้จนถึงทุกวันนี้

คดีฆาตกรรมเด็กชายแล้วทิ้งไว้ที่หนองน้ำ

ศพของเด็กชายคนหนึ่งถูกพบที่หนองน้ำในเมือง Wisconsin ปี 1921 โดยเขาถูกทุบเข้าที่ศีรษะแล้วถูกทิ้งในหนองน้ำเป็นเวลากว่า 1 เดือนเต็มซึ่งมาทราบชื่อภายหลังว่าเด็กคนนี้มีชื่อว่า Homer Lemay

คดีฆาตกรรม Robert Franks

ผู้ลงมือในคดีนี้เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัย Chicago ที่มีชื่อว่า Leopold และ Loeb โดยเหยื่อที่เขาเลือกคือ Robert Franks อายุ 14 ปีซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับ Loeb อีกด้วย

ฆาตกรหญิงวิปริต Belle Gunness

เหยื่อในการฆาตกรรมของเธอมีมากมายหลายคนทั้ง แฟนหนุ่มในอดีต สามีอีกสองคน และลูกสาวทั้งคู่ของเธอเอง โดยหลังจากฆ่าคนเหล่านี้แล้วเธอจะนำไปให้หมูกินเป็นอาหาร

ที่มา https://www.buzzfeed.com/annakopsky/the-fuck-word-murder-mystery-show?utm_term=.xvPZRMgRnx#.yvGz8bE8q1

28 ต.ค. 60 เวลา 04:05 2,598
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...