เรื่องจริงหรือโกหก ! รวม หนังมายากล ที่น่าจับตามองเป็นพิเศษ

https://daily.rabbit.co.th/

ยินดีต้อนรับคุณผู้อ่านทุกๆ ท่านสู่โชว์มายากลระดับโลกในรูปแบบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สไตล์ Hollywood ที่บอกได้เลยครับว่าทุกๆ เรื่องที่ผมคัดมานั้นจะอัดแน่นไปด้วยเรื่องราวและภาพมายาที่ชวนให้ติดตามแบบสุดๆ ส่วนจะมีเรื่องไหนบ้างนั้นมาดูกัน

The Prestige

ภาพยนตร์ระดับเทพของป๋าโนแลนด์ กับเรื่องราวอันลึกลับของสองนักมายากล โรเบิร์ต แองกิเออร์ และ อัลเฟร็ด บอร์เดน ในการแข่งขันอันดุเดือดที่นำพาพวกเขาไปสู่การต่อสู้ตลอดชีวิต เพื่อการเอาชนะที่เต็มไปด้วยการครอบงำ หลอกลวง อิจฉาริษยา และเต็มไปด้วยการหักมุมจนถือเป็นหนังอีกเรื่องที่ค่อนข้างจะน่าประทับใจเลยทีเดียว

The Prestige - Trailer

Now You See Me

เรื่องราวของกลุ่มนักมายากลอัจฉริยะ The 4 Horseman ที่จะทำให้ผู้ชมอึ้งแบบสุดๆ ไปกับโชว์อันแสนมหัศจรรย์ของพวกเขาสำหรับตัวหนังเรื่องนี้นั้นค่อนข้างจะโด่งดังเป็นพิเศษเลยล่ะครับเนื่องจากโชว์ต่างๆ ที่ปรากฏอยู่ในตัวภาพยนตร์นั้นได้รับคำปรึกษามาจากสุดยอดนักมายากลระดับโลกเลยทำให้มันออกมาดูดีและชวนให้ทึ่งแบบสุดๆ

Oz The Great and Powerful

ออสการ์ ดิกส์ นักมายากลหนุ่มประจำคณะละครสัตว์ที่ไม่ค่อยจะมีชื่อเสียงเท่าไหร่กลับต้องไปผจญภัยยังแดนมหัศจรรย์สถานที่ที่เขาจะได้พบเจอกับแม่มดทั้งสามผู้ไม่เชื่อว่าเขาคือผู้วิเศษสุดยิ่งใหญ่ดังที่ใครๆ รอคอย งานนี้เขาจึงต้องนำเอาเคล็ดลับในการเล่นกลมาแสดงให้โลกแห่งนี้เห็นก่อนที่จะสายเกินไป

Illusionist

เรื่องราวของนักมายากลในยุค 90s ที่ดันไปตกหลุมรักหญิงสาวที่อยู่ในสังคมชั้นสูงกว่า จนเมื่อเธอคนนั้นตกปากรับคำที่จะแต่งงานกับมกุฏราชกุมารในราชวงศ์ ไอเซนไฮร์ม งานนี้เขาจึงต้องควักกลเม็ดเคล็ดลับในการปลดปล่อยตัวเธอและทำลายความมั่นคงในราชวงศ์แห่งเวียนนาลงให้จงได้

The Incredible Burt Wonderstone

เรื่องราวของ Burt Wonderston และ Anton Marvelton คู่หูนักมายากลที่ถึงแม้ว่าภายนอกจะดูเป็นมิตรกันแต่ภายในนั้นกลับแฝงไปด้วยความอิจฉาริษยาจนถึงขีดสุด จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้พบกับ Steve Gray นักมายากลที่สามารถแสดงโชว์ได้เหนือกว่าและดึงดูดความสนใจได้แบบสุดๆ งานนี้พวกเขาจึงต้องหันหน้ามาจับมือกันเองเพื่อล้ม Steve และ รักษาตำแหน่งสุดยอดนักมายากลเอาไว้ให้จงได้

The Incredible Burt Wonderstone Official TRAILER #1 (2013) - Steve Carell, Jim Carrey Movie HD

The Great Magician

ตัวหนังเล่าเรื่องราวของนักมายากลชื่อดัง จาง เสียน ที่หลังจากประสบความสำเร็จในประเทศอังกฤษเขาก็ตัดสินใจเดินทางกลับมายังประเทศบ้านเกิดของตนเองก่อนที่จะพบว่าคู่หมั้นของเขาถูกนายทหารชั้นสูงชิงตัวไปเป็นภรรยาน้อย งานนี้เขาจึงต้องทำทุกวิธีเพื่อชิงตัวเธอกลับมาให้จงได้

THE GREAT MAGICIAN TRAILER

เป็นยังไงกันบ้างครับกับบรรดาภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับนักมายากลงานนี้พูดได้เลยว่าแต่ละโชว์ในหนังนั้นไม่ธรรมดาเลยจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ Now You See ME ที่ชวนให้ผู้เขียนเนี่ยทึ่งมาแล้วกับกลของพวกเขาว่าแต่คุณผู้อ่านล่ะครับมีหนังเรื่องไหนที่ถูกใจบ้างรึเปล่าเอ่ย

ขอขอบคุณคลิปจาก : TouchstoneOnDemand, JoBlo Movie Trailers, Disney UK, PIKtiva, Movieclips Coming Soon,

ที่มา Well Go USA Entertainment