เอาใจสาวๆ กับ ชุดชั้นในสไตล์เจ้าหญิงดิสนีย์ 8+1 ทั้งสวย เซ็กซี่ และร้อนแรงปรอทแตก!!

http://www.catdumb.com/disney-princess-lingerie-line-yandi-093/

การแต่งตัวเป็นเจ้าหญิงดิสนีย์ คือความฝันของสาวๆ หลายคนในสมัยที่ยังเป็นเด็กๆ ซึ่งพอโตแล้วก็มักจะหาโอกาสใส่ยาก แต่ในตอนนี้คุณรู้หรือไม่ว่า ถึงคุณจะโตเป็นผู้ใหญ่ แต่ก็ยังสามารถใส่ชุดที่มีกลิ่นอายของเจ้าหญิงดิสนีย์ได้เหมือนกัน เพราะเมื่อไม่นานมานี้ ทาง Yandy ร้านขายชุดชั้นในออนไลน์ ได้เปิดตัวชุดชั้นในสุดเซ็กซี่ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากตัวละครในเทพนิยายนั่นก็คือ เหล่าเจ้าหญิงจากดิสนีย์ ที่มีทั้ง สโนว์ ไวท์, เอเรียล, ออโรร่า ฯลฯ

โดยชุดชั้นในดังกล่าวจะมาในลวดลายของแฟชั่นลูกไม้ ผสมผสานความเซ็กซี่ และร้อนแรง แถมยังมาในราคาเบาๆ โดย 1 ชุดจะมีราคาเฉลี่ยไม่เกิน 30 เหรียญ หรือราวๆ 1,000 บาทเท่านั้นเองจ้า สำหรับสาวๆ ที่เป็นสาวกดิสนีย์คนไหน อยากจะมีชุดชั้นในสวยๆ ในคอลเลคชั่นเจ้าหญิงดิสนีย์แบบนี้ ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อ หรือรับชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ yandy ได้เลย

1. จัสมิน

2. สโนวไวท์

3. โพคาฮอนทัส

4. เอเรียล

5. เอลซ่า

6. เบลล์

7. ซิลเดอเลร่า

8. ออโรร่า

9. ราชินีใจร้าย (Evil Queen) ร่วมแก๊งชุดชั้นในเจ้าหญิงด้วยนะ

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าคุณจะรู้สึกว้าววววว!! กับชุดชั้นในดังกล่าว แต่ก็ยังมีอีกหลายๆ คนที่ไม่เห็นด้วยกับการนำตัวละครเจ้าหญิงซึ่งเป็นที่ชื่นชอบของเด็กๆ มาดัดแปลงเป็นชุดชั้นในแบบนี้ โดยชาวเน็ตหลายคนได้แสดงความเห็นว่า… “ถ้าพวกเขากำลังจะทำชุดชั้นใน ในรูปแบบของเจ้าหญิงดิสนีย์ ก็ไม่ควรทำให้มันดูเซ็กซี่ขนาดนี้ แต่พวกเขาควรจะทำให้มันดูน่ารักแทนจะดีกว่า” หรือจะเป็น “ฉันเบื่อที่มักจะเห็นเจ้าหญิงดิสนีย์ถูกนำมาทำเป็นชุดชั้นในแย่ๆ และไร้รสนิยมให้เด็กๆ ที่บริสุทธิ์ได้เห็น”

แล้วคุณละ มีความเห็นว่าอย่างไรกันบ้าง…

ที่มา https://www.boredpanda.com/disney-princess-lingerie-line-yandi/?cexp_id=2563&cexp_var=1&_f=featured

27 ต.ค. 60 เวลา 05:21 2,445
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...