ชมภาพถ่ายของ "เจ้าหญิงดิสนีย์" ในยามที่พวกเธอกลายเป็น "ราชินี" ที่แม้แก่ตัวแต่ยังสง่างาม

http://www.catdumb.com/disney-princesses-queens-093/

ช่วง 2-3 ปีที่ผ่านมา เราจะเห็นได้ว่าโลกอินเตอร์เน็ตมักจะเต็มไปด้วยเรื่องราวของเจ้าหญิงดิสนีย์ ไม่ว่าจะเป็น การถูกศิลปินเปลี่ยนให้กลายเป็นตัวการ์ตูนอนิเมชั่นสุดน่ารัก หรือถูกจับแต่งตัวให้อยู่ในยุคสมัยปัจจุบัน และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าสนใจ เมื่อ Tony Ross ช่างภาพ และ Nephi Garcia หรือ “Design Daddy” สไตล์ลิสต์ออกแบบเครื่องแต่งกาย ได้ร่วมมือกันสร้างสรรค์ภาคต่อของเจ้าหญิงดิสนีย์ โดยต้องการแสดงให้เห็นว่าหากพวกเธอแก่ตัวไปกลายเป็นราชินี จะมีรูปร่างหน้าตาเป็นอย่างไร?

งานนี้ทั้งคู่จึงได้ทำการออกแบบชุดให้กับเหล่าเจ้าหญิงขึ้นมาใหม่ พร้อมแต่งเติมรายละเอียดให้ดูมีความเป็นราชินีผู้ยิ่งใหญ่ลงไป โดยแต่ละชุดล้วนได้รับแรงบันดาลใจมาจากชุดเดิมของเจ้าหญิงทั้งหมด

และเพื่อให้ได้ความสมจริง พร้อมกับแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละคร ดังนั้นพวกเขาจึงได้ใช้นางแบบถึง 2 รุ่นที่เป็นแม่ลูกกันมาถ่ายแบบในครั้งนี้อีกด้วย “ฉันอยากแสดงให้เห็นว่าเจ้าหญิงไม่ได้แต่งตัวสวยงามและอยู่ในวัยสาวเพียงอย่างเดียว เพราะพวกเธอแต่ละคนก็มีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ ฉันต้องการทำให้โลกได้เห็นว่าพวกเธอเป็นอิสระ และโตเป็นผู้ใหญ่” Nephi กล่าว

นางแบบแต่ละคนที่ได้เข้ามาร่วมการถ่ายภาพชุดนี้ ล้วนแต่เป็นแม่ลูกกันทั้งนั้น เว้นแต่สโนว์ไวท์ที่ได้ให้แม่สามีของเธอมาเป็นแบบ

ทางด้าน Tony ได้ออกมาเผยว่า “เรามองหาเพื่อน คนรู้จัก และคนในครอบครัวที่สนใจอยากจะมารับบทเป็นเจ้าหญิงแต่ละคนอย่างจริงจัง เพื่อให้ได้ผลงานที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด ทั้งยังเป็นการแสดงความสัมพันธ์ระหว่างคนในครอบครัวอีกด้วย เป้าหมายหลักของโครงการนี้ไม่เพียงแต่เป็นการสร้างความสัมพันธ์ของแม่ลูกเท่านั้น แต่ทุกคนในครอบครัวของพวกเขาก็มักจะชื่นชมเวลาที่ได้อยู่ด้วยกันในแบบที่ไม่เคยทำมาก่อน”

เจ้าหญิงเบลล์ใสชุดราตรีสีทองอร่าม

อย่างไรก็ตาม Tony และ Nephi ไม่เพียงแต่ต้องการให้ภาพชุดนี้มีแต่ความสวยงามเพียงอย่างเดียว แต่มันยังแสดงให้เห็นถึงความรู้สึกอันซาบซึ้งด้วย

เป็นชุดภาพถ่ายที่น่าอัศจรรย์ใจมากๆ เลยทีเดียว

หากคุณต้องการติดตามผลงานของทั้ง Tony และ Nephi ก็สามารถเข้าไปกดฟอลโล่ในบัญชีอินสตาแกรม tonyross001 และ designerdaddy_ ได้เลยจ้า

ที่มา https://www.buzzfeed.com/danielacadena/this-is-what-disney-princesses-would-look-like-as-disney-que?utm_term=.vp9AD1KDBr#.cwZWYMDYpk

 

27 ต.ค. 60 เวลา 04:54 1,796
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...