บริษัทด้านพลังงานผุดไอเดีย 'อยากฝึกงานกับพี่… ใส่บิกินี่สิจ๊ะ' เพื่อคัดเลือกนศ. ฝึกงาน!!

http://www.catdumb.com/internship-in-nuclear-with-bikini-420/

ถือว่าเป็นไอเดียที่แปลกใหม่ และอาจเสี่ยงต่อการเป็นประเด็นดราม่าบนโลกออนไลน์เลยก็ว่าได้ เมื่อบริษัทพลังงานนิวเคลียร์ CEZ จากประเทศสาธารณรัฐเช็ก ผุดไอเดียคัดเลือกนักศึกษาฝึกงานสาว จากการประกวดบิกินี่!! โดยบริษัทได้เผยแพร่ภาพของนักศึกษาสาวงามผู้เข้าประกวดรายการ ‘Miss Energy 2017’ ทั้ง 10 คน ซึ่งผู้ชนะได้เข้าไปฝึกงานกับบริษัทแห่งนี้เป็นเวลา 14 วัน

ภาพจากการประกวดส่วนใหญ่ จะเป็นภาพสาวงามใส่ชุดบิกินี่ สวมหมวกนิรภัยให้ถูกต้องตามกฎ และโพสท่าสวยๆ คู่กับเตาปฏิกรณ์นิวเคลียร์

ถึงแม้ว่าบริษัทจะมีการชี้แจงว่านักศึกษาสาวทุกคนที่เข้ามาประกวดในรายการนี้ ต่างมีความสุขและยินดีที่จะยอมรับเงื่อนไขของการประกวด แต่ทว่าเรื่องราวดังกล่าวก็แอบกลายเป็นประเด็นดราม่าเล็กๆ เมื่อมีชาวเน็ตหลายๆ คน ให้ความเห็นว่า ‘จะเหลือพนักงานผู้ชายซักกี่คนเชียว ถ้าหากพวกเขาต้องถูกคัดเลือกจากเรือนร่างแบบนี้บ้าง?’

บริษัทได้โพสต์บนเฟซบุ๊กว่า “เราคิดว่าเป็นภาพที่มีรสนิยมดีมาก เป็นการผสานความงามและบรรยากาศแบบอุตสาหกรรมเข้าด้วยกัน”

แต่ดูเหมือนว่าสุดท้ายกระแสดราม่าบนโลกออนไลน์ที่พูดถึงเรื่องของการคัดเลือกอันไม่เหมาะสม ทำให้บริษัทด้านพลังงานแห่งนี้ต้องออกมาชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กว่า

‘จุดประสงค์ของการจัดประกวดในครั้งนี้ ก็เพื่อต้องการโปรโมทการศึกษาในด้านนี้ให้มีคนเข้าถึงมากยิ่งขึ้น แต่ทั้งนี้ด้วยกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่อาจเกิดความไม่สบายใจ ทางเราจึงต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วย’

และล่าสุดทางบริษัทก็ได้ออกมาชี้แจงเพิ่มเติมว่า นักศึกษาสาวทั้ง 10 คนจะได้เข้าไปฝึกงานกับบริษัทเป็นเวลา 14 วันตามสัญญาทุกประการ

มีใครสนใจอยากไปประกวดบ้างมั้ย? ได้เป็นถึงนางงามปฏิกรณ์นิวเคลียร์เลยนะ

ที่มา http://metro.co.uk/2017/06/26/a-company-tried-to-hire-interns-based-on-how-good-they-looked-in-a-bikini-6736935/

25 ต.ค. 60 เวลา 13:32 2,186
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...