Honda Riding Assist-e Concept มอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีวันล้ม เตรียมเผยโฉมใหม่ปลายเดือนนี้

https://www.ที่สุดในโลก.com/honda-riding-assist-e-concept.html

ข่าวสารวงการรถยนต์อัพเดทของเราในวันนี้มีมาฝากกันอีกแล้วครับ ข่าวคราวและข้อมูลที่น่าสนใจในแวดวงยานยนต์ยังคงมีออกมาให้เห็นกันตลอด ช่วงนี้เข้าใกล้งาน  Tokyo Motorshow 2017 เข้าไปทุกที รถยนต์หลายๆ รุ่นเตรียมที่จะมาโชว์ตัวในงานนี้มากมาย และหนึ่งในนั้นเป็น รถมอเตอร์ไซค์ที่ไม่มีวันล้มจากค่าย Honda  อย่าง Honda Riding Assist-e Concept คันนี้ทีเตรียมเปิดตัวเวอร์ชั่นล่าสุดให้เห็นกันครับ

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกน่ะครับ หากแต่ว่าก่อนหน้านี้  Honda เคยเผยโฉม NC750X มอเตอร์ไซค์อัจฉริยะในนาม Honda Riding Assistมาแล้ว ด้วยความพิเศษของการใช้เทคโนโลยีการทรงตัวด้วยตัวเองทำให้มันไม่ล้ม และล่าสุดทาง Honda ก็เตรียมที่จะเผยโฉมต้นแบบล่าสุดของมันออกมาให้เห็นกันในช่วงปลายเดือนนี้ครับ 

โดย Honda Riding Assist-e Concept  นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีการทรงตัวด้วยตัวเอง ไม่มีวันล้ม โดยในรุ่นนี้ใหม่นี้ได้รับการปรับปรุงหน้าตาให้แตกต่างไปจาก NC750X  เวอร์ชั่นแรก และปรับมาใช้พลังงานไฟฟ้าในการขับเคลื่อนด้วย ส่วนรายละเอียดอื่นๆ นั้นทาง Honda ยังไม่เผยออกมาในตอนนี้ แต่ว่านับตั้งแต่เวอร์ชั่นแรกที่ปล่อยออกมาหลายคนก็ให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว 

ยังไงก็รอติดตาม Honda Riding Assist-e Concept  คันจริงที่จะเผยโฉมในงาน  Tokyo Motorshow 2017  ที่จะมาถึงในอีกไม่กี่วันนี้กันได้เลยน่ะครับ

Honda Riding Assist

ที่มา https://www.ที่สุดในโลก.com/honda-riding-assist-e-concept.html