หญิงสาวเผย เพียงแค่โพสต์รูปภาพ ‘เท้า’ ของตัวเอง ก็ทำเงินได้ปีละเป็นล้านแล้ว!!

http://www.catdumb.com/foot-fetish-model-777/

ในวัฒนธรรมบ้านเรา เท้าถือเป็นของต่ำที่ไม่ควรไว้บนที่สูง เช่น บนโต๊ะ บนหัวนอน หรือแม้กระทั่งบางสถานที่อย่างวัด คุณจะต้องระวังไม่ให้เท้าชี้ไปทางสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เพราะอาจถือเป็นการลบหลู่ได้ นอกจากนี้ในทางโซเชียล รูปเท้ายังถือเป็นสัญลักษณ์ที่หยาบคายและเปรียบเสมือนการด่าที่รุนแรงมาก แต่ในขณะเดียวกันกลับมีหญิงสาวบางคนที่สามารถทำรายได้ปีละเป็นล้าน เพียงแค่ ‘โพสต์รูปเท้า’ ลงในโลกออนไลน์เท่านั้น

Jessica Gould วัย 32 ปี อาศัยอยู่ในรัฐออนตาริโอ มีผู้ติดตามในอินสตาแกรมมากกว่า 100,000 คน หลังจากที่เธอโพสต์รูปเท้าลงไอจีทุกวัน แถมยังสร้างรายมากกว่าล้านบาทต่อปีด้วย หญิงสาวใช้นามแฝงว่า Scarlett Vixen เธอโพสต์รูปเท่าเพราะรู้ว่ามีคนบางกลุ่มที่เกิดอารมณ์ทางเพศเพียงแค่ได้มองเท้าของเธอ

ผู้คนเหล่านั้นมักจะเรียกร้องให้เธอถ่ายรูปตั้งแต่ข้อเท้าลงไป แต่หญิงสาวไม่ได้ถ่ายแค่รูปเท้าเฉยๆ เธอยังหาพร็อพมาตกแต่งเท้าให้ดูเซ็กซี่ขึ้นเพื่อเอาใจแฟนๆ แต่ทั้งหมดนี้ไม่ได้ทำให้ฟรีๆ นะ แฟนๆ ที่ต้องการให้ Jessica ถ่ายรูปเท้าตามคำขอ ต้องจ่ายเงินให้ผ่านเพจ Paypal ของเธอด้วย

ลูกค้าที่ใช้บริการเป็นประจำจะรู้จักเพจของเธอในชื่อ ‘pay pigs’ ซึ่งก็จะมีรูปเท้าให้ดูมากมาย แม้จะเคยมีคนเสนอให้เธอแก้ผ้าซะเลย แต่เธอก็ปฏิเสธข้อเสนอนั้น ในการโพสต์ภาพเท้าแต่ละครั้ง Jessica มักจะทำให้เท้าดูสะอาดที่สุด แต่บางครั้งเธอก็ทำให้สกปรกบ้าง รวมทั้งทำให้เปื้อนด้วยอาหารตามคำขอของลูกค้า

หญิงสาวเล่าว่าเธอได้ค้นพบอาชีพนี้หลังจากที่เห็นโฆษณาในท้องถิ่นที่กำลังมองหานางแบบที่มีเท้าสวย เพื่อตอบสนองความต้องการทางเพศ ด้วยความอยากรู้อยากเห็น Jessica ก็เลยลองถ่ายรูปเท้าตัวเองแล้วโพสต์ลงโซเชียล ปรากฏว่าเท้าของเธอได้รับความสนใจมากจนไม่น่าเชื่อ

หญิงสาวบอกว่า “ฉันไม่คิดเลยว่าจะมีใครมาสนใจเท้าของฉัน ยิ่งไปกว่านั้นคือมีคนเต็มใจที่จ่ายเงินเพื่อที่จะได้ดูเท้าของฉัน นั่นทำให้ฉันเริ่มอาชีพนี้ตั้งแต่นั้นมา” Jessica บอกอีกว่า “รสนิยมของลูกค้าแต่ละคนจะแตกต่างกัน บางคนชอบเท้าธรรมดาไม่ต้องแต่งอะไร ในขณะที่หลายชอบให้ฉันแต่งเท้าแฟนซี”

แน่นอนว่านี่เป็นอาชีพทำง่ายแต่ได้เงินมาก หญิงสาวแค่ต้องถ่ายรูปตามคำขอลูกค้า ที่สำคัญคือต้องดูแลเท้าให้น่าหลงใหลอยู่เสมอ

เท้าคู่นี้แหละ ที่สร้างรายได้เป็นล้านให้เธอ

http://www.dailymail.co.uk/femail/article-5000748/Woman-earns-55-000-foot-fetish-model.html?ito=social-facebook

23 ต.ค. 60 เวลา 03:59 1,375
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...