ผู้เชี่ยวชาญออกมาเตือน 8 สิ่งที่ผู้หญิงไม่ควรใช้ในการ "ช่วยตัวเอง" มันอันตรายกว่าที่คิด!!

http://www.catdumb.com/8-things-not-to-put-in-vagina/

การช่วยตัวเอง เป็นหนึ่งวิธีในการระบายอารมณ์ทางเพศของมนุษย์นอกเหนือจากเซ็กส์ โดยการช่วยตัวเองนั้นไม่ว่าผู้ชายหรือผู้หญิงก็สามารถทำได้เหมือนกัน และเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ช่วยทำให้ผ่อนคลายความเครียดและอารมณ์ได้ดีเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งในผู้หญิงการช่วยตัวเองอาจจะดูว่าเป็นเรื่องน่าอาย แต่ก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่มนุษย์สรรหาวิธีมาเพื่อให้ความสุขกับตัวเอง โดยวิธีการช่วยตัวเองของผู้หญิงโดยทั่วไป จะใช้นิ้วหรืออุปกรณ์อื่นๆ ในการคลึงบริเวณช่องคลอดหรือตามจุดต่างๆ จนถึงจุดสุดยอด ซึ่งก็มีสาวๆ จำนวนไม่น้อยที่ใช้อุปกรณ์แปลกๆ ในการช่วยตัวเอง ทาง Dr.Dana Rice ผู้เชียวชาญเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงโดยเฉพาะ ได้ออกมาให้ความรู้เกี่ยวกับการช่วยตัวเองของผู้หญิงและ 8 สิ่งของต้องห้ามที่สาวๆ ไม่ควรใช้เด็ดขาดในการช่วยตัวเอง

1. ไส้กรอก

อาจจะเสี่ยงกับการติดเชื้อแบคทีเรียจากวัตถุดิบที่นำมาทำเป็นไส้กรอก เช่น เศษเนื้อ เศษไขมัน และเครื่องปรุงรสต่างๆ

2. แตงกวา แครอท หรือผักผลไม้รูปทรงยาวๆ

พืชผักผลไม้ต่างๆ นั้นอาจมีสารเคมีตกค้างแล้วไปทำปฏิกิริยากับช่องคลอด ทำให้เกิดการระคายเคือง อีกทั้งผิวขรุขระอาจจะบาดผนังมดลูกแล้วเกิดอาหารติดเชื้อตามมา

3. ขวดพลาสติกหรือขวดแก้ว

ความแข็งของขวดอาจทำให้จิมมี่เกิดบาดแผลได้เช่นกัน ถ้ายิ่งเป็นขวดแก้ว ถ้ามันแตกขึ้นมาก็คงจะเจ็บแสบน่าดูเลยล่ะ บรื๋ออออ

4. ปากกาเคมี

ในปากกานั้นเต็มไปด้วยสารเคมีต่างๆ ในน้ำหมึก ซึ่งหากว่าสาวๆ ใช้ปากกาเคมีในการช่วยตัวเองอาจจะเกิดเหตุการณ์ปลอกปากกาหลุดเข้าไปในช่องคลอด ต้องลำบากหมอเอาออกให้นะ

5. ด้ามไม้กวาด

บางทีอาจจะมีสาวๆ ที่คิดอะไรแผลงๆ เอาด้ามไม้กวาดมาช่วยตัวเอง ขอบอกไว้เลยว่าไม่ควรเป็นอย่างยิ่ง เพราะด้ามไม้กวาดนั้นเต็มไปด้วยสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย (ว่าแต่ใครจะจะมีอารมณ์พิศสวาทกับด้ามไม้กวาดหว่า)

6. เครื่องม้วนผม

ต้องระวังเรื่องความร้อนกันซะหน่อยเพราะความร้อนจากเครื่องม้วนผมนั้นอาจทำให้จิมมี่เป็นแผลพุพองได้ ว่าแต่เครื่องม้วนผมนั้นไม่เหมาะกับการเอามาช่วยตัวเองแบบสุดๆ

7. ไขควง ไฟฉาย หรืออุปกรณ์เครื่องมือการช่างอื่นๆ

ความคมของอุปกรณ์อาจจะทำให้ช่องคลอดเกิดบาดแผลได้ และอุปกรณ์ที่ทำจากเหล็กอาจจะมีสนิมทำให้ช่องคลอดเกิดการระคายเคืองได้นะ

8. เทียนไขหรือสบู่

กลิ่นหอมๆ ของเทียนไขหรือสบู่อาจทำให้ระคายเคืองหรือเกิดอาการแพ้ได้ ทั้งนี้ทางแพทย์ไม่แนะนำให้ใช้สบู่ล้างข้างในจุดซ่อนเร้น เพราะเป็นการกระตุ้นให้เกิดแบคทีเรียตามมา

ทางที่ดีหากสาวๆ ต้องการที่จะช่วยตัวเอง ควรเลือกใช้อุปกรณ์ที่ผลิตมาเพื่อใช้งานในด้านนี้โดยเฉพาะ เช่น เซ็กส์ทอยต่างๆ เพื่อความปลอดภัยแต่สุขภาพของน้องสาวดีกว่านะจ๊ะ

ที่มา http://www.cosmopolitan.com/sex-love/a12485685/things-not-to-put-in-vagina/?src=socialflowFB

14 ต.ค. 60 เวลา 06:24 25,862 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...