รู้จักปาร์ตี้ Bops ของเด็กมหาลัย "Oxford-Cambridge" ที่มีทั้งเซ็กส์ และยาเสพติดมาเอี่ยว!?

http://www.catdumb.com/uni-parties-241/

เชื่อว่าเพื่อนหลายคนต้องเคยผ่านการปาร์ตี้ในมหาวิทยาลัยกันมาแล้ว ที่ในตอนนั้นเรายังเป็นเด็กปี 1 ใสๆ เห็นรุ่นพี่ดื่มกันหนักๆ ก็รู้สึกทึ่งสุดไปแล้ว แต่เพื่อนๆ รู้ไหมว่าที่มหาลัยดังของอังกฤษเขาก็มีปาร์ตี้เหมือนกัน และดูเหมือนว่าจะเป็นงานที่ดูไม่ค่อยเหมาะสมเท่าไหร่ซะด้วย วันนี้เราจึงจะไปตามดูปาร์ตี้ของเด็กมหาลัย Oxford และ Cambridge ที่ดูแล้วแทบไม่อยากจะเชื่อว่ามีแบบนี้ด้วยเหรอ??!!!

ศิษย์เก่าของมหาวิทยาลัย Cambridge อย่าง Elizabeth Day จะมาเปิดเผยประสบการณ์ของเธอในเรื่องปาร์ตี้ที่น่าอับอาย ที่มีชื่อเรียกว่า “Bops” Bops คือชื่อของปาร์ตี้สำหรับเหล่านักศึกษา “Oxbridge” (ชื่อเรียกของสองสถาบันดังที่มารวมเป็นชื่อเดียวกันเพื่อความกระชับ) ซึ่งจะจัดไม่ไกลจากหอพักของนักศึกษาในระยะที่เดินไปถึง แต่ใครจะคิดว่าปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่จัดไม่ไกลมหาวิทยาลัยนี้ ก็จะมีความสุดเหวี่ยงขนาดเต็มไปด้วยของมึนเมา และยังไม่พอ มีทั้งเรื่องของยาเสพติดชนิดรุนแรงกว่า รวมถึงเรื่องเซ็กส์มาเกี่ยวข้องอย่างเลี่ยงไม่ได้

เธอเล่าถึงปาร์ตี้ที่ครั้งหนึ่งเคยเกิดขึ้นในสมัยเธอเป็นนักศึกษา เป็นงานปาร์ตี้ที่มีการใช้โคเคนอย่างเปิดเผย และมีการแต่งตัวอนาจารทั้งชายและหญิง อีกทั้งนักศึกษาบางคนก็มึนเมาทำพฤติกรรมสุ่มเสี่ยงต่างๆ เช่นการพ่นไฟสเปรย์ หรือการมีเซ็กส์กันอย่างจะแจ้ง ในแต่ละปีที่เหล่าเด็กใหม่ Oxford และ Cambridge ดื่มด่ำกับงานรื่นเริงของ “Bops” การดื่มเหล้าและความวุ่นวายจลาจล เรียกได้ว่าเป็นสัปดาห์แห่งความมึนเมาและละลานตาไปด้วยสิ่งที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน

Elizabeth ได้เข้าไปศึกษาที่มหาวิทยาลัย Cambridge ในปี 1998 โดยในตอนนั้นเธอคิดว่า Bops ดูเป็นงานปาร์ตี้ที่ไม่มีเรื่องอันตรายใดๆ เช่นการปิกนิค ทานแซนวิชบนสนามหญ้าชิวๆ แต่มันกลับไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด เพราะสิ่งที่เธอได้ไปเผชิญก็คือปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยฟองโฟมและผู้คนที่ดื่มเหล้าจนเมามายไม่ได้สติ ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นเธอก็เมาเช่นกัน จากการดื่มวอดก้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง ในงานนั้นวุ่นวายเกิดว่าจะคาดเดา บางคนก็ขว้างปาสิ่งของโดยไม่สนใจใคร บางคู่ก็ฉีกเสื้อผ้ากันอย่างรุนแรง

เพื่อนของเธอคนหนึ่งกล่าวว่ารู้สึกถึงน้ำอุ่นๆ ราดอยู่ที่ขาของเธอ ซึ่งพวกเธอมั่นใจว่าต้องเป็นชายคนใดคนหนึ่งแอบฉี่ในปาร์ตี้โฟมแน่นอน เธอบอกว่าสิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นมากว่า 20 ปีแล้ว และมันก็ไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิมเลย

ซึ่งในปี 2013 ได้มีนักศึกษาชั้นปีที่ 2 สาขาปรัชญาและจิตวิทยาเด็ก ทำเครื่องพ่นไฟสุดพิเรนท์ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล จนทางมหาลัยของเข้าชาร์จหนุ่มคนนี้เพราะเกรงว่าจะเป็นอันตราย

พวกเขาเรียกตัวเองว่า Arcade Fire และนักศึกษาคนนี้ได้กล่าวในภายหลัง “ผมคิดว่ามันดูไม่เป็นอันตรายซะหน่อย”

ภาพของผู้คนที่แต่งตัวธีมเดียวกันในงานปาร์ตี้ดังกล่าว

เธอบอกว่าภายในงานนั้นมีทั้งการฉีดน้ำดับเพลิงใส่คู่นักศึกษาที่กำลังมีเซ็กส์กัน หรือแม้แต่การพังประตู หน้าต่าง ของมหาลัย และถึงแม้จะมีข้อห้ามเรื่องยาเสพติดหลายชนิด นักศึกษาที่เข้าร่วมก็ยังมีการใช้โคเคนอย่างเปิดเผย

ในการปาร์ตี้นี้คุณสามารถเมาแอ๋ได้อยากง่ายๆ เพราะเครื่องแอลกอฮอล์นั้นสามารถหาได้ง่ายและมีราคาถูก ดังนั้นคงไม่แปลกที่งานนี้จะเป็นครั้งแรกในการเข้าสังคมมึนเมาของใครหลายๆ คน

สังเกตได้ว่ามีการใช้ชุดที่ดูวาบหวิวอย่างมาก แต่ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ทางสถาบันและเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยอนุญาต

นอกจากจะมีปาร์ตี้แบบฮาร์ดคอร์อย่างข้างต้นแล้ว ก็ยังมีการจัดงานของสังคมชั้นสูงอีกด้วย โดยมีชื่อว่า Pitt Club ซึ่งผู้ที่เข้าร่วมจะต้องเคยอยู่ไฮสคูลชื่อดังอย่าง Eton หรือไม่ก็ Harrow มาก่อน และผู้หญิงที่จะเข้าร่วมได้ก็ต้องผ่านเกณฑ์ว่าเหมาะสมหรือไม่

เธอเล่าว่าครั้งหนึ่งหลังเลิกปาร์ตี้ Pitt Club ได้มีนักศึกษาสาวคนหนึ่งจะกลับเข้าไปเข้าไปเสื้อโค้ทในห้องเก็บของ แต่เมื่อไปถึงก็ต้องพบกับคู่นักศึกษาที่กำลังมีเซ็กส์กันอยู่ จึงต้องสั่งให้ทั้งคู่หยุด และดึงเอาเสื้อที่อยู่ใต้ก้นของสาวที่กำลังมีเซ็กส์อยู่กลับออกมา

 

ชาวเน็ตหลายคนก็รับรู้เรื่องดังกล่าว และเกิดเป็นคำถามที่ว่าทำไมมหาวิทยาลัยทั้งสองจึงบ่มเพราะเชื้อพฤติกรรมเหล่านี้ ในความจริงแล้วเราเข้ามาเรียนสถาบันดังกล่าวเพื่ออะไรกัน แต่ในอีกด้านหนึ่งก็มีคนมองว่าการทำแบบนี้เป็นการกระตุ้นตัวบุคคล ที่มาจากต่างสังคมและฐานะในมาทำอะไรในแบบที่ไม่แคร์และไม่ถือตัว และมันก็แค่ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นเท่านั้นเอง..

และในตอนนี้ประเพณีการจัดปาร์ตี้ของเหล่านักศึกษาของทั้งสองสถาบันก็ได้มีถูกสั่งห้ามอย่างจริงจัง และอย่างไรก็ตาม เหล่านักศึกษาวัยรุ่นทั้งหลายก็มีงานแอบจัดกับแบบเงียบๆ อยู่ดีนั่นแหละ…

ที่มา https://www.thesun.co.uk/news/4656170/stripping-off-sex-in-public-and-cocaine-snorted-off-private-parts-inside-the-debauched-world-of-oxford-and-cambridge-uni-parties/

 

 

 

14 ต.ค. 60 เวลา 04:47 2,357 20
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...