ฟินวนไป! ญี่ปุ่นจัดงานแสดงสด "สัมผัสกลิ่นตด" ของนางเอก AV ค่าเข้าแค่ 1,000 บาท

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/10/09/japanese-porn-stars-appear-bizarre-fart-theatre/

การผายลมหรือที่เราคุ้นปากว่า “ตด” นั้น เป็นเรื่องธรรมชาติ ใครๆ ต่างก็ต้องทำกันทั้งนั้น ซึ่งแน่นอนว่าเป็นสิ่งที่ควรทำในที่ลับ หรือที่ส่วนตัว เพราะตดนั้นมันมีกลิ่นที่ค่อนข้าง “เหม็น” คงไม่ดีแน่ถ้าจะตดเผื่อแผ่ให้ผู้อื่นดม แต่ใครจะไปคาดคิดว่าเรื่องตดจะสามารถทำให้เป็นเรื่องน่าชื่นชม จนถึงขนาดจัดงานแสดงสดเลยทีเดียว

 

โดยเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2560 เว็บไซต์ Rocketnews24 ได้เผยเรื่องราวสุดแปลกชวนอึ้ง เมื่อทางโรงละคร Lefkada ของกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ได้เตรียมจัดงานแสดงสดของบรรดาสาวๆ นักแสดงหนังผู้ใหญ่ (ดารา AV) แต่งานนี้เหล่าสาวๆ จะไม่ได้ออกมาโชว์กิจกรรมยั่วยวนปลุกอารมณ์ทางเพศให้บรรดาผู้ร่วมงานได้ชม แต่จะออกมา “ตด” ให้ได้สัมผัสกันอย่างทั่วถึง ทั้งเสียงและกลิ่น

(ริโน ไอฮาระ)

โดยทางผู้จัดเผยว่า งานนี้จัดขึ้นเพื่อความเพลิดเพลินสำหรับแฟน ๆ “Japans 120 million fart fans” ส่วนแขกที่จะร่วมมาเป็นเกียรติในงานนี้คือ 3 นางเอกหนัง AV อย่าง ริโน ไอฮาระ, มิอุ อะเคมิ และ เมรุ อิโรฮะ

(มิอุ อะเคมิ)

ทั้งนี้ยังได้มีการเผยว่า นักแสดงสาวเหล่านี้จะ “ตด” เท่าที่ทำได้ตามขีดจำกัดของลำไส้เท่านั้น ซึ่งอาจจะมีความเป็นไปได้ว่าพวกเธอจะไม่สามารถ “ตด” ออกมาได้เลยเช่นกัน อย่างไรก็ดีการแสดงผายลมนี้จะมีหลากหลายสไตล์ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นผายลมขณะสวมชุดแนวสตรีท, ชุดว่ายน้ำ และ ชุดคอสเพลย์ ซึ่งจะช่วยเพิ่มอรรถรสในการรับชมและการรับกลิ่นได้อย่างดีเยี่ยม

(เมรุ อิโรฮะ)

สำหรับงานดังกล่าวจะจัดขึ้นในวันที่ 21 ตุลาคม 2560 ประตูจะเปิดให้ผู้มาร่วมงานเข้าในเวลา 18.00 น. จากนั้น 30 นาที งานจะเริ่มต้นขึ้น

โดยราคาตั๋วค่าเข้าชมอยู่ที่ 3,000 เยน และมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมคือผู้ที่เข้าร่วมงานจะต้องซื้อน้ำดื่มอย่างน้อย 1 ชนิด ในราคา 500 เยน (รวมๆ แล้วจะมีค่าใช้จ่ายประมาณ 1,000 บาท) ติดมือเข้างานไปด้วย

ที่มา ทวิตเตอร์ @reno_aihara, @todoproduce, @VR14735781

 

#ดมตด
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
10 ต.ค. 60 เวลา 05:54 4,898
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...