แฟชั่นสุดเจ๋ง! หญิงสาวคอสเพลย์ใต้น้ำ ที่งานนี้ไม่ได้เน้นบิกินี่ แต่จะโชว์อะไรมาดูภาพกันเลย!

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/10/08/underwater-knee-high-girls/

ภาพถ่ายใต้น้ำเหล่านี้เป็นฝีมือของ Manabu Koga ช่างภาพชาวญี่ปุ่นที่เชี่ยวชาญการถ่ายภาพใต้น้ำและชื่นชอบเรียวขาของหญิงสาวเป็นพิเศษ เขาจึงจัดนิทรรศการภาพถ่าย Underwater Knee-High Girls ซึ่ง ‘Knee-High’ หมายถึงแฟชั่นสวมถุงเท้ายาวถึงเข่าของสาวญี่ปุ่น

ภาพถ่ายแฟชั่นใต้น้ำของเขาจะเน้นเรียวขาของหญิงสาวในถุงเท้ายาวถึงแข้งหลากสีสัน มากกว่าเน้นสัดส่วนหรือชุดว่ายน้ำแบบที่นิยมกัน

ถึงแม้จะค่อนข้างเฉพาะทาง แต่นิทรรศการในครั้งนั้นได้รับความนิยมเป็นอย่างมากจน Manabu ต้องออกโฟโต้บุ๊คเพื่อคนที่พลาดโอกาสในการเข้าชมงาน รวมถึงคนที่รักเรียวขาของหญิงสาวในแบบถุงเท้าคอสเพลย์เช่นเดียวกับเขาด้วย

แต่เนื่องจากยอดขายที่พุ่งกระฉูด ทำให้ตอนนี้เขาต้องจัดทำนิตยสารรวมภาพรายเดือน Gekkan Suichu Niso R ซึ่งทั้งเล่มล้วนเป็นภาพถ่ายแฟชั่นใต้น้ำ นางแบบจะแต่งคอสเพลย์ตามตัวละครในเกมหรือการ์ตูน และบางที Manabu กับทีมงานก็จะดีไซน์ชุดใหม่ให้นางแบบ เพื่อไม่ให้ซ้ำซากจำเจด้วย

นอกจากแฟชั่นเซ็ตตามธีมของแต่ละเล่ม ยังมีเกร็ดความรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับการดำน้ำ, การถ่ายภาพใต้น้ำ หรือตัวละครต้นแบบที่นำมาใช้เป็นธีมถ่ายในเล่มนั้นๆ และของแถมสุดพิเศษที่หาที่ไหนไม่ได้ คือถุงเท้าแฟชั่นกันน้ำลายเดียวกับที่นางแบบบนปกสวมใส่ด้วย

ทิ้งท้ายด้วยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำแบบ 360 องศาเพื่อยืนยันภาพทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากใต้น้ำจริงๆไม่ใช่ CG นะครับ ( แจ่มจริงๆ )

360 VIDEO UNDERWATER KNEE-HIGH GIRLS3

ที่มา SpokeDark. TV