รวม 10 ฉากจากหนังดัง ที่คนดู "กดหยุด" แล้วกลับไปดูซ้ำมากที่สุด!! By เหมียวมู่ทู่ - 05/10/2017

http://www.catdumb.com/popular-paused-044/

เคยไหมเวลาที่เราซื้อหนังมาดู แล้วเกิดเจอฉากหนึ่งที่เราดูไม่ทันหรือดูแล้วร้อง โอ้วว้าว!! ออกมาจนอยากจะกดหยุดฉากนั้นไว้หรือไม่ก็ย้อนกลับไปดูซ้ำแล้วซ้ำอีก…แน่นอนว่าคุณต้องเคยโดยเฉพาะคุณผู้ชาย เชื่อสิ ด้วยเหตุนี้ทำให้ทาง Brightside ได้จัดอันดับและรวมฉากที่คนหยุดดูมากที่สุดมาให้เราได้ดูกัน ซึ่งแต่ละฉากก็คงไม่ต้องเดากันมากว่ามันจะไปในทิศทางไหน ฮร่าๆ เอาเป็นว่ามันมีอะไรบ้างนั้นเราลองมาดูกัน

10. She’s the Man

ฉากที่นางเอกออกมาสารภาพว่าตนไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิง แน่นอนว่าพระเอกของเราก็ไม่เชื่อเลยให้เธอพิสูจน์ด้วยการเปิดหน้าอกโชว์ งานนี้นางเอกก็เลยเปิดจริง จนคนดูรู้สึกว่าอาจจะได้เห็นอะไรที่มากกว่านั้นเลยกดหยุดและย้อนดูกันรัวๆ

ทว่ามันไม่มีอะไรให้ดูเนี่ยสิ นอกจากนั้นฉากนี้ยังทำให้เกิดข้อถกเถียงกันว่า ถ้าอยากพิสูจน์มันต้องโชว์นมอย่างเดียวเหรอ…

9. Fast Times at Ridgemont High

Phoebe Cates กลายดาราสาวสุดฮอตในอดีตที่รุ่งสุดๆ ในปี 1980 หลังจากที่เธอได้แสดงฉากขึ้นมาจากสระน้ำในเรื่อง Fast Times at Ridgemont High ซึ่งฉากดังกล่าวนั้นเป็นฉากที่เธอถอดบราของเธอออกช้าๆ จนคนดูต้องตื่นเต้นตามกันๆ ลุ้นว่าจะได้เห็นหน๊มนมกัน จนต้องหยุดดูกันยกใหญ่

8. Total Recall

ฉากในดวงใจของใครหลายๆ คนแม้จะมีการรีเมคแล้วจากฉบับปี 1990 สู่ปี 2012 ฉากนี้ก็ยังตาตรึงใจทำให้หลายคนกดหยุดได้ตลอด ฉากที่ว่านั้นก็คือการพบกันของพระเอกและหญิงสาวที่มีเต้านมสามเต้า!! อ่านไม่ผิดหรอก เธอมีสามเต้าจริงๆ และที่สำคัญเห็นหมดเลยอล่างฉ่างสุดๆ

7. Titanic

เมื่อพูดถึงฉากที่ถูกหยุดดูจะไม่มีเรื่องนี้ได้ยังไงจริงไหม? กันฉากสุดสยิวกิ้วในตำนานที่ทำให้ใครหลายคนอยากจะแปรงร่างเป็นแจ็คซะเหลือเกิน ซึ่งเป็นฉากวาดรูปนั่นเอง แม้หนังจะอยู่ในปี 1997 แต่เชื่อว่าคงทำให้หลายคนเมื่อยมือกันได้พอสมควรเลยล่ะ

6. Boogie Nights

ไม่ใช่แค่เฉพาะหนุ่มๆ เท่านั้นหรอกนะที่ได้กดหยุดกับหนังที่มีสาวๆ แต่สำหรับคุณผู้หญิงก็มีเช่นกัน เพราะในเรื่อง Boogie Nights ที่ว่าอุตสหกรรมหนังโป๊และมีตัวพระเอกคือ Dirk Diggler ในตอนจบเราก็ได้เห็นจริงๆ นะ แต่ไม่ใช่หรรมส์ของพี่แกจริงๆ เป็นของสตั้นอีกที แต่ก็ทำให้คนกดหยุดดูไว้ได้เยอะพอสมควรเลยล่ะ

5. Signs

หนังเอเลี่ยนที่เราไม่ค่อยได้เห็นเอเลี่ยนเท่าไหร่นัก แต่เมื่อเราได้เจอมันในหนังก็ทำให้ฉากนั้นกลายเป็นฉากที่ต้องหยุดดูทันที เพราะมันเป็นซีนที่พระเอกของเรากำลังดูข่าวและพบว่ามีเอเลี่ยนเดินผ่านจออย่างรวดเร็ว ใครที่อยากเห็นก็คงต้องกดหยุดดู

4. The Wizard of Oz

ใครจะคิดว่าหนังที่ดูไม่มีอะไร และเป็นมิตรต่อทุกคนนี้จะมีฉากที่ต้องหยุดดูด้วย แต่มันมีจริงๆ ฉากดังกล่าวนั้นอยู่ในช่วงที่ตัวละครต่างพากันร้องเพลงและเดินทางเข้าไปยังป่า กล้องได้ซูมออกมาให้เห็นพื้นที่รอบๆ จุดนี้เองที่ทำให้ทุกคนต้องหยุดดูเพราะคาดว่าจะเจออะไรบางอย่างในฉาก ส่วนทางด้านโปรดิวส์เซอร์ก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันคืออะไร

3. The Exorcist

หนึ่งในยอดหนังสยองขวัญตลอดกาล ที่การมาของผีแต่ละฉากนั้นมันรวดเร็วเสียเหลือเกิน โอเคถ้าใครที่กลัวก็คงจะไม่หยุดหรือย้อนกลับไปดูใหม่ แต่สำหรับคนที่สงสัยว่ามันหน้าตาเป็นไงก็มักจะย้อนกลับไปดูอยู่บ่อยๆ นั่นเอง

2. Burn After Reading

เมื่อพูดถึงฉากการตายที่ดีที่สุดสักเรื่องหนึ่ง การตายของ Brad Pitt ในเรื่องนี้ก็คงจะต้องติดอยู่ในรายชื่อแน่นอน และเชื่อว่าหลายคนจะต้องหยุดดูและย้อนกลับไปดูอีกครั้งมากกว่า 1 รอบชัวร์ๆ เพราะเราจะเห็นการตายของเขาไวมากๆ แค่เปิดตู้มายิ้มไม่ทันไรก็ไปซะแล้ว ใครจะคิดว่าจะตายกันง่ายๆ แบบนี้…

1. The Wolf of Wall Street

อันดับหนึ่งคงหนีไม่พ้นฉากการง้อกันไปมาของ Margot Robbie และ Leonardo Dicaprio ที่ตัว Margot นั่นแสดงได้เซ็กซี่มากๆ จนคนดูคิดว่าจะได้เห็นอะไรวับๆ แวมๆ จนคนต้องหยุดดูแล้วดูอีกเพื่อตามหาช็อตสำคัญ

ซึ่งมันก็เห็นจริงๆ นะแต่ไม่ค่อยชัดเท่าไหร่ คนอาจจะตีความว่ามันคือจิมส์ของเธอจริงๆ แต่ในฝั่งของ Margot นั้น เธอได้ใส่กางเกงในสีเนื้อเซฟไว้แล้วล่ะ ฉะนั้นไม่เห็นอะไรจริงๆ หรอก อดไปนะจ๊ะ

ที่มา https://brightside.me/wonder-films/the-top-10-popular-movie-scenes-that-are-paused-the-most-383310/

#ฉากเด็ด
THEPOco
Associate Producer
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
6 ต.ค. 60 เวลา 10:19 3,676
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...