5 อารยธรรมยุคโบราณที่เชื่อกันว่า..พวกเขาอาจเคยติดต่อกับสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/10/03/5-ancient-civilization/

วันนี้เราจะพามารู้จักเรื่องราวเกี่ยวกับสิ่งปลูกสร้างยุคโบราณ ที่ดูเหมือนว่าไม่น่าจะมีมนุษย์คนใดสร้างได้ เพราะด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีในอดีตนั้นไม่น่าจะมีความสามารถในการสร้างสิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้ขนาดนั้น และนี่คือ 5 อารยธรรมยุคโบราณที่เชื่อกันว่า..พวกเขาอาจเคยติดต่อกับสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว ถ้าพร้อมแล้วไปอ่านกันเลย

#1 อารยธรรมสุเมเรียน

สุเมเรียนเป็นอารยธรรมยุคแรกๆ ของโลก กล่าวกันว่าในอดีตกาลเมื่อหลายพันปีก่อน สิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาวได้เดินทางมายังโลกเพื่อแสวงหาทรัพยากรธรรมชาติ และพวกเขาได้สอนวิทยาการให้กับชาวสุเมเรียนที่ทำงานให้สิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาในฐานะผู้รับใช้

และเพื่อเป็นการรำลึกถึงเทพเจ้าจากท้องฟ้า ชาวสุเมเรียนได้สร้างรูปปั้นเทพเจ้า Annunaki ไว้มากมายเพื่อรำลึกถึง บ้างก็ว่าชาวสุเมเรียนอาจเป็นผลผลิตจากสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากนอกโลกเลยทีเดียว

#2 อารยธรรมมายา

มีหลักฐานมากมายที่นักวิทยาศาสตร์เชื่อว่ามันเป็นผลงานของมนุษย์ต่างดาว โดยเฉพาะสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่ที่ไม่น่าเชื่อว่าคนสมัยเมื่อหลายพันปีก่อนในแถบอเมริกากลางจะสร้างขึ้นมาได้

นักวิทยาศาสตร์ต่างลงความเห็นว่าสิ่งปลูกสร้างขนาดใหญ่เหล่านี้เกิดจากเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ที่แม้แต่เทคโนโลยีในโลกยุคปัจจุบันยังต้องคิดหนัก (หากต้องสร้างจริงๆ)

รวมไปถึงปฏิทินมายาที่มีความแม่นยำชนิดที่เรียกได้ว่าแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่พวกเขาจะสร้างมันขึ้นมาด้วยตัวเองโดยไม่มีสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากนอกโลกคอยให้คำแนะนำ

#3 อารยธรรมอินคา

มีนักวิทยาศาสตร์มากมายตั้งข้อสังเกตว่าอารยธรรมอินคาอาจเป็นหนึ่งในอารยธรรมโบราณที่เคยมีโอกาสได้ต้อนรับสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากนอกโลก

อารยธรรมอินคาเป็นเจ้าของอนุสาวรีย์หินขนาดใหญ่ Tiwannaku แห่งเมืองมาชูปิกชู บนเทือกเขาแอนดีส ของประเทศเปรู

ยังไม่รวมถึง Nazca Line ที่เชื่อกันว่าอาจเคยถูกใช้เป็นสนามบินยุคโบราณที่สร้างไว้เพื่อนต้อนรับสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว นี่คือหลักฐานที่สามารถใช้ยืนยันได้ว่า ชาวอินคาเคยติดต่อกับมนุษย์ต่างดาวจริง!

#4 อารยธรรมอียิปต์

มหาพีระมิดเมืองกีซาคือสิ่งปลูกสร้างขนาดยักษ์ที่ทำให้สถาปนิกและวิศวกรในยุคปัจจุบันต้องทึ่ง พวกเขาสร้างสิ่งปลูกสร้างขนาดยักษ์แบบนี้ได้อย่างไรเมื่อหลายพันปีก่อน

ถึงแม้ว่าจะมีคำอธิบายถึงการสร้างพิระมิด แต่นักวิทยาศาสตร์ยังเชื่อมั่นว่า ชาวอียิปต์โบราณไม่ได้สร้างมหาพีระมิดเมืองกีซาและพีระมิดที่อื่นๆ เพียงลำพัง แต่พวกเขาได้รับการช่วยเหลือจากสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว

#5 อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุ

อารยธรรมลุ่มแม่น้ำสินธุในประเทศอินเดีย ได้สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับนักสำรวจและนักวิทยาศาสตร์ในยุคปัจจุบันมาก เพราะแผนผังเมืองโบราณอายุกว่า 5,000 ปีนั้นได้รับการออกแบบอย่างเป็นระเบียบ ชนิดที่หลายๆ เมืองในยุคปัจจุบันยังเทียบไม่ติด

นอกจากนี้ยังตรวจพบระบบบำบัดน้ำเสียอายุหลายพันปีที่กล่าวได้ว่ามีระดับที่เท่าเทียมหรืออาจเหนือกว่าเมืองในยุคปัจจุบัน แทบเป็นไปไม่ได้เลยที่คนเมื่อหลายพันปีก่อนจะสามารถสร้างสิ่งเหล่านี้โดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจากสิ่งมีชีวิตทรงภูมิปัญญาจากต่างดาว

เครดิตข้อมูล SpokeDark.TV

4 ต.ค. 60 เวลา 04:08 2,139
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...