เช็คดูสิ เรามีนิสัยเเบบนี้กันบ้างรึเปล่า "เรื่องบนเตียงที่ผู้ชายมักทำพลาด"

เมื่อพูดถึงสนามรักบนเตียงแล้ว เชื่อว่าผู้ชายส่วนใหญ่ค่อนข้างมีความมั่นใจในตัวเองอยู่ไม่น้อย ว่าลีลาและเทคนิคของตัวเองนั้นแพรวพราวมากพอที่จะทำให้คนรักของตัวเองไปถึง ฝั่งฝันได้แบบไม่มีสะดุดทว่าเมื่อไม่นานมานี้มีผลการสำรวจจากเว็บไซต์ victoriamilan ที่เผยผลการสอบถามออนไลน์จากผู้หญิงทั่วโลกทั้งหมด 4,000 คน และราว 68 เปอร์เซ็นต์ สาว ๆ บอกเหตุผลว่าที่พวกเธอนอกใจแฟนหนุ่ม เป็นเพราะไม่พึงพอใจเรื่องเซ็กส์ ส่วนรายละเอียดปลีกย่อยนั้นได้แก่...

 

เสร็จปั๊บ หลับปุ๋ย

หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจใต้ผ้าผ้าห่มแล้ว ทำหลับเฉย แถมยังกรนใส่อีกตะหาก นี่เป็นสิ่งที่ชายหนุ่มวัยกลัดมันทั้งหลายไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นเหมือนการไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง ดังนั้นเมื่อต่างฝ่ายต่างเสร็จกิจแล้วฝ่ายชายควรนอนกอดฝ่ายหญิงและพูดคุยกันสักเล็กน้อย ก่อนจะล้างตัวทำความสะอาด หรือต่อความสุขยกที่สองก็ตามใจ

เป็นพวกหลงตัวเอง

สาวๆ ที่ตอบแบบสอบถามหลายคนต่างลงความเห็นเหมือนกันว่า พวกเธอรู้สึกเบื่อหน่ายกับผู้ชายที่หลงตัวเอง คิดว่าตัวเองหน้าตาดี รูปร่างเพอร์เฟคท์ ไอ้จ้อนขนาดใหญ่ ช่ำชองเรื่องบนเตียง ฯลฯ ซึ่งสิ่งเหล่านี้มันทำให้ผู้หญิงรำคาญเอามาก ๆ ถึงกับถ้าคุณพอเรื่องประมาณนี้ก็ลาขาดค่ะ

 

เพิกเฉยการเล้าโลม

จากผลการสำรวจดังกล่าว เหตุผลนี้คือสิ่งที่ผู้หญิงลงความเห็นว่าผู้ชายทำพลาดมากที่สุดเรื่องหนึ่งในเรื่องเซ็กส์ เนื่องจากผู้หญิงส่วนใหญ่ต้องใช้เวลาในการบิวท์อารมณ์ให้ได้ที่ก่อนจะมีเซ็กส์ และแน่นอน...ก่อนถึงจุดสุดยอด ฉะนั้น อย่ารีบแต่ให้เร้าเอาใจเธอก่อนนะครับ ไม่ใช่เอะอะก็ซั่ม ซั่มก็นอน เหมือนที่เคยมีคนบอกเอาใว้ว่า "น้ำแตก ก็แยกทาง"

ไม่รู้จักหาลีลาใหม่ ๆ มาสร้างความเร้าใจ

ประเภทหนังเรื่องเก่า เอามาเล่าใหม่ แค่เปลี่ยนเวลาและความชรา นอกนั้นเหมือนเดิม ท่าไหนก่อน จบท่าไหน แต่อะไรที่ดีอยู่แล้วก็รักษามันไว้ แต่ถ้าไม่รู้จักใส่ความน่าสนใจลงในลีลารัก นานวันเข้าก็อาจทำให้ความเสน่ห์หามอดดับลงได้เช่นกัน ดังนั้น หนุ่ม ๆ ควรเปลี่ยนท่วงท่าในการส่งเธอให้ถึงฝั่งฝันบ้าง หรือไม่ก็เปลี่ยนบรรยากาศไปเล่นผีผ้าห่มในสถานที่ที่ต่างออกไป เพื่อสร้างความตื่นเต้นให้กับคุณผู้หญิงนั่นเอง

 

พูดเรื่องทะลึ่งในเวลาที่ไม่ควร

ไม่ใช่ผู้หญิงทุกคนที่ชอบให้ผู้ชายปลุกอารมณ์ด้วย Dirty Jokes หรือเรื่องทะลึ่งตึงตัง เพราะมันทำให้พวกเธอรู้สึกว่าแฟนหนุ่มของตัวเองหมกมุ่นอยู่แต่ความแฟนตาซีใน หนังโป๊มากกว่าความเป็นจริง เป็นประเภทเสพติดในกาม หรืออาจทำให้ฝ่ายหญิงมองเราว่ามีอาการทางจิตเกี่ยวกับเรื่องเซ็กส์ก็ได้นะครับ ฉะนั้นควรพูดแค่พอดี มีบ้าง แต่ไม่เยอะ

ขอบคุณที่มา: http://www.saboojaii.com/forum/index.php?slim=ok&topic=5357.0

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...