พาไปชม 'โฆษณานม' สุดแหวกแนวจากญี่ปุ่น ประเทศนี้นี่มันไอเดียบรรเจิดจริงๆ!!

http://www.catdumb.com/big-tits-cow-007/

การดื่มนมอาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับเด็กๆ บางคน แต่หนึ่งสิ่งที่อาจจะจูงใจพวกเขาให้หันมาชอบดื่มนมนั่นก็คือการโฆษณานั่นเอง และเมื่อไม่นานมานี้บริษัทนมของประเทศญี่ปุ่นได้ออกโฆษณาตัวใหม่ ที่เรียกได้ว่านอกจากจะน่าสนใจแล้วยังฮามากๆ เลยทีเดียว!! ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 30 วินาทีของเจ้าโฆษณาตัวนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาเลย เพราะใครจะไปคิดกันล่ะว่าพวกเขาจะโผล่กันมาเฉยๆ ด้วย U.F.O พร้อมกับเต้านมวัวขนาดใหญ่!! แล้วก็เล่นปล่อยน้ำนมวัวลงมาแบบดื้อแบบนี้…

ไปชมความฮาของคลิปวิดีโอนี้กันเลย…

จุกนมของแม่วัวที่มากับ U.F.O อืม… เอากันแบบนี้เลยเนี่ยนะ!!

โฆษณาชุดนนี้เป็นของบริษัทนม Rakunoh Mother จากเมืองคุมะโมะโตะ และหลังจากที่พวกเขาปล่อยคลิปวิดีโอดังกล่าว มันก็กลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากบนโลกอินเตอร์เน็ต หลายๆ คนได้เข้ามาถกเถียงกันเกี่ยวกับความเชื่อโยงกันระหว่า “หัวนม” และ “U.F.O” หนึ่งในคอมเม้นท์ของชาวเน็ตกล่าวว่า “นี่มันบ้ามากๆ เลยนะเนี่ย” ในขณะที่บางคนก็บอกว่า “อืม.. ชั้นว่าหัวนมแม่วัวนี่มันยาวไปหน่อยนะ” แต่บางคนกลับมองว่ามันไม่ค่อยเหมาะสม พร้อมกับบอกว่าน่าจะเซ็นเซอร์หัวนมแม่วัวหน่อยนะ!!

แต่ทางบริษัทเองก็ไม่ได้ปล่อยให้หัวนมของแม่วัวเป็นที่สงสัยอยู่นานนัก เมื่อพวกเขาได้ออกคลิปวิดีโออีกตัวเพื่ออธิบายเรื่องนี้!! จะเป็นอย่างไร… ไปชมกันเลย

นอกจากคลิปวิดีโอที่แสดงให้เห็นว่านมของพวกเขามาจากวัวจริงๆ แล้ว ก็ยังมีคลิปวิดีโออีกตัวที่ออกมาเพื่อยืนยันว่านมของ Rakunoh Mother นั้นมีแคลเซียมและช่วยเสริมสร้างกระดูได้จริงๆ นะเออ

และนี่คือคลิปวิดีโอที่ว่าล่ะ

อื้ม… นี่สินะที่เค้าเรียกว่ามิติใหม่ของโฆษณานมที่แท้จริง นอกจากจะไม่เหมือนใครแล้ว ยังทำให้ผู้บริโภคมั่นใจอีกว่านมทุกกล่องมาจากแม่วัวจริงๆ ฮ่าๆ แต่หวังว่าคงไม่มีใครคิดลึกกับหัวนมแม่วัวหรอกนะ!!

ที่มา https://en.rocketnews24.com/2017/09/27/giant-nipple-squirts-milk-from-u-f-o-in-crazy-japanese-commercial%E3%80%90video%E3%80%91/