ญี่ปุ่นออกแบบ “ชุดกระต่ายน้อย” ทั้งเซ็กซี่และน่ารัก แถมได้ผลตอบรับดีแบบคาดไม่ถึง

http://www.catdumb.com/little-bunny-girl-044/

เวลาเราพูดถึงบันนี่เกิร์ล เราก็มักจะนึกถึงสาวๆ ในชุดหูกระต่ายพร้อมกับชุดวันพีซสีดำ อาจจะมาพร้อมถุงน่องตาข่ายบ้างแล้วแต่ชุดกันไป แต่ส่วนใหญ่ก็ไปในทางเดียวกันใช่ไหมล่ะ? แต่ล่าสุดได้มีคนออกแบบชุดบันนี่เกิร์ลแบบใหม่ออกมาแล้ว แถมเซ็กซี่น่ารักกว่าเดิมด้วย… ชุดกระต่ายน้อยที่ว่านั้นมาในรูปแบบของชุดชั้นในน่ารักๆ ที่มีพร๊อพตกแต่งนิดหน่อย โดยใช้ธีมกระต่ายน้อยเป็นหลัก ซึ่งออกแบบโดยคอสเพลย์เยอร์สาว @senki3a 

โดยเธอให้เหตุผลในการออกแบบง่ายๆ ว่าเธออยากเห็นชุดบันนี่เกิร์ลที่แปลกใหม่ต่างจากปกติ หรือก็คือแบบที่กล่าวไปนั่นเอง เธอเลยออกแบบคร่าวๆ มา จนกระทั่งทาง Mocolle ซึ่งเป็นบริษัที่รับออกแบบและผลิตชุดต่างๆ มาเห็นเขาจึงขอหยิบไอเดียเธอไปทำซะเลย ตอนนี้ตัวต้นแบบของชุดดังกล่าวก็ได้ผลิตออกมาเรียบร้อย และพวกเขาก็ได้ให้คอสเพลย์สาว @moe_five มาเป็นแบบซึ่งน่ารักเซ็กซี่เบาๆ เลยล่ะ 

น่ารักไหมล่ะ ชุดน่ะ…

จะเห็นได้ว่าแม้ไม่ใส่หูกระต่าย ส่วนบราก็เป็นหูกระต่ายนะ

เอ้าลองดูกันชัดๆ อีกสักที

ไม่รู้ว่าชุดมันน่ารักหรือเพราะนางแบบกันนะ แต่ตอนนี้ยอดผู้สนับสนุนชุดกระต่ายน้อยดังกล่าวมีคนร่วมลุงทุนเป็นเงินแล้วกว่า 1.2 ล้านเยน (ราวๆ 350,000 บาท) โดยบริษัทได้ตั้งเป้าลงทุนไว้ที่ 1.5 ล้านเยน (ราวๆ 440,000 บาท) ซึ่งใกล้ความฝันมากๆ ที่สำคัญยังเหลือเวลาระดมทุนอีกกว่า 53 วันเลยทีเดียว ด้วยดีไซน์หลายคนอาจจะดูแล้วรู้สึกว่า นี่มันเหมือนชุดบันนี่เกิร์ลของนิตยสารเพลย์บอยเลย แต่จริงๆ แล้วมันไม่ใช่ซะทีเดียว เพราะชุดนี้มีการเอากระต่ายน้อยมาเป็นแบบหลัก โดยมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่แตกต่างจากชุดบันนี่ปกติ

มีหางน่ารักๆ ด้วย

นอกจากตัวชุดโดดๆ แล้ว พร๊อพต่างๆ ที่ได้รับการออกแบบมาก็น่ารักมากเลยล่ะ ทั้งข้อมือ หูกระต่าย หรือจะเป็นเนคไทเล็กๆ น่ารัก ยิ่งพอใส่ครบชุดแล้วมันยิ่งโดนใจป๋าจริงๆ

ชุดดังกล่าวนั้นมีแผนการวางขายในราคาราวๆ 2,600 บาทและจะมีการลดราคาสำหรับผู้ที่ร่วมลงทุนด้วย ซึ่งจะซื้อได้ในราคาราวๆ 2,200 บาทเท่านั้น

ที่สำคัญกว่าการซื้อชุดดังกล่าวนั้น คนที่ลงทุนยังสามารถซื้อโฟโต้บุ๊กที่รวมภาพสุดพิเศษอีกด้วยนะ ในราคาราวๆ 980 บาท แต่ทีเด็ดกว่าคือถ้าจ่ายอีกราวๆ 4,100 บาท จะได้ภาพที่เด็ดยิ่งกว่าหาดูที่ไหนไม่ได้ เป็นภาพนางแบบในชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

ภาพส่วนหนึ่งจากโฟโต้บุ๊กของคอสเพลย์สาวผู้ออกแบบ

แบบนี้ใครสายเปย์ก็คงต้องไปช่วยกันสนับสนุนกันหน่อยแล้วล่ะ โดยสามารถเข้าไปเปย์ได้ที่ camp-fire.jp ใครอยากได้โฟโต้บุ๊ก หรือชุดไว้ให้แฟนใส่ก็จัดเลยอย่ารอช้า…

ที่มา http://en.rocketnews24.com/2017/09/26/sexy-japanese-bunny-lingerie-is-a-hit-with-men-and-women-around-the-country%E3%80%90photos%E3%80%91/

29 ก.ย. 60 เวลา 02:44 3,093
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...