5 เรื่องราวการล้างแค้นอันน่าสะพรึง บอกเลยเรื่องจริงยิ่งกว่าภาพยนตร์

read:http://www.wtfintheworld.com/2017/03/19/5-avenge/

แชแนลยูทูบเผย 5 เรื่องราวการล้างแค้นอันน่าสะพรึง….บางเคสยังถูกอ้างอิงจากซีรีย์สุดดัง การันตีเลยว่ามันคือเรื่องราวสุดเข้มข้นที่คุณต้องทึ่ง!

#1 ช่างเชื่อมจอมดีเดือด!

ที่รัฐโคโลราโด มาร์วิน จอห์น-เฮเมเยอร์ ช่างเชื่อมรายหนึ่งเกิดไม่พอใจเพื่อนบ้านในละแวกใกล้เคียง เขาจึงซุ่มตัวที่สวนหลังบ้านเพื่อสร้างรถบูลโดเซอร์หุ้มเกราะเป็นเวลา 2 ปี พร้อมติดตั้งปืนสไนเปอร์และปืนไรเฟิล เพื่อล้างแค้นทุกคนที่ขวางหน้า

โดยมาร์วินได้ขับรถบูลโดเซอร์หุ้มเกราะพังทลายบ้านเรือนในละแวกใกล้เคียงจนเสียหายและใช้ปืนยิงชาวบ้าน กล่าวกันว่ามีบ้านเรือนเสียหายไปกว่า 13 หลัง คิดเป็นค่าความเสียหายที่ 7 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 245 ล้านบาท)

เมื่อสถานการณ์เลวร้ายสุดขีด รัฐบาลท้องถิ่นได้สั่งการให้เฮลิคอปเตอร์อาปาเช่ติดอาวุธโจมตีรถบูลโดเซอร์หุ้มเกราะจนได้รับความเสียหาย สุดท้ายช่างเชื่อมสุดคลั่งเลยปลิดชีวิตตัวเองด้วยปืนพกเพื่อหนีความผิด!

#2 แค้นนี้ต้องชำระ

ในช่วงสงครามแองโกล-บูร์ ครั้งที่ 2 ระหว่างกลุ่มประเทศสหราชอาณาจักรและกลุ่มประเทศในแอฟริกาใต้ ลอร์ด เฮอร์เบิร์ต คิทเชนเนอร์ ผู้นำกองทัพอังกฤษได้สั่งเผาทำลายบ้านเรือนประชาชน เหตุการณ์ในครั้งนั้นฟริตซ์ ชูแบร์-ดูเควสน์ คือผู้สูญเสียบ้านและสมาชิกในครอบครัวจากคำสั่งที่โหดร้ายของลอร์ดคิทเชนเนอร์

ฟริตซ์จึงสาบานว่าจะทำทุกวิถีทางเพื่อล้างแค้นให้กับสมาชิกครอบครัว ในตอนแรกเขาพยายายามแทรกซึมเข้าไปในฐานทัพอังกฤษเพื่อลอบสังหารลอร์ดคิทเชนเนอร์ แต่ล้มเหลว แต่ฟริตซ์ไม่เคยล้มล้างความตั้งใจ จนกระทั่งประสบความสำเร็จในช่วงสงครามโลกครั้งที่หนึ่ง เมื่อฟริตซ์แอบอ้างว่าตนเป็นสายลับให้กับกองทัพเยอรมนี และเขาเป็นผู้ชี้เป้าให้เรือรบเยอรมันทำลายเรือที่ลอร์ดคิทเชนเนอร์ที่กำลังเดินทางอยู่จนอับปาง!!

#3 ราชินีองค์ใหม่

ในปี ค.ศ.1340 เจ้าชายปีเตอร์ที่ 1 ซึ่งในขณะนั้นดำรงค์ตำแหน่งเป็นรัชทายาทของอาณาจักรโปรตุเกส มีความบาดหมางในระดับร้าวลึกกับนาง อิเญส เด-คาสโตร ภรรยาเชื้อสายคาสติย่า (สเปนในปัจจุบัน)

เจ้าชายปีเตอร์ที่ 1 จึงขอให้ประหารนางทิ้งซะ แต่กษัตริย์อัลฟองโซที่ 4 ทรงปฏิเสธคำขอของเจ้าชายปีเตอร์ที่ 1 เพราะไม่ต้องการให้อาณาจักรโปรตุเกสและคาสติย่าผิดใจต่อกัน

หลังจากเจ้าชายปีเตอร์ขึ้นครองบัลลังก์ พระองค์ได้สั่งประหารนางอิเญสและควักหัวใจออกมาประจานต่อสาธารณชน และนำศพของนางไปนั่งบนบัลลังก์ในวังของเขา โดยออกคำสั่งให้เหล่าขุนนางทุกคนต้องให้เกียรติพระราชินีองค์ใหม่พระองค์นี้ด้วยการจุมพิตที่ฝ่ามือ!

#4 แผนรักแผนร้าย

ในปี ค.ศ.2009 ได้เกิดเรื่องราวที่น่าเหลือเชื่อราวกับภาพยนตร์ เมื่อ ซีโมนา ซูมาซาร์ เผยว่าตนเองถูกอดีตคนรักเก่า เจอรี รามรัทแทน สร้างหลักฐานเท็จกล่าวหาว่าเธอมีส่วนเกี่ยวข้องในการปล้นและมีอาวุธไว้ในครอบครองโดยอาศัยข้อมูลที่ได้จากการดูซีรีส์แนวสืบสวนชั้นเยี่ยมอย่าง CSI

จากเหตุการณ์ครั้งนั้น ทำให้ชีวิตของซีโมนาต้องตกต่ำถึงขีดสุด เธอถูกจำคุก สูญเสียเงินทองและธุรกิจร้านอาหาร ซ้ำร้ายมีคำสั่งศาลให้ลูกสาวของเธออยู่ในอารักขาของญาติ ด้วยความช่วยเหลือจากนักสืบเอกชน ทำให้คดีพลิก เมื่อตำรวจพบหลักฐานว่าเอกสารและภาพถ่ายที่เจอรีใช้ปรักปรำซูมาซาร์เป็นเรื่องเท็จ ต่อมาซูมาซาร์ถูกปล่อยตัว ในขณะที่เจอรีถูกสั่งจำคุกนาน 32 ปีในหลายข้อหา!

#5 ความแค้นของช่างทำรองเท้า

ในศตวรรษที่ 19 มีเรื่องราวของช่างทำรองเท้าชาวฝรั่งเศสนามว่า ปิแอร์ ปิเกาด์ ที่กำลังจะได้สมหวังในรักกับสาวสวยจากตระกูลมั่งคัง แต่กลับถูกเพื่อนๆ ขี้อิจฉาวางแผนใส่ร้ายจนเขาจนถูกส่งตัวเข้าไปในคุกแทน

แต่โชคยังดีที่เขาได้พบกับบาทหลวง ที่มอบลายแทงไปยังขุมสมบัติที่ถูกซ่อนไว้ เขารอคอยอยู่นานหลายปีจนพ้นโทษ และเดินทางไปหาสมบัติตามลายแทงเพื่อใช้มันในการวางแผนเอาคืนเพื่อนๆ จอมทรยศของเขาแบบเอาตาย!

ปิแอร์หลอกล่อให้ลูกสาวของอดีตเพื่อนรักตกเป็นเมียโจรเถื่อน และใส่ร้ายลูกชายของเพื่อนๆ ที่หักหลังเขาจนติดคุกดังเช่นที่เขาเคยถูกกระทำ และเผาธุรกิจร้านอาหารของเพื่อนจนเหลือแต่ขี้เถ้า เท่านั้นยังไม่พอ เขายังก่อเหตุฆาตกรรมเพื่อนรักสองคนด้วยมีด เป็นอันสิ้นสุดเพลิงแค้นที่ฝังแน่นใจจิตใจของเขามานาน!

ที่มา https://www.spokedark.tv/articles/topfive-crazy-revenge-story/

28 ก.ย. 60 เวลา 05:56 2,458 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...